— GESTAPÓ —
ÖrMVís
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Muss S. Sein 16/6/04 00:54

Þetta yrði að sjálfsögðu greitt eftir taxta ríkisstarfsmanna Baggalútíu í samræmi við tign starfsins. Hefurðu reynslu og kannski meðmæli?

Muss S. Sein • Vísindaráðherra Baggalútíu og verndari Seyðisfjarðar • Séntilfantur og eigandi kóbaltsblárrar hægri handar Davíðs Oddssonar • Þaulsetinn andskoti • Fjölmiðlafulltrúi Pognorkíam
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 16/6/04 15:26

Konstantín mælti:

Skabbi skrumari mælti:

Dillinger mælti:

ég hef alveg nóg að gera í því að nauðga ungmeyjum, pinta fólk o,s,f.
en takk samt ‹gefur semt muss árskort á goldfinger›

Ég er enginn feministi, en þetta er frekar ósmekklegt innlegg eigi að síður...

Já, nauðganir eru nú ekki gamanefni

Hvaða bull er í ykkur hann er bara að sýna listir sínar og þegar að hann talar um að skemmta að þá er það með samþykki þeirra. Þið dragið ályktanir úttfrá eingum stoðum.

Ég hef aldrei gefið mig út fyrir að vera fólskulegri en Blástakkur en ég er verstur hérna á Baggalút enda er ég bara orka sem er hrein illska. Þú sérð alveg hvernig ára mín er. Ekkert hefur meiri illsku en rauð ára. Auk þess þarf maður að vera þokkalega illur til að geta kveðið niður Tony Clifton. Annars líður honum nú mjög vel hjá mér hérna niðrí víti.

Svo Mussi varðandi Goldfinger að þá þarftu ætið að fara í gæðaskoðanir svo þú vitir nú hvernig þessu uppistandi er háttað. Ekki vilt þú bjóða ráðamönnum uppá eitthvað sem þú veist ekki hvernig lítur út.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Muss S. Sein 16/6/04 16:03

Hvur innti þig álits? ‹ Hnussar og starir út í loftið svo nasahárin sjást greinilega ›

Muss S. Sein • Vísindaráðherra Baggalútíu og verndari Seyðisfjarðar • Séntilfantur og eigandi kóbaltsblárrar hægri handar Davíðs Oddssonar • Þaulsetinn andskoti • Fjölmiðlafulltrúi Pognorkíam
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Bob 16/6/04 16:19

Muss S. Sein mælti:

Hvur innti þig álits? ‹ Hnussar og starir út í loftið svo nasahárin sjást greinilega ›

#%*!##!*

Bob compute
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 17/6/04 11:30

Sammála

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
        1, 2
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: