— GESTAPÓ —
Keisarinn snýr heim.
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 20/6/04 23:06

‹Finnur skonsulykt í nælægð við Hóras› Gwaaaa!!! Gef Goggnum skonsurnar NÚNA! ‹Tekur á sig grænan lit og stækkar ört.›

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 21/6/04 15:56

Ég skal gefa þér skonsur græni Goggur ef þú skilar mér hægri hendinni

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 21/6/04 16:00

Ég á nóg af skonsum Goggur. Fáð'ér!

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 21/6/04 16:12

‹Krækir í Vamban og fleygir honum af þræðinum›

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 21/6/04 16:14

‹Verður fyrir Vamban þegar Hóras flegir honum út› Úff... Hvaða slitti er nú þetta´?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 21/6/04 16:39

Hóras mælti:

Ég skal gefa þér skonsur græni Goggur ef þú skilar mér hægri hendinni

Það er erfitt val, skonsur ellegar Goggsins nýja klóruprik...‹Tekur upp kóbaltsmíðaðan bjúgverpilskasthníf og hendir í skonsupokann og endurheimtir þær› HaHA! Skonsurnar OG nýja klóruprikið eru Goggsins eign!

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 21/6/04 17:03

Hóras mælti:

‹Krækir í Vamban og fleygir honum af þræðinum›

Jæja! Það er svona! ‹Nær í vítisvélina og fírar á Hóruungann›
BAMM!
Hafðu þetta! ‹Hóras lyggur eftir sviðinn og brunninn›

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 21/6/04 18:03

En Hóras er ári og er alltaf sviðinn og brunninn.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 21/6/04 18:38

Hann er sviðnari og brenndari núna. Jafnvel djöflar og árar standast ekki kóbaltskonsubland vítisvélarinnar.

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 21/6/04 18:46

Jú Vambi. Það er fátt sem bítur á árum.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 21/6/04 19:28

Verða árar betri með árunum? Leggja árar árar í bát? Eru áramót hjá árum?

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 21/6/04 22:05

Já alveg eins. Vonandi skemmtirðu þér vel, til þess er leikurinn gerður.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 22/6/04 13:54

‹Rís upp frá dauðum í 14. skipti á árinu.›

Ári er gaman að vera ári!

‹Smíðar brynju úr frumefni sem haldið verður leyndu fyrst um sinn›

Kha!

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 4/10/04 19:02

Hórasíum kannski?

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 5/10/04 00:16

Rarr Nei, en hvernig vissiru um tilvist þess? Brynja mín er úr blóðugum Tunglmálmi. Seleníum.

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
        1, 2, 3, 4
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: