— GESTAPÓ —
Ekkert hálfkák lengur!
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 21/5/04 19:50

Ég legg til ađ Baggalútía hćtti ţessari hálfkák sem stađiđ hefur frá stofnun hennar og drífi í ţví ađ leggja undir sig Evrópu og ţađan leggja undir sig heiminn!
Hakuchi, átt ţú ekki einhvern háttsettan bróđur í Asíu sem ţú getur svikiđ á japansk/kínverskan hátt?

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ
Konstantín 21/5/04 21:21

Mér er spurn, er ţađ ekki ekkert hálfkák frekar en engin hálfkák?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 21/5/04 21:23

helvítis, hver gerđi ţig á málfarsráđunaut!?

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ
Konstantín 21/5/04 21:24

Í hroka mínum gerđi ég ţađ, ţó ađeins um stundarsakir.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 21/5/04 21:56

‹dregur sig til baka og hverfur ofan í skítuga holu›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ
Konstantín 21/5/04 22:00

‹Slćr Hákon virđulega utan undir› Enginn keisari skal vera ofan í skítugri holu, ţađ vitiđ ţér. ‹Sendir eftir ţjónustufólki til ađ hafa keisarann til fyrir útrás Baggalútíu til Evrópu›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ
stórmenniđ 22/5/04 11:10

Já stríđ ‹Stekkur hćđ sína› ţú mikli keisari loksins koma orđin sem ég var ađ bíđa eftir frá ţér ‹ byrjar ađ pússa riffilinn › hvert á ađ halda fyrst ‹hoppar í hringi af spenningi›

Sjálfstćtt starfandi alhliđa njósnari og kvennagull • " Hristan ekki hrćrđan ákavíti " • Byssumađur í sjóránsferđ á arnarnesiđ
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Brenjar 22/5/04 18:40

Mig langar ađ bođa ţig á fund, Mikill Hákon, vegna kostnađar viđ stríđiđ. Eigum viđ ađ segja á Entersdaginn, klukkan 14:30?

Ađ venju verđur vel fariđ međ keisarann viđ komu og fundurinn verđur leynilegur.

Brenjar byrjar ađ rita fundinn í áćtlun sína

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Diotallevi 23/5/04 00:30

Ég legg til ađ umsátur um Ţrándheim hefjist eigi síđar en klukkan ţrettánhundruđ á Hvítasunnudag. Ég vona ađ vígvćđing Austfjarđa sé ţví komin vel á veg.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Haraldur Austmann 23/5/04 00:32

Zzzzzzzz......

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Skabbi skrumari 23/5/04 00:34

Ţađ hefur ekkert heyrst af austurvígstöđvunum...hvađ ćtli sé ađ gerast ‹hellir Ákavíti í glas og byrjar ađ slafra ţví í sig› hikk...Skál

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Diotallevi 23/5/04 13:59

Hershöfđingjaráđ hlýtur ađ ţurfa ađ auka daglega neyslu á Ákavíti svo ţví verđi eitthvađ úr verki.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ
stórmenniđ 23/5/04 18:38

Diotallevi mćlti:

Hershöfđingjaráđ hlýtur ađ ţurfa ađ auka daglega neyslu á Ákavíti svo ţví verđi eitthvađ úr verki.

'Eg vil komast í herforingjaráđiđ

Sjálfstćtt starfandi alhliđa njósnari og kvennagull • " Hristan ekki hrćrđan ákavíti " • Byssumađur í sjóránsferđ á arnarnesiđ
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ
Dr. Gottfriedsen 24/5/04 02:11

Hvern á ađ buffa?

Alois Florian Gottfriedsen, landlćknir og frćkinn kapteinn á sjórćningjaskipinu "Dallurinn BL"
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 24/5/04 11:27

Alla skal buffa ‹setur upp Mussolini svip Nykurs og hverfur á fund međ Brenjari.›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ
Dr. Gottfriedsen 24/5/04 20:33

‹Nćr í baseball-kylfu og heldur til Noregs í víkingaklćđum›

Alois Florian Gottfriedsen, landlćknir og frćkinn kapteinn á sjórćningjaskipinu "Dallurinn BL"
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dillinger 25/5/04 02:25

‹Sendi helling af ungmeyjum til noregs svo viđ getur komiđ ađ ţeim óvörđum› ‹byrja ađ ţjálfa milljónir af púkum og dvergum fyrir innrásina›

John Dillinger. • Foringi Aftökusveitar Krumpu. • Fangelsisstjóri Baggalútíu. • Eigandi Sálar Nornarinnar. • Skriffinnur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ
Dr. Gottfriedsen 25/5/04 20:27

‹Truflast af ungmeyjunum, er handtekinn af norska hernum og sendur heim›

Alois Florian Gottfriedsen, landlćknir og frćkinn kapteinn á sjórćningjaskipinu "Dallurinn BL"
     1, 2  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: