— GESTAPÓ —
Helför gegn þjóð Strumpanna!
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Muss S. Sein 11/5/04 21:29

Ég hef gefið skipun um að koma upp her kokkteilvillisvína, með það að markmiði að beita þeim gegn þessum óforskömmuðu Strumpum.

Svínin verða búin svokölluðum „cyborg“ búnaði og kóbaltskögultönnum og verða sérþjállfuð til átaka við Strumpa.

Muss S. Sein • Vísindaráðherra Baggalútíu og verndari Seyðisfjarðar • Séntilfantur og eigandi kóbaltsblárrar hægri handar Davíðs Oddssonar • Þaulsetinn andskoti • Fjölmiðlafulltrúi Pognorkíam
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 11/5/04 21:36

Loksins, loksins! Loksins aðgerðir ekki bara tal.

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 11/5/04 22:16

Hjartanlega sammála!! Það er löngu kominn tími til að kenna þessum strumpum sína lexíu. Hvenær verður áætluninni svo hrint í framkvæmd?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Dr. Gottfriedsen 11/5/04 22:20

Hvað um laugardaginn? Ágætis dagur fyrir svona lautarferðir.

Alois Florian Gottfriedsen, landlæknir og frækinn kapteinn á sjóræningjaskipinu "Dallurinn BL"
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Muss S. Sein 11/5/04 22:37

Við skulum ekki ana að neinu. Þeir eru útsmognir þessir Strumpar. Ég er að hugleiða að fá Kjartan Galdrakarl sem „ráðgjafa“. Það er réttast að gera alls ekki það sama og hann.

Muss S. Sein • Vísindaráðherra Baggalútíu og verndari Seyðisfjarðar • Séntilfantur og eigandi kóbaltsblárrar hægri handar Davíðs Oddssonar • Þaulsetinn andskoti • Fjölmiðlafulltrúi Pognorkíam
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Dr. Gottfriedsen 11/5/04 22:39

Hann mun bara vera með útúrsnúningar, vill sjálfur eiga heiðurinn.

Alois Florian Gottfriedsen, landlæknir og frækinn kapteinn á sjóræningjaskipinu "Dallurinn BL"
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Muss S. Sein 11/5/04 22:44

Rétt er það, en ég er viss um að Blástakkur getur aðstoðað við að ná einhverju gagnlegu upp úr honum. ‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Muss S. Sein • Vísindaráðherra Baggalútíu og verndari Seyðisfjarðar • Séntilfantur og eigandi kóbaltsblárrar hægri handar Davíðs Oddssonar • Þaulsetinn andskoti • Fjölmiðlafulltrúi Pognorkíam
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 11/5/04 23:08

Kjartan er í samvinnu við undirmenn mína að safna saman öllum upplýsingum sem við höfum við strumpana. Út frá því sem ég hef heyrt er líklega best að safna þeim einum og einum og aðlaga þá samkvæmt stýrifræðilegum aðferðum svo hægt verði að snúa þeim gegn eigin þjóð.
Nauðsynlegt er að ná fyrst tökum á svokölluðum "æðstastrumpi" sem er víst eini strumpurinn með langtíma skipulagshæfileika innan hópsins.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 11/5/04 23:34

Dr. Gottfriedsen mælti:

Hvað um laugardaginn? Ágætis dagur fyrir svona lautarferðir.

Síðastliðinn laugardag eða næsta laugardag ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Dr. Gottfriedsen 12/5/04 18:50

Skiptir ekki máli, bara þegar veðrið er gott.

Alois Florian Gottfriedsen, landlæknir og frækinn kapteinn á sjóræningjaskipinu "Dallurinn BL"
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 12/5/04 19:58

Þá verður að finna næga Kjartana, ekki satt?

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 12/5/04 19:59

Og ekki má gleyma Bröndum!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 13/5/04 13:59

verða teknir gíslar?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Konstantín 13/5/04 14:19

Ef að Gísli verður á svæðinu má svo sem taka hann höndum ‹Hlær og brestur síðan í grát›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 13/5/04 15:21

Þessi þráður er ekki við hafi Bjarna!

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Dr. Gottfriedsen 13/5/04 20:46

hann Gísli hefur nú þurft að ganga í gegn um margt í gegnum árin.

Alois Florian Gottfriedsen, landlæknir og frækinn kapteinn á sjóræningjaskipinu "Dallurinn BL"
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 13/5/04 21:48

já, kanski ekki viturlegt að láta vesalings manninn þjást... sleppum bara öllum gíslatökum. sturmpum skal gjöreytt!!! [hlær tryllingslega]

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
stórmennið 13/5/04 22:05

Eftir að hafa eitt 6 vikum vinnandi sem undercover gáfnastrumpur ‹meðan hinn rétti var stýrifræðilegum "sumarbúðum" › komst ég að því að réttast væri að senda íbúa nokkurn er nefnist Strympa í kóbaltbætta stýrifræðilega endurskipulagningu því hún mun vera sú sen á auðveldast með að hræra upp í öllum hinum og snúa þeim gegn hver öðrum ‹ hellir ákavít í glas og gefur frá sér vellíðunarstunu›

Sjálfstætt starfandi alhliða njósnari og kvennagull • " Hristan ekki hrærðan ákavíti " • Byssumaður í sjóránsferð á arnarnesið
     1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: