— GESTAPÓ —
Vonnlæners.
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 15/6/04 11:21

Bob mælti:

Spaði = negri

Ætli það sé það sem Bob meinar?

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 15/6/04 14:41

Ég held hann hafi meint: "meðan laufin sofa...liggja spaðarnir andvaka"... sem er að sönnu orðsnilld...man einhver úr hvaða áramótaskaupi það var?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Muss S. Sein 15/6/04 14:58

Fyrri hluti 9. áratugarins? Þau komu mörg góð um það leyti.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 15/6/04 15:04

84-85 kannski?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Muss S. Sein 15/6/04 15:13

Það væri hægt að fylla nokkra netþjóna með one-liner snilld Sir Winston Churchill, en ég ætla bara að varpa fram fáum:

„Don't talk to me about naval tradition. It's nothing but rum, sodomy and the lash.“

„ Yes, madam, I am drunk. But in the morning I will be sober and you will still be ugly.“

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 15/6/04 15:55

feministi mælti:

Goggur, ertu nokkuð í Þjóðdansafélagi Íslands?

Ef svo er, þá veit Goggurinn ekki af því. Annars gæti Goggurinn alveg hafa skráð sig í það ágæta félag í e-u ölæði.

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 15/6/04 15:59

Einn í viðbót frá Churchill: "Don't interrupt me while I'm interrupting"

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 15/6/04 20:38

Annar frá Sir Winston:
"I like pigs. Dogs look up to us. Cats look down on us. Pigs treat us as equals."
Sannleikskorn án efa.

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Kannski ekki beint það sem fellur í jarðveg allra, en mér fannst þetta allavega fyndið; A unicorn is nothing more than just a big horse that comes to a point.. ‹Flissar› Þetta hafiði frá Terry góðum Pratchett..

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 15/6/04 21:06

Þessi er líka allltaf góður og sígildur: "Góðan daginn sagði gæinn þegar sprakk í honum maginn!"

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 15/6/04 21:12

Rýtinga Ræningjadóttir mælti:

Kannski ekki beint það sem fellur í jarðveg allra, en mér fannst þetta allavega fyndið; A unicorn is nothing more than just a big horse that comes to a point.. ‹Flissar› Þetta hafiði frá Terry góðum Pratchett..

Ah, Pratchett aðdáandi. Kona að mínu skapi...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Sverfill Bergmann mælti:

Ah, Pratchett aðdáandi. Kona að mínu skapi...

Ég var að kaupa mér 'Wee free Men' til að lesa þegar lítið er að gera í vinnunni og í strætó.. snilld.. hrein snilld. Ég er líka stórhrifin að teikningum Pauls Kidbýs sem nú prýða bækur hans, þó sakna ég gamla góða Joshs Kirbýs líka..

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 15/6/04 21:18

Já, sammála því...

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
EyjaSkjeggur 15/7/04 15:09

A fall will always make a wise man wiser

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 15/7/04 15:13

Tinni mælti:

Þessi er líka allltaf góður og sígildur: "Góðan daginn sagði gæinn þegar sprakk í honum maginn!"

Tinni! "Hví ertu þráfaldlega að bulla inn á þessum þræði? Vinsamlegast, gerðu þetta annarsstaðar og sýndu þessum vettvangi smá virðingu!" Tinni

Varð að nota þetta, vegna þess rugls sem þú póstaðir.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
EyjaSkjeggur 15/7/04 15:16

Súr Brandari af netinu.
A man takes his Rottweiler to the vet. "My dog's cross-eyed, is there anything you can do for him? " "Well," says the vet, "let's have a look at him" So he picks the dog up and examines his eyes, then checks his teeth. Finally, he says, "I'm going to have to put him down." "What? Because he's cross-eyed? " "No, because he's really heavy".

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
EyjaSkjeggur 15/7/04 15:27

af hverju brosir Stevey Wonder alltaf svona mikið?
af því að veit ekki að hann er svartur.

hvað er líkt með svertingja og epli?
þetta lítur allt svo vel út svona hangandi í trjánum.

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
EyjaSkjeggur 15/7/04 15:33

hvað gerirðu til að fá svertingja til að drepa þig?
hendir bómull á gólfið og býður honum banana ef hann týnir bómullinn

        1, 2, 3  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: