— GESTAPÓ —
STASI
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 7/6/04 00:02

Stofnuð hafa verið samtökin STASI, SamTök leigumorðingjA ríkiSstjórnarInnar. Þar geta meðlimir ríkisstjórnarinnar látið taka af lífi hverja sem er (innan ákveðinna marka). Hæfileikaríkir leigumorðingjar sæki um hér.

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Konstantín 7/6/04 00:14

Ég hefði nú ekkert á móti að sinna einhvers konar starfi sem krefðist þess að ég væri ávallt mjög vel til fara, hvort ofbeldi spilaði þar inn í get ég ekki sagt á þessari stundu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
klettur 7/6/04 00:38

STASI, SamTök leigumorðingjA ríkiSstjórnarInnar

Gott gott ríkistjórnin er þá farin að myrða hvor annan, haldið þessu áfram í guðana bænum. Þið fáið örugglega blessun biskupsins fyrir þetta þarfaverk.

Andspyrnan alstaðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Konstantín 7/6/04 00:42

Hvar er biskupinn, ég hef ekkert séð hann undanfarna daga?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
klettur 7/6/04 00:45

Hef séð hann sem innipúka en hann nennir ekki að senda orðið innleg sýnist mér. Ekki einu sinni komið nú að kveðast á

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 7/6/04 16:54

Slæm hugmynd. Frekar væri betra að STASI yrði bara svona stéttarfélag leigumorðingja, STéttArfélagS leIgumorðingja.

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 7/6/04 18:42

hmm já sniðugt.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Konstantín mælti:

Hvar er biskupinn, ég hef ekkert séð hann undanfarna daga?

Ég er hér en hef verið ósköp latur að skrifa og yrkja eftir að sumarið gekk í garð.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Konstantín 7/6/04 23:54

Og engan skal undra því veður hefur verið með besta móti.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Já, svo hefur verið þvælingur á manni út á land vegna vinnu og í skemmtiferðum um helgar.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Dr. Gottfriedsen 9/6/04 00:30

Er ekki nóg að nota "gengið" hans ruglubulla í svona starfsemi?

Alois Florian Gottfriedsen, landlæknir og frækinn kapteinn á sjóræningjaskipinu "Dallurinn BL"
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Dr. Gottfriedsen mælti:

Er ekki nóg að nota "gengið" hans ruglubulla í svona starfsemi?

Jújú, gerið bara það sem ykkur sýnist.

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Dr. Gottfriedsen 9/6/04 21:37

Goggurinn var að hugsa um eitthvað samkrull við ríkisstjórnina. Þarftu þá ekki að standa í skriffinsku?

Alois Florian Gottfriedsen, landlæknir og frækinn kapteinn á sjóræningjaskipinu "Dallurinn BL"
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 9/6/04 22:04

Dr. Gottfriedsen mælti:

Goggurinn var að hugsa um eitthvað samkrull við ríkisstjórnina. Þarftu þá ekki að standa í skriffinsku?

Hvaða samkrull er það, minn kæri doktor? Var ég kannski í svokölluðu "svartúti" á meðan krullið var ákveðið?

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 12/12/04 18:13

Mig vantar aukavinnu, svart.

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 16/12/05 07:33

Ég vil sækja um, láttu bara engan vita.
‹Horfir í kringum sig›

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 16/12/05 09:34

Ég finn mig knúinn til að gera agnarsmáar athugasemdir, þó seint sé. Það fer bara svo í mig að sjá svona.

Goggurinn mælti:

Stofnuð hafa verið samtökin STASI, SamTök leigumorðingjA ríkiSstjórnarInnar.

Hér hefði verið betra að nota s-ið í stjórn í skammstöfunina frekar en eignarfallsendinguna á ríki. S.s. S a m T ö k l e i g u m o r ð i n g j a r í k i s S t j ó r n a r i n n a r . Þá hefði þetta litið ögn fegurra út.

Goggurinn mælti:

Slæm hugmynd. Frekar væri betra að STASI yrði bara svona stéttarfélag leigumorðingja, STéttArfélagS leIgumorðingja.

Er ekki frekar „leim“ að geta bara brúkað nafnið í ef. til að láta skammstöfunina ganga upp? Þá hefði verið betra að bæta við smekklegri einkunn: Stéttarfélag samviskulausra, smekklegra, siðprúðra, sætra, sjarmerandi, silgdra, sofandi leigumorðingja.

Úff, gott að vera laus við þetta úr s[ü]steminu.[/quote]

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ferrari 16/12/05 09:48

Þannig að ef ráðaneyti tilganslausra hluta þarf að stúta einhverjum tilganslausum þá er þetta svæðið til að redda því ‹Ljómar upp›

Ráðherra tilgangslausra hluta • Skelfir Póllands,Eigandi skelfilegra gjöreyðingarvopna
     1, 2  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: