— GESTAPÓ —
VANDAMÁL
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2, 3, 4
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 23/7/04 16:03

Ááá...þetta var ekkert sérstakt

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sprellikarlinn 22/9/04 16:04

‹Fellur niður úr himninum en er eigi meint af lendingunni›‹rankar við sér›Hvar er ég?...

Sprelli, Hæstvirtur Skemmtanastjóri Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 5/10/04 19:31

Þú ert staddur í Frakklandi og árið er 1713. Hvað segiru við því

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 5/10/04 20:12

Si vou ple? ‹klórar sér í höfðinu›

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 26/10/04 18:53

Goggurinn mælti:

Si vou ple? ‹klórar sér í höfðinu›

Finnst þé ekki munur að geta klórað þér í höfðinu svona hjálmlaus?

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 26/10/04 19:03

Svo sannarlega, Hóras. En hvernig er annars með þessi horn? Birtust þau bara alltíeinu?

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 26/10/04 19:30

Það varð vinnuslys inni á "labinu" og kristall festist í hausnum á mér. Hann olli einhverri geislun og hamagangi í hausnum á mér og hornin eru ein afleiðing þess.

Hefuru tekið eftir því að Frelli hefur lítið látið sjá sig undanfarið? Það er vegna þess að hann er óöruggur um stærð horna sinna í návist minni.

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
        1, 2, 3, 4
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: