— GESTAPÓ —
Deila milli Keisara og Biskups
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 10/5/04 22:50

Mikill Hákon mælti:

Herbjörn Hafralóns mælti:

Hvaða endemis æsingur er þetta Hákon? Kannski fólst fikt þitt einungis í því að setja inn ímyndaðar vitranir, sem ég vil þó frekar kalla ofskynjanir.
Svo mikið veit ég að Guð færi ekki að birtast þér, hvorki í draumi né vöku nema þá til þess eins að vara þig við eða refsa þér fyrir hroka í garð Andspyrnunnar.
En heyrðu annars, átti þessi þráður ekki að fjalla um fyrirhugaða árshátíð?

Já, skrattinn sjálfur ég er æstur! Það skiptir ekki einu einasta andskotans máli í hvaða formi Guð birtist mér, í draumi eða vöku, ólyfjan eður ei, heldur að þú segir að ég breyti, og já, ég endurtek: breyti! færslum þegar ég skerti ekki einn einasta staf, hversu þvaðurmagnaður hann kann að hafa verið!
Svo talar þú um falsanir og rangfærslur! Ég held að djöfuls biskupinn þurfi að hugsa sitt skítuga ráð.

[Vinsamlegast útkljáið þessa deilu annarsstaðar en hér - Vlad]

Orðið er þitt, Herbjörn, ef þú sérð þér fært að stíga fæti inn á þennan flokk.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 10/5/04 23:16

Ég var nú búinn að heita því að skrifa ekki stafkrók á þennan þráð í nánustu framtíð en engin er regla án undantekninga.
Ef ég sendi innlegg á þennan þráð, þá ætlast ég til þess að þau birtist óbreytt svo fremi að ég gerist ekki sekur um dónaskap eða meiðyrði.
Ef einhver bætir í innleggin einhverjum vitrunum, tilvitnunum eða hverju öðru, sem breytir þeim frá upphaflegu útliti frá minni hendi, kalla ég það fikt og breytingar þó svo að orðalagi mínu sé ekki hnikað.

[Strunsar út, skellir hurðum svo þær falla af hjörum, hleypur heim og opnar flösku af messuvíni]

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Muss S. Sein 10/5/04 23:17

Hvar fær hann allt þetta messuvín? ‹Starir þegjandi út í loftið›

Muss S. Sein • Vísindaráðherra Baggalútíu og verndari Seyðisfjarðar • Séntilfantur og eigandi kóbaltsblárrar hægri handar Davíðs Oddssonar • Þaulsetinn andskoti • Fjölmiðlafulltrúi Pognorkíam
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Konstantín 10/5/04 23:18

Mér skilst að hann bruggi það. En hvar fær hann þá tíma til þess?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 10/5/04 23:20

Nú, svo að það sem Vlad bætti inn á innleggið mitt var semsagt "breyting" eða "fikt" og því ætti að leysa hann frá stöðu sinni sem friðargæsluliða?
Hvaða djöfuls hrærigrautur innantómra orða er þetta!? Komdu með eitthvað sem réttlætir það að ég sé leystur frá störfum!

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 10/5/04 23:24

Mikill Hákon mælti:

Nú, svo að það sem Vlad bætti inn á innleggið mitt var semsagt "breyting" eða "fikt" og því ætti að leysa hann frá stöðu sinni sem friðargæsluliða?
Hvaða djöfuls hrærigrautur innantómra orða er þetta!? Komdu með eitthvað sem réttlætir það að ég sé leystur frá störfum!

Bara það eitt að þú skulir láta Blástakk komast upp með tilvísanafalsanir þær er hann gerði sig sekan um á þræðinum Syndir Andspyrnunnar.
Meira þarf ekki að segja og ég legg mál mitt í hendur ritstjórnar.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 10/5/04 23:30

Var það ég sem gerði það núna!? Veistu, ég held að þú ættir nú að taka einhverja ábyrgð á því sem hann sagði. Ummælum og tilvísunum, falsaðar eður ei, verður ekki eytt með einu músarsmelli á "delete"! Þú ætti frekar að berjast fyrir rétti þínum eins og maður en ekki taka upp pilsið þitt og hlaupa skríkjandi af bræði til Ritstjórnar á sama andartaki og láta þá leysa mig af störfum!
Það eru skræfur og örverpi sem geta ekki gert hlutina sjálfir, Herbjörn, og þú ert meir og meir farinn að líkjast einni.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 10/5/04 23:32

[Segir ekkert en hugsar Hákoni og öllum hinum í stjórninni þegjandi þörfina]

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 10/5/04 23:35

Ég sé enga djöfuls ástæðu til þess að þegja og legg áherslu á fyrri orð mín.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
klettur 10/5/04 23:54

Herbjörn Hafralóns, ég held að Konni hafi ekki breytt neinum tilvitnum um þig. Allar röngu tilvitninar í þinn garð komu frá Bástakki. Þó það sé syndsamlegt hjá friðargæsluliða að standa hjá og hlæja, þegar slíkt stendur yfir, en ekki grípa til ráðstafanna að stoppa slíkt strax.

Við ættum að hætta þessari deilu og fá okkur sopa af messuvíni þegar.

P.S. Konni þessi fölsku skilaboð frá þér í minn garð voru lákúruleg

Andspyrnan alstaðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 10/5/04 23:56

Ég sé að það þýðir ekkert að reyna að rökræða við þig Hákon. Þú reynir að finna flís í auga náungans en sérð ekki bjálkann í þínu eigin.
Andsvör þín byggjast mest upp á formælingum og dónaskap og ég nenni ekki að elta ólar við slíka menn, sem telja sig hafna yfir allt réttlæti.

[Gengur út með Kletti og nær í meira messuvín]

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
klettur 11/5/04 00:04

‹Fær sér sopa af messuvíni og gengur með Herbirni að bókasafni andspyrnunr›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dillinger 11/5/04 08:09

‹kem og býð kletti og Herbirni Hafralóns uppá 30 ára gamalt viskí›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 11/5/04 09:22

Kannski eru þær uppfullar af æsing og dónaskap, Herbjörn, en þú hefur ekki enn vísað mér á þennan bjálka. Næst þegar þú vilt að einhver eyði fyrir þig einhverju, þá skaltu sleppa því að móðga viðkomandi meðan þú ert að segja honum að gera það. Þú skalt bara ekki rugla því saman hvar flísin er og hvar bjálkinn er.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dillinger 11/5/04 11:11

‹gef Hákoni líka viskí(reyni að míkja stemninguna)›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Hilmar 11/5/04 20:38

Til að "kvóta" góða menn: Always look on the bright side of life

Doktor Hilmar Röflfræðingur • Nafnið er Doktor Hilmar, Doktor(dramatísk bið) Hilmar • 'Nil mortifi, sine Lucre;
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 11/5/04 20:55

ojj

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dillinger 12/5/04 08:06

‹gef frelsishetjuni og hilmari stórt viskíglas, og síðan tæmi ég flöskuna opna aðra og tek góðan sopa, dey síðan drykkjudauða›

     1, 2  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: