— GESTAPÓ —
Verða pintingar leyfðar í Baggalútíu?
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 9/6/04 22:10

Þeir eru eðall.

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dillinger 10/6/04 09:40

Goggurinn mælti:

Hilmar Harðjaxl mælti:

Ég vill benda áhugasömum, jafnt byrjendum sem lengra komnum, á þessa síðu http://www.shootingiron.com/chamber/quaestio/quaestio.htm
Hver veit, kannski kemur þetta að góðum notum.

Jahh, þetta er hlutur sem enginn ætti að lifa án! Ég mæli sérstaklega með huggunarsteinunum japönsku.

HEYR HEYR

John Dillinger. • Foringi Aftökusveitar Krumpu. • Fangelsisstjóri Baggalútíu. • Eigandi Sálar Nornarinnar. • Skriffinnur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 12/6/04 18:11

Goggurinn mælti:

Hilmar Harðjaxl mælti:

Ég vill benda áhugasömum, jafnt byrjendum sem lengra komnum, á þessa síðu http://www.shootingiron.com/chamber/quaestio/quaestio.htm
Hver veit, kannski kemur þetta að góðum notum.

Jahh, þetta er hlutur sem enginn ætti að lifa án! Ég mæli sérstaklega með huggunarsteinunum japönsku.

http://www.shootingiron.com/chamber/church/saws.htm

There is nothing special about this saw, other than that it is a plain, woodsman's saw, which by the hand of your executioner will bring restitution for your crimes. Because you will be hung by your ankles and allowed to remain in such a state for some time before your trial begins, blood will supply plenty of oxygen to your brain, and begin to pool in the upper portion of your body. This is important, for as the blade is placed between your legs and the sawing begins, very little blood will be lost. You will remain alive and fully aware as the saw is drawn slowly downward, each stroke bringing it slowly through your genetalia, the pelvic bone, and finally into your abdomen. There is no cause for rejoice as an early death is quite unlikely. Many of you will remain alive until the blade's teeth reach your navel, and some will even endure until the chest cavity is split open.

Orðið "Church" eða "Kirkja" kemur fram í URLinu. Ég legg til að þetta verði bannorð í Baggalútíu. Sé það kirkja og kristni vil ég eygi þar búa!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 13/6/04 13:09

þunnur... ugh... ‹deyr›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 14/6/04 14:20

Ég mæli með þessu. Þú ert látin í stóran bronzbola og síðan er kveikt undir honum. Þú munt brenna, kafna og að lokum deyja. Síðan soðnar hold þitt í þessum tudda og það getum við notað svo í mat. Þetta er alls ekkert ósvipuð aðferð og er notuð á humar og bragðast hann nú einkar vel, ég sé því ekki til fyrirstöðu að manneskjur matreiddar á svipaðan máta ættu að bragðast eitthvað verr.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 14/6/04 14:37

Enkar smekklegt og kristilegt.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 14/6/04 14:40

Kristilegu kærleiksblómin spretta...kringum hitt og þetta...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 14/6/04 14:44

Vér viljum nú síður leggja annað mannfólk okkur til munns en ef það skyldi bragðast eins og skonsur er aldrei að vita.

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 14/6/04 15:31

Ekki ætlarðu að slá hönd á móti kjötsúpu?

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 14/6/04 15:50

Það fer nú eftir því hver á í hlut. Til dæmis er böðullunn hann Björn Bjarnason ekki hæfur í hundafóður! ‹Sleykir út um af tilhugsuninni um að spæla rituegg í meðlæti með Siv Friðleifs›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 15/6/04 14:02

Já hann er líka svo gamalt kjöt. En já rétt matreiddur þá kannski.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 15/6/04 15:42

Mannakjöt er örugglega herramannsmatur.

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Bob 15/6/04 15:43

!

Bob compute
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 15/6/04 15:59

Eins manns dauði er annars brauð..

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 15/6/04 17:15

Ég smakkaði einusinni mannafót sem Sverfill gaf mér, sagðist hafa fundið hann á Arnarnesi - Hann var afar bragðgóður.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 15/6/04 17:38

Ekki var hann áfengur?

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 15/6/04 18:03

Maðurinn verður áfengur eftir dauða. Svo jú, Hilmar. Fóturinn var að ölllum líkindum áfengur.

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 15/6/04 18:31

Það hefur verið góður fengur. Eginlega svona "Váfengur"...

        1, 2, 3  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: