— GESTAPÓ —
FÁUG³LOOAKOE
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 11/5/04 23:33

Vér höfum ákveðið að stofna Fjelag áhugamanna um geimárásir, geimskipasmíði, geimferðir, leyniþjónustustarfsemi og ofurafl andefnis, kóbalts og eliptons (FÁUG³LOOAKOE). Er félagi þessu ætlað að sameina, endurreisa og blása krafti í starfsemi ýmissa núverandi og fyrrverandi stofnana, fyrirtækja og einstaklinga með svipuð markmið. Starfsemin verður í nánu samstarfi við ríkisstjórn Baggalútíu enda líklegt að seta í ríkisstjórn og/eða háu embætti verði skilyrði fyrir þátttöku (þetta er þó eigi alveg ákveðið). Áhugasamir láti vita af áhuga sínum hér auk þess sem allar hugmyndir í tengslum við nánari útfærslu á starfsemi, skipulagi og embættum/stjórnskipan innan félagsins eru vel þegnar.

Stofnfélagar:

Vladimir Fuckov
Muss S. Sein
Skabbi skrumari
Konstantín
Mikill Hákon
Vamban
Hakuchi
Dillinger
Grafhýstur
Sverfill Bergmann
Glúmur
Nykur
Blástakkur

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Muss S. Sein 11/5/04 23:36

Ég er viss um að vísindaráðherra á erindi í þetta fjelag og ég get vonandi styrkt það með ráðum og dáð.

Muss S. Sein • Vísindaráðherra Baggalútíu og verndari Seyðisfjarðar • Séntilfantur og eigandi kóbaltsblárrar hægri handar Davíðs Oddssonar • Þaulsetinn andskoti • Fjölmiðlafulltrúi Pognorkíam
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 11/5/04 23:38

Ég mun að sjálfsögðu styrkja þetta með sérstyrktum vínum...‹opnar kóbaltvínsálmuna og bendir á veitingarnar› Skál fyrir því...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Konstantín 11/5/04 23:41

Þarft framtak

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 11/5/04 23:43

Er mögulegt að nota eliptonið á Guffa og kannski hrista hann þá í sundur til þess að ná kóbaltinu úr honum?

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 11/5/04 23:45

Já, ef yður er eigi annt um hans nánasta umhverfi (hver er annars þessi Guffi ?)

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 11/5/04 23:51

http://www.baggalutur.is/viewtopic.php?t=1879

Mér er slétt sama um nánasta umhverfi Guffa.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 12/5/04 10:52

Ég er með, enda langt kominn með vísindalegar rannsóknir á Kóbalti.

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 12/5/04 17:10

Vér þökkum góðar undirtektir og auglýsum sérstaklega eftir hugmyndum um fyrstu verkefni fjelagsskapar þessa. Í tilefni þeirra góðu undirtekta er gert hafa að verkum að það hefur nú tekst að stofna fjelag þetta er hinsvegar tilefni til að fagna og er þar á ferð fyrsta verkefni fjelagsins ‹Kemur með 40 metra gám af ýmsu góðgæti›
Skál !

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Muss S. Sein 12/5/04 17:30

‹ Japlar á flaming akvavit piggy › Massahraðlar!!! Það hlýtur að vera gaman að kúga óvinveittar þjóðir með því að hóta að sleppa grjóti af sporbaug á borgir þeirra!

Muss S. Sein • Vísindaráðherra Baggalútíu og verndari Seyðisfjarðar • Séntilfantur og eigandi kóbaltsblárrar hægri handar Davíðs Oddssonar • Þaulsetinn andskoti • Fjölmiðlafulltrúi Pognorkíam
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 12/5/04 17:33

Bættu mér á listann Vladimír minn.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 12/5/04 17:37

Vér höfum bætt lista yfir stofnfélaga inn í fyrsta skeytið í þræði þessum.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dillinger 12/5/04 18:49

ég ætti að getað verið í þessu félagi

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grafhýstur 12/5/04 21:38

Nú er ég langt frá því að vera meðlimur í ríkisstjórn Baggalútíu, hvað þá hátt settur þar, en er mér þá alveg lífsómögulegt að komast í þennan fjelagsskap?

Sjálfur er ég mjög mikill áhugamaður um vísindi, hef stundað raunvísindanám, og er ágætlega sjóaður í því að gera tilraunir á sjálfum mér einsog glöggir hafa séð í þessum þræði...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 12/5/04 21:39

Bíðum nú við, það vantar nafn mitt á listann...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 12/5/04 22:30

Grafhýstur mælti:

Nú er ég langt frá því að vera meðlimur í ríkisstjórn Baggalútíu, hvað þá hátt settur þar, en er mér þá alveg lífsómögulegt að komast í þennan fjelagsskap?

Sjálfur er ég mjög mikill áhugamaður um vísindi, hef stundað raunvísindanám, og er ágætlega sjóaður í því að gera tilraunir á sjálfum mér einsog glöggir hafa séð í þessum þræði...

Vísindatilraun yðar er svo geggjuð að þér farið beint á lista yfir stofnfélaga, það gæti verið sérlega áhugavert að prófa þetta á óvinveittum, syfjuðum geimverum svo og hinum ýmsu óvinum ríkisins.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 12/5/04 22:31

Muss S. Sein mælti:

‹ Japlar á flaming akvavit piggy › Massahraðlar! Það hlýtur að vera gaman að kúga óvinveittar þjóðir með því að hóta að sleppa grjóti af sporbaug á borgir þeirra!

‹Laumar nokkrum tonnum af kóbalti til Muss S. Sein›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Muss S. Sein 12/5/04 22:59

‹ Kemur þeim laumulega undan › Ágæti Vlad, ég verð að fara að senda þér kassa af kornalkóhólinu sem ég gerði á síðasta ári.

Er eitthvað til fyrirstöðu að nota hluta Færeyja sem tilraunaskotmark? ‹Ljómar upp›

Muss S. Sein • Vísindaráðherra Baggalútíu og verndari Seyðisfjarðar • Séntilfantur og eigandi kóbaltsblárrar hægri handar Davíðs Oddssonar • Þaulsetinn andskoti • Fjölmiðlafulltrúi Pognorkíam
     1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: