— GESTAPÓ —
Útursnúningar á auglýsingafrösum og slagorðum.
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Órækja 26/6/04 18:34

"Beat" hljómar líkt og "bit" og "the" þá líkt og "ið". "Beat the" = "bitið"

Skrifandi undir síðan 2004
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
homosapiens 26/6/04 20:06

já þú hefur nokkuð til þíns máls. en annars er þessi umræða komin á jafn gáfulegt plan og slagorðin sjálf sem hér eru gagnrýnd. og þar sem við teljum okkur nú heimspekilega þenkjandi þá legg ég til að við finnum okkur ný viðfangsefni.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 1/7/04 03:33

Júlía mælti:

Ég er ánægð með slagorð Samskipa; 'Yfir lönd - yfir höf'. Virkilega vel heppnað og skemmtileg auglýsing í alla staði. Það liggur við ég freistist til að senda nokkra gáma milli landa.

Takk, takk. En ég get ekki eignað mér allan heiðurinn þar sem átti eiginlega ekkert í honum.

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 1/7/04 21:25

Heilaþvoum bara fólk til þess að það trúi því að við höfum á heiðurinn af þessu. ‹Sækir þvottabretti og sápu›

Sönnun lokið.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 2/7/04 01:49

‹Nær í heila› Þú sérð um þvottinn! Ég ætla að fá mér ákavíti og horfa á eitthvað karlmannlegt í sjónvarpinu.

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 2/7/04 08:59

Þú meinar þá Mr. Fitness 2004.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 2/7/04 13:14

Þessar helvítis Húsasmyðjuauglýsingar. Stelpubjáni sem heimtar að strákurinn geri hitt og þetta klárt heima fyrir. Í sumarbústaðnum og allt. Og auðvitað er skjólgarður á báðum stöðum og allt. "Muna pallinn" Óþolandi! Þetta lýsir bara frekju og ómannúðlegri framkomu gagnvart aumingja manninum. Ég legg til að hann segi henni bara að fara norður og niður.
Hvernig væri að BIKO auglýsti í þessum dúr. "Hann sendir hana af stað í BIKO að kaupa fyrir eldhúsið, svo kemur hún heim og hann rekur hana inn í eldhús að vaska upp" BIKO... Ekkert nöldur og nagg takk fyrir"

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 2/7/04 13:20

Já þessar kvennsur eru nú að traðka á manndómi okkar og láta okkur efast um hvað manndómur væri.

Ljónið er konungur dýranna og sjáið nú manndóminn hjá karlljónunum. Sendir kvennsurnar til að ná í matinn á meðan að hann sefur. Síðan koma þær með hann og ef þær eru í æxlunarfíling að þá biðja þær hann um að koma. En ekki öfugt.

Manndómur er sko ekkert annað en leti og yfirgangur. Stöndum fastir saman strákar og látum þessar stelpur ekki taka manndóminn af okkur. Því þær eru að gera það. ‹ég sakna hálfpartinn feminista›

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 2/7/04 13:38

Eins lengi og þær taka ekki af okkur tippið þá er þetta nú í lagi.

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 2/7/04 13:40

Hvaða gagn er að vera með ****i ef þú hefur ekki manndóm??

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 2/7/04 14:06

Hvaða gagn er að því að hafa manndóm, ef þú hefur ekki xxxx?

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 2/7/04 14:26

Það er það sem ég er að segja. manndómur er plús t*p*i er plús. Og plús og plús er jafnt og plús. Enginn manndómur eða ekkert t**** er mínus og mínus og plús er mínus.

Svo kemur konan það er þá mínus og p*** er mínus og mínus og mínus er plús.

Útkoman er sem sagt maður á að vera maður og kona á að vera kona. Ef þetta jafnvægi ruglast á einhvern hátt verður mínus og þá "fúnkera" ekki einstaklingarnir.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 2/7/04 14:38

Frelsishetjan mælti:

Hvaða gagn er að vera með ****i ef þú hefur ekki manndóm?

Já, er það það sem er að hrjá þig karlinn minn?

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 2/7/04 14:41

Vamban mælti:

Frelsishetjan mælti:

Hvaða gagn er að vera með ****i ef þú hefur ekki manndóm?

Já, er það það sem er að hrjá þig karlinn minn?

‹Skellir besefanum á borðið› Þú ræður því hvað þú kallar þetta!

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 2/7/04 14:49

Þetta er ágætt en við vorum ekki að tala endilega um stærðina heldur um "hreðjarnar" og þá ekki í bókstaflegri merkingu. Heldur ígildi karlmennsku.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 2/7/04 14:52

Á ekki Dr. Zoidberg einhver tæki til að mæla þetta?

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 2/7/04 15:04

Karlmennskan er huglæg. Þetta þarf þá að vera alveg splunku ný uppfinning.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 2/7/04 15:09

Hann hefur nú afrekað það margt að skröggurinn að honum væri allt eins trúandi til að mæla karlmennsku mína. Spurningin er við hvaða orkugjafa þurfi til til að ná að mæla slíkt ofurafl? Ég vil nú ekki monta mig en karlmennska mín er slík að það jafnast nánast við aðdráttarafl jörðu.

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: