— GESTAPÓ —
Mars bara blöff?
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rasspabbi 9/7/04 00:15

Þetta er kannski samsæri hjá súkkulaði-framleiðandanum.... reyna að vekja á sér athygli. Svei...

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sæmdur heiðursorðu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
EyjaSkjeggur 16/7/04 16:41

Ég segji að Landið Sviss sé ekki til vegna þess að ég hef aldrei séð landið Sviss, og þekki engan sem hefur farið til Sviss, myndirnar sem sjást í bókum gætu allt eins verið frá Þýskalandi eða Andorra, það er verið að plata okkur öll. Ég lýsi hér með yfir að landið Sviss sé ekki til.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 16/7/04 17:04

Oss minnir að vér höfum komið til Sviss ‹Verður ringlaður og veltir fyrir sér hvort minnið sé að bregðast›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 16/7/04 17:11

Grimmar og miskunarlausar aðgerðir gegn þessu svokallaða "Svissi"!
Afsakið að ég rændi línu yðar, Vamban

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
massi 21/7/04 10:35

Bíddu hvað er með þetta sviss miss?
Er verið að spyrja þá hvar nýlendan Sviss er þegar einhver segir:
Sviss miss? hef reyndar ekki heyrt Sviss mrs?
Hefur þá engin fundið sviss enþá? ef það er til? nú er ég alveg að tapa mér. Ég sé endalausa möguleika fyrir hendi, þarf að tak minn hamar og för í leggjast. Gera upp knerri minn og heljarstökk taka. Koma svo við í sjoppu og fá nesti.

Magnaður andskoti...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 3/8/04 15:51

Er þá komið á viðskiptabann?

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Dr. Gottfriedsen 3/8/04 22:48

Eftir viðamiklar rannsóknir tilkynnist það hér með að tunglið er ekki ostur.

Rannsóknarhópurinn vonar að þessi tilkynning setji líf sem fæstra úr jafnvægi.
Takk fyrir

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 4/8/04 08:36

Það verður samt að rannsaka það afhverju Tunglið er klístrað.

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Dr. Gottfriedsen 4/8/04 20:48

Það er vegna þess að bandaríkjamenn komu þangað fyrstir og eins og þeim er lagið skildu þeir eftir sig mikið magn af rusli. Yfirboð tunglsins er ekki ósvipað bíósal eftir sýningu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 5/8/04 09:33

Það er líka eins og bíómynd hafi verið tekin upp þar, fullt af gígum eftir sprengingar. Þoli ekki svona klístur á gólfum, engu líkara en að Tunglið hafi verið smurt með sultu

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 21/9/04 07:54

‹Stekkur hæð sína og drekkur koníak með›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 21/9/04 09:32

Ég er farinn að geta brenglað lútinn. Mér líður ekkert ósvipað og NEO í matrix núna.

Lætur mann hugsa.. ‹hugsar›

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 21/9/04 10:12

Það eru einungis brenglaðir menn sem vilja brengla lútinn...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 21/9/04 10:30

Skabbi skrumari mælti:

Það eru einungis brenglaðir menn sem vilja brengla lútinn...

Greinilegt að friðargæsluliðar eru útsendarar ekkert ósvipað og Agent Smith í Matrix ‹fer að hugsa enn meir›

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 21/9/04 19:57

Þú ert sá fjórði, Frelsishetja...

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 21/9/04 21:16

Bíddu nú hægur Frelli.
Þú varst friðargæsluliði en tapaðir þeim titli. Agent Smit var Agent en tapaði þeim titli og breyttist þá í andhverfu Neos.

Agent Smith er andhverfa "The One" og vil eyða heiminum.

‹viðvörunarbjöllurklingja, hundar gelta og allt meðfylgjandi›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 21/9/04 23:01

Vill einhver sælgætismola?

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 21/9/04 23:42

Rauðan eða bláan mola?

        1, 2, 3  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: