— GESTAPÓ —
FÁUG³LOOAKOE
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 5/8/04 13:50

Göfugt markmið hr. Hóras. Hann verður að stoppa!

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 9/8/04 19:46

Blútur í boði Syndicate!

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 9/8/04 21:21

Skál fyrir Blút, Syndicate og gjöreyðingu Dilla! ætti dilli ekki frekar að vera skrifað með litlum staf?

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 9/8/04 21:32

Ég tek undir allt saman!

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 9/8/04 21:34

Fyrst Syndicate bar á góma, hverjir, auk okkar, eru meðlimir í þessu alvitra félagi?

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 9/8/04 21:36

Órækja og Frelsishetjan. Svo grunar mig að tveir aðrir muna fljótlega ganga til liðs við okkur

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 9/8/04 21:38

Frábært! Goggurinn mundi gera það að skyldu fyrir alla framtíðaríbúa í Baggalútíu Neðri að ganga í Syndicate ella brenna í... himnaríki?

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 9/8/04 21:42

Það sem tekur við eftir dauðann er mismunandi. Það fer eftir því á hvað fólk trúir. Sumir munu verða aumkunnarverðar lífvana sálir í Hadesarheimi. Aðrir munu láta dæma sig af vogaskálunum og ef það fer illa endar viðkomandi í Tóminu. Fyrir mig var það Hreinsunareldurinn, hann brenndi mig ekki svo mér fannst tilvalið að búa í Baggalútíu Neðri þar sem það er svo mikið "ég". Himnaríki er fyrir fólk sem ekki hefur lifað.

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
        1, 2, 3, 4
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: