— GESTAPÓ —
Ný rannsóknarstofnun: Stýrifræðistofnun.
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 10/5/04 21:17

Muss S. Sein mælti:

Er ekki tilvalið að nota sveitaballapoppara í þessar tilraunir? Ef þær heppnast vel og þeir eru annars óskaddaðir eftir þetta, gætu þeir gagnast vel til að stjórna lægsta lýðnum.

Svo eiga þeir þetta bara skilið líka.

Humm, ég er hræddur um að það yrði ekki mikið eftir af tónlistargáfu þeirra eftir að búið er að losa burt hægra heilahvelið.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 10/5/04 21:53

Sbr. Einar Bárðarson

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 10/5/04 21:58

Já, hann er einmitt gott dæmi um mann sem smíðar mekaníska tónlist sakvæmt formúlu. Ekki alveg það sem maður leitar eftir í tónlistarmanni. Reyndar virðist vera sem að flestir vinsælir tónlistarmenn í dag séu þannig. Hvernig ætli standi á því?

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 10/5/04 22:16

Blástakkur, kjáninn þinn, pyntingastofan þín er á Glyðrugranda 5, og Sverfill var að senda skipsfarm af fólki þangað.
"Lýtaaðgerðastofan" er á Blástakksbraut 15.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 10/5/04 22:34

Bíddu nú við.. Þessar nafnabreytingar allar eru svo ruglandi...

O jæja það gerir ekkert til þótt búið sé að pynda fólkið aðeins áður en "lýtaaðgerð" hefst.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Muss S. Sein 10/5/04 22:52

Blástakkur mælti:

Muss S. Sein mælti:

Er ekki tilvalið að nota sveitaballapoppara í þessar tilraunir? Ef þær heppnast vel og þeir eru annars óskaddaðir eftir þetta, gætu þeir gagnast vel til að stjórna lægsta lýðnum.

Svo eiga þeir þetta bara skilið líka.

Humm, ég er hræddur um að það yrði ekki mikið eftir af tónlistargáfu þeirra eftir að búið er að losa burt hægra heilahvelið.

Hvaða tónlistargáfu? ‹klórar sér í höfðinu›

Muss S. Sein • Vísindaráðherra Baggalútíu og verndari Seyðisfjarðar • Séntilfantur og eigandi kóbaltsblárrar hægri handar Davíðs Oddssonar • Þaulsetinn andskoti • Fjölmiðlafulltrúi Pognorkíam
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 10/5/04 22:54

Ábending meðtekin.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 10/5/04 22:59

Mikill Hákon mælti:

Blástakkur, kjáninn þinn, pyntingastofan þín er á Glyðrugranda 5, og Sverfill var að senda skipsfarm af fólki þangað.
"Lýtaaðgerðastofan" er á Blástakksbraut 15.

Hvervegna í veröldinni er eigi búið að nefna "Glyðrugranda" eftir einhverju af stórmennum Baggalútíu ? ‹klórar sér í höfðinu›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 10/5/04 23:02

Það eru vafalaust fáir sem vilja láta kenna sig við hverfi fullt af íldulykt og ógeðslegu slori.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 10/5/04 23:02

Það er ekki búið að því, pyntingastofan er á Glyðrugranda en "Lýtaaðgerðastofan" er á Blástakksbraut. Eigi sama gatan.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dillinger 11/5/04 08:26

já ég held að ég dragi framboð mitt til baka um að verða sjúklinugur, vegna veikinda ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 11/5/04 09:20

Ekki viljum við hafa veikan sjúkling!

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dillinger 11/5/04 13:20

ég er nu ekkert mjög veikur, bara smá holdsveiki og berklar

        1, 2
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: