— GESTAPÓ —
Heyrðu Númi gætirðu aðeins komið hingað inn og aðstoðað mig?
» Gestapó   » Almennt spjall
     1, 2, 3, 4  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Glúmur 9/6/04 11:54

SUPPLIES!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 9/6/04 11:55

Supplies!

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Muss S. Sein 9/6/04 11:55

Supplies! ‹ Hampar kóbaltslegna vasapelanum með kornbrennivíninu að öllum sem koma ›

Muss S. Sein • Vísindaráðherra Baggalútíu og verndari Seyðisfjarðar • Séntilfantur og eigandi kóbaltsblárrar hægri handar Davíðs Oddssonar • Þaulsetinn andskoti • Fjölmiðlafulltrúi Pognorkíam
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 9/6/04 11:55

SUPPLIES

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 9/6/04 11:55

Supplies!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Enter 9/6/04 11:56

SÍFILISSSS!!!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 9/6/04 11:57

Supplies!

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 9/6/04 12:04

Supplies!!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Muss S. Sein 9/6/04 12:06

‹ Leyfir Enter ekki að súpa af vasapelanum, hræddur um að fá síffiliss... ›

Muss S. Sein • Vísindaráðherra Baggalútíu og verndari Seyðisfjarðar • Séntilfantur og eigandi kóbaltsblárrar hægri handar Davíðs Oddssonar • Þaulsetinn andskoti • Fjölmiðlafulltrúi Pognorkíam
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 9/6/04 12:11

Supplies!

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 9/6/04 12:20

Supplies!

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Númi 9/6/04 12:25

Hvernig.... hva! Ég er svo hissa... ‹Þurrkar tárin › Mikið eruð þið nú góðir gestir og vel upp aldir.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 9/6/04 12:26

Supplies!

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Númi 9/6/04 12:29

Vá svona ljómandi falleg kaka! Þið eruð nú alveg ótrúleg... ‹Helga Möller stekkur upp úr kökunni og syngur ljómandi hressandi diskósmell›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 9/6/04 12:35

‹Kíkir oní ammæliskökuna › HALLÓ, er einkur þarna? ‹Sér þá Eirík Hauksson og Pálma Gunnarsson að bifast við að troða sér í alltof þrönga latex diskógalla› Heyrru Númi Ég myndi nú bara þiggja vatnsglas og kannski Ritz kex með rækjusalati ef það væri hægt. Mikið asskoti berðu annars aldurinn vel!

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Númi 9/6/04 12:40

Hmm - ég bauð ekki til þessarar veislu - ég veit ekki hvar Glúmur geymir veisluföngin... ef einhver eru. En smakkaðu kökuna - biddu bara Helgu Möller að færa sig af rjómaskreytingunni. ‹Dillar sér við 'Villi og Lúlla'›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 9/6/04 12:47

‹byrjar að dansa með og bömpar Helgu Möllur sem fellur aftur ofan í kökuna...dregur fram kassa af ákavíti og bíður á línuna › Skál Númi minn og til hamingju með daginn...

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Númi 9/6/04 12:49

Takk kúturinn minn - SKÁL! ‹glúgg glúgg›

LOKAÐ
     1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: