— GESTAPÓ —
Keisarinn snýr heim.
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 14/6/04 16:50

‹Ríður inn á mögnuðum Suður-Amerískum villihesti og í hrikalegu káfbófaoutfitti› Jæja félagar. Ég er kominn heim eftir nokkurra daga dvöl í villta vestrinu, lítið um netkaffi þarna en ég komst að lokum á eitthvað í Texas.
Það að segja af reisunni er að "margir vænir drengir féllu í valinn eftir sigtun kúlna minna".

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 14/6/04 16:55

Velkominn vopnabróðir.

‹Klappar lófum og fram koma 12 fáklæddar dansmeyjar frá Persíu, sérhæfðar í mystískum magadansi, nuddi og vellíðan›

Þú hlýtur að vera þreyttur eftir erfiðan leiðangur. Láttu yngismeyjarnar gera vel við þig.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 14/6/04 17:03

‹dustar af sér sandinn, handleikur colt byssurnar þannig að þú þjóta með óútskýranlegum hætti á byssustandinn og leggst á nuddbekkinn›

Takk, ég þurfti einmitt á þessu að halda

‹hóstar upp sandi og sofnar›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 14/6/04 23:15

Þú verður nú að væta kverkarnar eftir svona svaðilför... ‹byrjar að hella Ákavíti í Keisarann› svona er þetta ekki betra?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 14/6/04 23:17

Já, hafi einhverntíma verið tilefni fyrir stóra svallveislu í Baggalútíu er það núna í tilefni af heimkomu keisarans:

SKÁL !
‹Kemur með ákavítistankbíl og vörubílshlass af últrakóbaltsmolum›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 14/6/04 23:20

Skál fyrir keisaranum...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 14/6/04 23:21

Já, SKÁL!

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 15/6/04 09:25

Skál!

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 15/6/04 10:46

skál ég á nefnilega ekki að vera að drekka í vinnunni.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Bob 15/6/04 10:56
Bob compute
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 15/6/04 11:07

Þessi mynnir á Grænland. . . . . . . . . . . . . . . . . *

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 15/6/04 13:28

Bob mælti:

takk ‹glúgg glúgg› ahh ‹ropar ›

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 15/6/04 13:30

Mig vantar Frelsi í símann minn. Hvað er í gangi hér?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 15/6/04 13:42

Bara smá drykkja. ‹glúgg glúgg›

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 15/6/04 13:43

Jei! Má vera memm?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 15/6/04 13:53

gjör´svo vel

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 15/6/04 13:56

Hei!!!...
...
...
...
...W...Wei...

Hvaaar eressi femnististi?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 15/6/04 14:00

bleþþaðuð veðrtu ekkeðt aþ eltaþt við hana hún eð steinðunnin ‹hikstar›

‹fær sér annan sopa›

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
     1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: