— GESTAPÓ —
Laumuspil á Seyðisfirði
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 4/6/04 11:32

Nú berast í falsmiðlunum af því óljósar, brenglaðar fréttir um að til standi að sækja sk. "fallbyssu" af sk. "flaki" El Grillo á botni Seyðisfjarðar. Minnir þetta oss óþyrmilega á þá starfsemi er þar til nýlega fékk að viðgangast í sk. "flaki" Guðrúnar Gísladóttur í Noregi nema hvað í þessu tilviki hafa óvinir Baggalútíu haft marga áratugi til að athafna sig með leynd. Í þessu samhengi eru ferðir Norrænu sérlega grunsamlegar, sérstaklega í ljósi viðkomustaða umrædds fleys. Oss er eigi ljóst því enginn kom fyrr auga á þetta viðamikla samsæri. Leggjum vér til að gripið verði til róttækra aðgerða strax ‹Mundar elipton-stjórntækin og setur inn GPS-staðsetningu flaksins en ákveður síðan að bíða viðbragða hér›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 4/6/04 11:34

Ertu viss um að þetta sé ekki bara Haraldur Austmann að ná sér í græjur firir hreindíraveiðitímabilið?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 4/6/04 15:10

Grimmdarlegar og miskunarlausar aðgerðir! ‹Startar vítisvélinni›

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 4/6/04 15:11

Grimmdarlausar og miskunnsamar aðgerðir!

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 4/6/04 15:14

Vamban mælti:

Grimmdarlegar og miskunarlausar aðgerðir! ‹Startar vítisvélinni›

Jæja Skabbi hér er 80%. Skál!

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 4/6/04 15:55

‹veitir Vlad samþykki sitt fyrir innrásinni og lætur Hakuchi vita›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 4/6/04 16:02

Berjumst bræður og systur...berjumst...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 4/6/04 16:15

‹Samþykkir líka innrásina, skipar hersveitum að fara í viðbragðsstöðu.›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 4/6/04 16:17

‹Stendur með kíki ásamt Hakuchi of Vlad uppi á fjalli með útsýni yfir Seyðisfjörð›‹bíður eftir merki frá varnarmálaráðuneytinu um innrás›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 4/6/04 16:20

‹Fær lokatilkynningar liðsforingja um staðsetningu sveitanna í kringum Seyðisfjörð›

‹Gefur merki um að hefja 5 mínútna fallbyssuárás á Seyðisfjörð og skipar hersveitunum að leggja af stað í átt að plássinu›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 4/6/04 16:23

‹opnar Doritos poka og Ákavítisflösku og horfir spenntur á›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 4/6/04 19:31

Er ég of seinn? ‹Hleypur fram til orrustu, vopnaður Ísafirði›

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 4/6/04 20:30

Nú er allt tilbúið.

ÁRÁS !

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Muss S. Sein 4/6/04 20:42

‹ Dregur gömlu Browning vélbyssuna upp úr golfpokanum ›

Já! Nú líst mér á! ‹klórar sér í höfðinu› Afhverju vill aldrei neinn fóðra skotfærabeltinu í byssuna mína?

Muss S. Sein • Vísindaráðherra Baggalútíu og verndari Seyðisfjarðar • Séntilfantur og eigandi kóbaltsblárrar hægri handar Davíðs Oddssonar • Þaulsetinn andskoti • Fjölmiðlafulltrúi Pognorkíam
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 4/6/04 21:19

Ég skal fóðra, með því skilyrði að þú gefir mér lík mannanna sem þú drepur!
Ég þarf að gera nokkrar... tilraunir.

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 4/6/04 21:21

Varaðu þig, ef skotin klárast á byssan það til að sækja í putta.

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 4/6/04 21:22

Stillið ykkur upp með Browning vélbyssuna fyrir framan mikilvægasta stað Siglufjarðar og verjið það gagnsóknum andstæðinganna með kjafti og kúlum.

‹Lítur á kortið í leit af mikilvægasta staðnum›

Öööö...tja....hmmm.... ‹Klórar sér í hausnum›

Ah! Sjoppan.

Verjið sjoppuna, við verðum að geta fengið okkur pulsu eftir sigurinn.

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 4/6/04 21:23

Þá tek ég bara eina hönd af einhverjum róna og mata byssuna með henni.

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: