— GESTAPÓ —
FÁUG³LOOAKOE
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 12/5/04 23:02

Það er í lagi ef vopn yðar virkar neðansjávar því allt sem eftir er af Færeyjum eru fáein neðansjávarsker.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Muss S. Sein 12/5/04 23:04

Ég þarf greinilega að bursta rykið af Atlasnum mínum... Ég hlýt að geta fundið arar hentugar eyjar. Hvað um Borgundarhólm, er ekki öllum sama um hann?

Muss S. Sein • Vísindaráðherra Baggalútíu og verndari Seyðisfjarðar • Séntilfantur og eigandi kóbaltsblárrar hægri handar Davíðs Oddssonar • Þaulsetinn andskoti • Fjölmiðlafulltrúi Pognorkíam
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Glúmur 13/5/04 14:08

Ég bréfritari, sæki hér með um aðild að yðar hæstvirta félagi.

Gagnvarpið er komið til að vera
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 13/5/04 15:10

Ég sæki einnig um aðild að þessum löngu tímabæra félagsskap.

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 13/5/04 15:11

Ætli ég verði ekki að vera með þar sem ég hef sérstaka reynslu af geimflugi eins og sumir ykkar muna eftir.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 13/5/04 15:24

Oss er það heiður að bjóða Glúm, Nykur og Blástakk velkomna í fjelagið.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Konstantín 13/5/04 17:39

Blástakkur mælti:

Ætli ég verði ekki að vera með þar sem ég hef sérstaka reynslu af geimflugi eins og sumir ykkar muna eftir.

Það hefur nú hvert mannsbarn séð heimildarmyndirnar.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Dr. Gottfriedsen 13/5/04 20:57

Ég hefði gaman af því að heimsækja vini mína í Litla-Birni.

Alois Florian Gottfriedsen, landlæknir og frækinn kapteinn á sjóræningjaskipinu "Dallurinn BL"
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
stórmennið 13/5/04 21:43

Stórmennið óskar eftir aðild að þessu merka félagi og óskar eftir því að hann fái starf á deildinni sem sér um kóbaltbætta geimleyniþjónustustarfssemi. ‹Ljómar upp við tilhugsunina um alla möguleikana sem geimleyniþjónustustarfssemi býður upp á ›

Sjálfstætt starfandi alhliða njósnari og kvennagull • " Hristan ekki hrærðan ákavíti " • Byssumaður í sjóránsferð á arnarnesið
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 15/5/04 00:21

Goggurinn sækist einnig eftir aðild að þessu stórmerka menningarframlagi, ég er nú einusinni besti flugmaður vetrarbrautarinnar.

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 15/5/04 12:41

Það er lágmark að verða Sith master...

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 16/5/04 16:11

Ansvítins, keisarinn vermir það sæti nú!

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 16/5/04 21:11

‹borar í nefið á sér›

ha?

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 16/5/04 23:13

Nei... Það er ÉG!
Afsakaðu miskilninginn, Mikill Hákon.

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 24/5/04 23:29

Ég skal alveg vera með

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Konstantín 25/5/04 18:56

Hver er staða mála á þessari stundu?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 25/5/04 21:03

Konstantín mælti:

Hver er staða mála á þessari stundu?

Ég held að ég eigi leik.

‹Drottning E 8 ›

Mát!!

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 6/6/04 21:11

Má ég vera memm eður ei?

        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: