— GESTAPÓ —
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Hilmar 25/5/04 12:38

Af hverju? Af Hverju? Why? ‹Fer aftur inní einsetuhellinn sinn›

Doktor Hilmar Röflfræðingur • Nafnið er Doktor Hilmar, Doktor(dramatísk bið) Hilmar • 'Nil mortifi, sine Lucre;
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 25/5/04 16:00

Af því bara ‹austræn heimspeki›

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 25/5/04 17:07

Af því að pabbi vildi'ða!

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 25/5/04 17:19

hann byrjaði ‹bendir einhvert›

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Dr. Gottfriedsen 26/5/04 19:17

Nú er nóg komið, farið strax í háttinn.

Alois Florian Gottfriedsen, landlæknir og frækinn kapteinn á sjóræningjaskipinu "Dallurinn BL"
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 26/5/04 20:38

Vegna þess!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 26/5/04 21:36

eee er hægt að vinna þessar röksemdir.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 26/5/04 22:19

Hérna er ein góð í sama stíl:

Skilurðu það að þú skilur ekki neitt, ef þú skilur það ekki, þá skilurðu ekki neitt...skilurðu það?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 26/5/04 22:32

Ég held að þú skiljir ekki hvað ég skil um, það sem enginn skilur um það sem skilt er við skilti og veglýsingar með Þormóð og ef þú skilur það ekki þá skilurðu ekki það sem ég skil, um það sem þú skilur ekki um allt sem ég skil um þig.. Skilurður það?

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 26/5/04 22:37

geturðu gefið mér vísbendingu?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 26/5/04 22:41

ohh svarið er Birkifræ.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Dr. Gottfriedsen 27/5/04 21:14

Farið að sofa strax!

Alois Florian Gottfriedsen, landlæknir og frækinn kapteinn á sjóræningjaskipinu "Dallurinn BL"
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 27/5/04 21:25

má ég bara klára að horfa á sjónvarpið. ‹plííís›

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 27/5/04 21:44

Það sem er er vegna þess að það er, þannig bara er það.

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 27/5/04 21:59

ok þá horfi ég bara lengur á sjónvarpið.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 27/5/04 22:03

Það fer að byrja Fóboltakvöld!

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Dr. Gottfriedsen 27/5/04 22:10

Frelsishetjan mælti:

má ég bara klára að horfa á sjónvarpið. ‹plííís›

Allt í lagi en ekkert snakk fyrir svefninn.

Alois Florian Gottfriedsen, landlæknir og frækinn kapteinn á sjóræningjaskipinu "Dallurinn BL"
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 28/5/04 11:14

Hvernig snakk ? Umrætt orð hefur a.m.k. tvær gjörólíkar merkingar.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
LOKAÐ
     1, 2  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: