— GESTAPÓ —
Fullbráđramannfélag Bagglútíu
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Frelsishetjan 29/5/04 00:32

Írak?

Drottnari allra vídda. Guđ alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nćrbuxna. • Sjálfkjörinn formađur Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hilmar Harđjaxl 29/5/04 00:45

Ekki ćtla ég ađ láta sprengja mig!

Ţađ er ekkert sem getur ekki stöđvađ mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dillinger 29/5/04 00:52

nei ţađ er alltof heitt ţar, ráđumst frekar á svíţjóđ og sćkjum okkur meira ađ ung meyjum ‹svitna og fer svo ađ glotta›

John Dillinger. • Foringi Aftökusveitar Krumpu. • Fangelsisstjóri Baggalútíu. • Eigandi Sálar Nornarinnar. • Skriffinnur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Goggurinn 16/7/04 20:56

Hvađ er ađ gerast? Er fullbráđramannfélag Baggalútíu dautt úr öllum ćđum? Vamban, gerđu eitthvađ! Sprengjum eitthvađ!

Goggurinn. Vandamálaráđherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Stađfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Smábaggi 4/3/05 15:49

‹Sćkir um inngöngu›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Texi Everto 4/3/05 15:52

‹Sćkir líka um inngöngu›

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hakuchi 4/3/05 16:00

Aaaahhh ţarna sér mađur Gestapó eins ţađ var best. Happy days.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Texi Everto 4/3/05 16:05

‹Fer og bannar áfengi í Svíţjóđ og sendir símskeiti til félaga sem staddir eru í Chicago› á f e n g i b a n n a đ s t o p h v a đ e r a đ f r é t t a a f f l u t n i n g n u m s t o p

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Leđurhomminn 4/3/05 18:05

Káfboj og kóngur á sömu síđu. Er hćgt ađ fara fram á meira?

Reyndu ađ taka mig og ţér mun takast.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 6/3/05 17:19

Ţađ má bćta viđ forseta. Og e.t.v. vćri ráđ ađ hefja framkvćmd helstu stefnumála fjelagsins ‹Rćsir skriđdreka›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Goggurinn 6/3/05 23:25

Ţetta líst mér á. ‹Startar Willisnum og býr sig undir brjálćđi›

Goggurinn. Vandamálaráđherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Stađfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 6/3/05 23:37

Ţetta er í samrćmi viđ stefnuskrána:

SKÁL !

‹Sýpur á dimmfagurbláum drykk og skýtur flugskeyti á einhverja nálćga byggingu. Byggingin hverfur í reykjarmekki›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 7/3/05 01:06

‹flautar lítiđ stef›

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Frelsishetjan 7/3/05 10:30

‹Klappstýrast hjá Vladimír.›

Gémmér V, Gémmér L, Gémmér A, Gémmér D, Gémmér I, Gémmér M, Gémmér I, Gémmér R. What that spell? FUCK! What that spell? FUCK!.

‹Skammast sín.› Afsakiđ tapađi mér í Metallica. ‹Hverfur hljóđlega í burtu.›

Drottnari allra vídda. Guđ alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nćrbuxna. • Sjálfkjörinn formađur Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Goggurinn 7/3/05 17:47

‹Klórar sér í höfđinu yfir tilburđum Frella› ‹Kastar handsprengju í átt ađ nćsta brunahana og ţvćr bílinn fyrir komandi brjálćđi›
Ég tek undir Vladimir, skál!
‹Svolgrar í sig örlitlu ákavíti og miđar á Perluna međ Stinger-eldflaug, ferskri frá Afghanistan› ‹Hittir óvart flugvél í lendingu› Afsakiđ... ‹Leitar af e-u öđru til ađ eyđileggja›

Goggurinn. Vandamálaráđherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Stađfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 8/3/05 21:27

Klementínurnar voru búnar og ţess vegna ćtla ég ađ leggja undir mig Hagkaup í Smáralind undir höfuđskrifstofur Baggalútíska heimsveldisins!

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Frelsishetjan 9/3/05 04:42

Ívar Sívertsen mćlti:

Klementínurnar voru búnar og ţess vegna ćtla ég ađ leggja undir mig Hagkaup í Smáralind undir höfuđskrifstofur Baggalútíska heimsveldisins!

Komstu ekki bara ađ ţeirri niđurstöđu eftir ađ ţú fattađir ađ ţú varst meira í Hagkaup en heima hjá ţér?

Drottnari allra vídda. Guđ alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nćrbuxna. • Sjálfkjörinn formađur Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tina St.Sebastian 9/3/05 05:05

Haa-gaup?
Er ţađ eitthvađ dýr?

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: