— GESTAPÓ —
Helför gegn þjóð Strumpanna!
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 13/5/04 22:41

stórmennið mælti:

Eftir að hafa eitt 6 vikum vinnandi sem undercover gáfnastrumpur ‹meðan hinn rétti var stýrifræðilegum "sumarbúðum" › komst ég að því að réttast væri að senda íbúa nokkurn er nefnist Strympa í kóbaltbætta stýrifræðilega endurskipulagningu því hún mun vera sú sen á auðveldast með að hræra upp í öllum hinum og snúa þeim gegn hver öðrum ‹ hellir ákavít í glas og gefur frá sér vellíðunarstunu›

°

Eitthvað minnir mig nú að Kjartan galdrakall hafi reynt slíkt hið sama og þannig varð strympa til.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Dr. Gottfriedsen 13/5/04 23:29

Strympa þessi er vændiskvendi alls strumpasamfélagsins. Nú skil ég hvers vegna hún er bara einn. Ef að allir strumparnir væru vant við látnir í einu þá væru þeir varnarlausir, sem þeir eru einmitt ekki vegna skorts á bæjarskækjum.

Alois Florian Gottfriedsen, landlæknir og frækinn kapteinn á sjóræningjaskipinu "Dallurinn BL"
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 14/5/04 13:54

við gætum notað hana til að eyða þeim innan frá og jafnel sloppið við frekari málalengingar.[/quote]

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 14/5/04 13:58

Hvar er gamanið í því?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 14/5/04 15:45

Nú, það yrði óneitanlega skemmtilegra að sjá strumpana fara að berjast innbyrðis og slátra hvor öðrum. Þannig deyja þeir einir með fullt af óvinum, í stað þess að deyja með vini.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 14/5/04 16:58

en hvað með þetta

‹sigar hrottaskepnum úr 5 vídd á strumpana›
‹horfir lostafullt á þjáningar strumpana og klípur sig í geirvörtuna›

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 14/5/04 16:59

Nú, eða þetta.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 14/5/04 18:40

Ég tel að stýrifræðileg aðlögun hefði gert þetta meira að svona skemmtilegum leik kattarins að músinni.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 14/5/04 18:58

Sendið mig með geislasverðið á lofti og ég lofa þjáningum, blóðbaði og umframallt, skemmtun!

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Dr. Gottfriedsen 14/5/04 19:27

Það hefur oft verið reynt áður. Þess vegna erum við að reyna að finna lausn á því hvernig við ætlum að koma þeim fyrir kattarnef.

Alois Florian Gottfriedsen, landlæknir og frækinn kapteinn á sjóræningjaskipinu "Dallurinn BL"
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 14/5/04 19:28

Napalm. Ekki eins stórtækt og elipton en passlegt fyrir þessa strumpa.

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Dr. Gottfriedsen 14/5/04 19:32

Ég hef samt áhyggjur af kjarnorkuvopnum þeirra.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 14/5/04 19:39

Kannski, en aldrei með MIG í fararbroddi!
Kannski smá napalm fyrst...

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 14/5/04 20:27

Goggurinn mælti:

Kannski, en aldrei með MIG í fararbroddi!

Hvort eruð þér að tala um yður sjálfan eða MIG orrustuþotur ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 14/5/04 20:29

Kannski bara sjálfan MIG í MIG!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Muss S. Sein 14/5/04 23:55

Napalp er eitthvað svo... vermandi... ‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Muss S. Sein • Vísindaráðherra Baggalútíu og verndari Seyðisfjarðar • Séntilfantur og eigandi kóbaltsblárrar hægri handar Davíðs Oddssonar • Þaulsetinn andskoti • Fjölmiðlafulltrúi Pognorkíam
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 15/5/04 01:42

Svo ekki sé minnst á að það lyktar eins og sigur. Samkvæmt gæjanum í Apocalypse now allavega...

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Dr. Gottfriedsen 15/5/04 02:43

Bara á morgnana.

Alois Florian Gottfriedsen, landlæknir og frækinn kapteinn á sjóræningjaskipinu "Dallurinn BL"
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: