— GESTAPÓ —
Hagstjórn Baggalútíu
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Dr. Gottfriedsen 18/5/04 21:16

Ég get kannski talað vini mína, Turtles, á að hjálpa okkur.

Alois Florian Gottfriedsen, landlæknir og frækinn kapteinn á sjóræningjaskipinu "Dallurinn BL"
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Brenjar 18/5/04 22:02

Rauðbjörn mælti:

Brenjar mælti:

Rauðbjörn, í fyrsta lagi getum við aldrei sett stýrirvexti sem 0,0% því þá lendum við í lausafjárgildru, þ.e. við getum ekki stýrt nafnhagkerfinu.

Hvernig fara þá múslimarnir að þessu? Þeim er meinað að leggja á vexti af heimskulegum(trúarlegum) ástæðum.
Þetta er vitaskuld bull, við getum alltaf hækkað þá aftur.

Hagfræðingar verða að gera ráð fyrir að fólk hugsi rökrétt og því vill fólk fá greitt fyrir þann fórnarkostnað sem myndast við að lána öðrum peningana sína eða eignir.

T.d. Ef Maggi lánar Sjonna brauð þangað til á næsta ári og þá verður Sjonni að borga Magga jafnmikið brauð og eitt brauð keypti fyrir einu ári. En nú hækkar verðlag þannig að til að geta keypt jafnmikið og eitt brauð gat keypt fyrir einu ári verður Sjonni að borga Magga eitt og hálft brauð þegar eitt ár er liðið.

Sama gildir um peninga og vexti. Ég get ekki svarað fyrir hönd Múslima þar sem ég tengist þeim ekki á nokkurn hátt.

Dregið saman: Vextir verða að vera til annars vill enginn lána neinum neitt.

kveðja,
Brenjar Seðlabankastjóri

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 18/5/04 22:14

Sömu lögmál gilda um Múslima og aðra. Hins vegar hefur þessi vaxtataka löngum verið vandræðamál fyrir þá. Reyndar var það þannig með kaþólsku kirkjuna líka á sínum tíma en það mál var afgreitt af hennar hálfu fyrir nokkur hundruð árum.

Þar sem vaxtataka er bönnuð í múslimalöndum er málið leyst með því að innheimta ýmis 'gjöld' fyrir lánið, sem ekki er kallað vextir en eru náttúrulega vextir í dulargervi.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 18/5/04 22:31

Múslimar hafa nú ekkert verið að spara stríðin undanfarið.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
        1, 2
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: