— GESTAPÓ —
Fólksfjölgun í fólskumálaráðuneyti - vonandi
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 15/5/04 00:08

Með hjálm föður míns tel ég mig góðan liðsafla í fólskumálaráðuneytið. Ég er gegnumillur í alla staði. Er eitthvað laust?

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 15/5/04 00:28

Auðvitað, þú verður náttúrulega hægri hönd Fólskumálaráðherra.

Ég er með ýmisleg verkefni sem þarf að framkvæma með hjálp illmennis sem hlýðir mér í einu og öllu.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 15/5/04 11:40

Er laus einhver bjúrókratísk staða innan Fólkumálaráðuneytisins? Ég fæ oft óstjórnanlega þörf til að misþyrma og limlesta valinkunna stjórnmálamenn. Gæti komið með nýstárlegar hugmyndir.

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 15/5/04 12:24

‹sprautar Zippo bensíni á vambann og kveikir í honum›

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 15/5/04 12:31

Ahhh... ‹Kann vel vil ilminn af Zippo gasi›

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 15/5/04 12:32

‹sprautar ilmefnum úr skúnk á vambann›

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 15/5/04 12:39

Hanah! ‹Kánterar með kóbaltbættum Admiral›

Úbbs! ‹Admiralinn er eldfimur og úr verður mikil sprenging›

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 15/5/04 12:40

‹hoppar klappandi um allt eins og smákrakki›

Gaman gaman...

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 15/5/04 12:43

Djö.. ‹Sér eftir því að hafa ekki tekið með sér sykurpúða til að grilla á teini›

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 15/5/04 12:52

‹hendir nokkrum lifandi lömbum á tein›

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 15/5/04 13:08

Já lambakjötið klikkar ekki.

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 15/5/04 13:10

hehehe Eðallambið er fremst

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 15/5/04 13:13

Eitthvað segir mér nú að það verði ullarbragð af því.

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dillinger 15/5/04 14:07

Er mér boðið í grillveisluna, get mætt með viskí handa öllum

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 15/5/04 18:21

Strákar mínir.. Með þessu áframhaldi verðið þið allir gerðir að verktökum hjá fólskumálaráðuneytinu.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 16/5/04 15:49

Hægri hönd fólskumálaráðherra hljómar vel, en vinstri höndin hljómar jafnvel betur, faðir sæll.

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 16/5/04 16:26

Very sinister indeed...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Konstantín 16/5/04 16:27

If you are feeling sinester. . .

     1, 2  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: