— GESTAPÓ —
Heyrðu Númi gætirðu aðeins komið hingað inn og aðstoðað mig?
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 9/6/04 21:27

‹fær fát› Hey Rýtinga ekki hérna í kringum alla gestina. Leyfðu mér allavega að ná í borðdúk.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Frelsishetjan mælti:

‹fær fát› Hey Rýtinga ekki hérna í kringum alla gestina. Leyfðu mér allavega að ná í borðdúk.

Svei þér! ‹Horfir á þig illilega› Ég er ekki enn búin að fyrirgefa þér sköpun skyndibitastaða og bíla sem drepast á miðri Kringlumýrarbraut..

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 9/6/04 21:39

hvað er þetta alltaf með píur og að fá það strax eftir þeirra höfði eða bara sleppa því almennt.

Annars með skyndibitastaðina. Að þá er þetta allt þessum fljúgandi freðnum fleyghornum að kenna að ekki skuli tíðkast meira aldur og hraði skyndibitakeðja miða við raunvísitölu neysluverð í kúala lúmpur. En hinum megin við miðjarðarhafið er fjalldalur og hann er fallegur.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Tvöfallt svei! Þér eruð nú meiri dóninn.. Auka-svei barasta. ‹Ullar›

Og já.. það sem ég get sagt um skyndibitastaði er margt, og þessi blessaði pistill minn fór nú útum þúfur þar sem hann stökkbreyttist í einhvert gremjuvæl yfir soðnum fótum og fingraleifum.. já. Hafið það. Og maturinn tekur jafnmargar mínútur í framreiðslu og greindavísitala kaupandans er há..

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 9/6/04 21:47

Hah ég vissi það enda versla ég aldrei skyndibita á fastandi maga. En varðandi skyndibitastaði að þá eru þeir náttúrulega eitt plottið mitt fyrir því að fá sem flestar sálir til mín en eins og allir vita er græðgi dauðasynd. Og þar með lýkur stundinni okkar hér á þessu Sunnudagseftirmiðdegiskvöldi og til hamingju með Zinger Twisterinn, hann er góður eins og forsetinn.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Dr. Gottfriedsen 9/6/04 21:59

Hérna er gjöfin frá mér Númi minn. Vonandi ertu ekki vaxinn upp úr svona löguðu.

Alois Florian Gottfriedsen, landlæknir og frækinn kapteinn á sjóræningjaskipinu "Dallurinn BL"
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 9/6/04 22:00

Nei vá, fá afmælisgestir ekki að skella sér í eina salibunu?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 9/6/04 22:01

Já þið getið farið, ég og Rýtinga ætlum aðeins að kíkja undir borð.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Dr. Gottfriedsen 9/6/04 22:05

Tja, undir borð? Það er nóg pláss undir leiktækinu.

Alois Florian Gottfriedsen, landlæknir og frækinn kapteinn á sjóræningjaskipinu "Dallurinn BL"
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Þessi Skratti ‹Aukaáherlsa› skilur ekki nei.. spurning afhverju hann er svona rauður?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 9/6/04 22:17

Af því að ég er svo Hot fyrir þér, en afhverju ert þú svona rauð. Af því að þú ert svona Hot fyrir mér?? ‹blikkar laumulega›

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Númi 9/6/04 22:20

Dr. Gottfriedsen mælti:

Hérna er gjöfin frá mér Númi minn. Vonandi ertu ekki vaxinn upp úr svona löguðu.

‹Skellir sér í eina hressandi salibunu› VÚHÚHÚHÚHÚÚÚÚÚÚÚÚÚÚÚÚÚÚÚÚÚÚÚÚÚÚÚÚÚÚÚÚÚÚÚÚÚ!

Takk kæru gestir þið eruð dásamleg!

Hana! Fáið ykkur rjúkandi nýbakaða kanilsnúða.... ‹Skellir fullu fati af ilmandi kanilsnúðum á borðið›

Svo er hérna nýlagað límónaði ‹Hellir í glös›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Meira eins og; rauð vegna kóbaltsleysis. Hverskonar partý er þetta eiginlega? ‹Lemur yfirlætislega í borð›

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Númi 9/6/04 22:23

Rýtinga Ræningjadóttir mælti:

Meira eins og; rauð vegna kóbaltsleysis. Hverskonar partý er þetta eiginlega? ‹Lemur yfirlætislega í borð›

Sossosso - fáðu þér snúð og límónaði

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Númi mælti:

Sossosso - fáðu þér snúð og límónaði

Afsakið ókurteisi mína, kæra afmælisbarn, það er bara eitthvað stórt og rautt sem byrgir mér sýn þessa stundina. ‹Þiggur boðið um límonaði og snúð með þökkum› Ansi fallegir gripir sem þér hafið skankað að yður hér í kvöld.

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Númi 9/6/04 22:39

Heldur betur! Þetta er náttúrulega svo ljómandi gott fólk alltsaman - þannig.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 9/6/04 22:43

‹Kemur loks í veisluna›
Og hér er gjöfin:

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Númi 9/6/04 22:45

NEISKO! Hreint kóbalt - síberískt ef mér skjöplast ekki...?

LOKAÐ
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: