— GESTAPÓ —
Verða pintingar leyfðar í Baggalútíu?
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 9/6/04 14:29

Bandaríkjamenn eru orðnir endanlega vitlausir. Þ.e. ef þeir yfir höfuð stiðja þá sem fara með völdin þar vestra. Allir þeir ameríkanar sem ég þekki eru bara eitt stórt spurningarmerki. Og æfa reiðir.

http://online.wsj.com/public/resources/documents/military_0604.pdf

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 9/6/04 15:01

Pintingar eru leyfðar í Baggalútíu.

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 9/6/04 15:07

En ekki pyntingar aftur á móti...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dillinger 9/6/04 17:28

já auðvitað annars myndi ég missa atvinnuna ‹pintir smá hluta af sál hundingjans›

John Dillinger. • Foringi Aftökusveitar Krumpu. • Fangelsisstjóri Baggalútíu. • Eigandi Sálar Nornarinnar. • Skriffinnur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 9/6/04 17:34

Sverfill Bergmann mælti:

En ekki pyntingar aftur á móti...

Nákvæmlega!

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 9/6/04 17:57

Fjandans Ypsilon vandræði alltaf hjá mér. Barbie skammaði mig eins og hund fyrir þetta um daginn.

En hvað finnst ykkur um þetta annars? Er ekki verið að hvolfa við öllum hugsjónum og mannúðar variasjónum með því að svona stórt hemsveldi og líðraæðis ríki eins og USA skuli reina að réttlæta pYntingar. ....

Þarna á risaveldið Baggalútía að spyrna við fótum segja STOP við litla bróður í vestri!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 9/6/04 18:09

Við þurfum ekki að segja þeim eitt eða neitt. Við gerum bara innrás og hertökum pleisið!

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 9/6/04 18:29

hundinginn mælti:

Fjandans Ypsilon vandræði alltaf ....

Já, var það ekki. Bara að sleppa þessu déskotans uppsilóni. Sé það gert sé ég ekkert í vegi firir pintingum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 9/6/04 18:40

Ég minni Doktorinn á skráningu á Árshátíð.

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 9/6/04 18:42

Hann fór án þess að skrá sig... ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 9/6/04 18:43

Óheppilegt.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Muss S. Sein 9/6/04 18:53

Ég held að Hundinginn ætti að fá sér stafsetningaryfirlestursforrit eins og Vísindaráðuneytið skaffar mér.

Muss S. Sein • Vísindaráðherra Baggalútíu og verndari Seyðisfjarðar • Séntilfantur og eigandi kóbaltsblárrar hægri handar Davíðs Oddssonar • Þaulsetinn andskoti • Fjölmiðlafulltrúi Pognorkíam
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 9/6/04 18:58

Hvur þremillinn!

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Brenjar 9/6/04 19:52

Pintingar er fastur kostnaðarliður hjá ríkinu og Seðlabanka Baggalútíu og honum verður ekki breytt nema hið æðra taki til og setji fram frumvarp vegna þess.

Seðlabankastjóri Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 9/6/04 20:03

Varðandi upprunalega umræðuefnið þá teljum vér eigi heppilegt að stunda of mikið umræður um málefni/pólitík annarra ríkja hér. Slíkt er einungis ávísun á sundrungu og innbyrðis deilur ef illa fer. Umræður um málefni Baggalútíu eru margfalt mikilvægari. ‹Hugsar pyntingameisturum í vestri þegjandi þörfina...›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 9/6/04 20:23

Ég vill benda áhugasömum, jafnt byrjendum sem lengra komnum, á þessa síðu http://www.shootingiron.com/chamber/quaestio/quaestio.htm
Hver veit, kannski kemur þetta að góðum notum.

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Smeppi 9/6/04 20:57

Hilmar Harðjaxl mælti:

Ég vill benda áhugasömum, jafnt byrjendum sem lengra komnum, á þessa síðu http://www.shootingiron.com/chamber/quaestio/quaestio.htm
Hver veit, kannski kemur þetta að góðum notum.

Jánei takk.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 9/6/04 22:07

Hilmar Harðjaxl mælti:

Ég vill benda áhugasömum, jafnt byrjendum sem lengra komnum, á þessa síðu http://www.shootingiron.com/chamber/quaestio/quaestio.htm
Hver veit, kannski kemur þetta að góðum notum.

Jahh, þetta er hlutur sem enginn ætti að lifa án! Ég mæli sérstaklega með huggunarsteinunum japönsku.

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: