— GESTAPÓ —
Ný rannsóknarstofnun: Stýrifræðistofnun.
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 10/5/04 18:20

Þessi stofnun mun stunda rannsóknir á sviði stýrifræði og, humm, tilraunir munu gerðar á, ehh, einstaklingum sem hafa það hlutskipti í lífinu að missa kost á sjálfstæðri ákvarðanatöku fyrir mitt tilstilli.

Þessi stofnun verður vitanlega undir fólskumálaráðuneytinu og því munu venjuleg lög um mannúð og slíkt ekki gilda.

Fólk má bjóða sig fram sem fórn.. tilraunad.. ohh þið vitið. Einnig vantar mig sæmilega brjálaðan aðstoðarmann en ég mun sjálfur gegna stöðu yfirskurðlæknis.

Einnig mun mig vanta mikið af kóbalti Vladimir.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 10/5/04 18:37

Ég skal verða skurðlæknirinn.

Ég er nú sá brjálaðasti hérna.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dillinger 10/5/04 18:40

ég skal vera sjúklingur, hef góð meðmæli frá Dr. Zoidberg. og svo hef ég gaman af því að vinna í návist frelsishetjunar

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 10/5/04 18:41

Dillinger mælti:

ég skal vera sjúklingur, hef góð meðmæli frá Dr. Zoidberg. og svo hef ég gaman af því að vinna í návist frelsishetjunar

Af útlitinu að dæma værir þú tilvalinn í starf endaþarmskanna...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 10/5/04 18:44

Já, allt í lagi með það. En svo þið vitið hvað við erum að fara að gera hér þá eru það stýrifræðilegar tilraunir á mannsheilanum. Ég hef mikla löngun til þess að vita hvort hægt sé að koma fyrir í hægra heilahveli mannsins stýrifræðilegum einingum sem koma í veg fyrir sjálfstæða ákvarðanatöku mannsheilans og gera það kleift að utanaðkomandi aðili eða vitund geti stýrt athöfnum og vilja viðkomandi aðila.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dillinger 10/5/04 18:46

Sverfill Bergmann mælti:

Dillinger mælti:

ég skal vera sjúklingur, hef góð meðmæli frá Dr. Zoidberg. og svo hef ég gaman af því að vinna í návist frelsishetjunar

Af útlitinu að dæma værir þú tilvalinn í starf endaþarmskanna...

Farð þú nu bara og leiktu þér við eðallambið (kjötperrinn þinn)

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Sigurdur 10/5/04 20:29

Verð að óska þér til hamingju með nýtt útlit Blástakkur.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 10/5/04 20:31

Ég þakka.
Þetta útlit kom bara af sjálfu sér þegar ég fjarlægði hjálminn.
Hárið virðist hafa dottið af og ég er eitthvað fölur yfirlitum en annars er ég í fína lagi.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 10/5/04 20:54

Vér höfum látið auka kóbaltframleiðslu í landinu um 50% og í Skaftafellsþjóðgarði eru tvær nýjar verksmiðjur um það bil að bætast við.

Vér væntum þess að útkoman úr þessu verði fyrsti "cyborg" í heimi.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 10/5/04 20:56

Dillinger mælti:

Sverfill Bergmann mælti:

Dillinger mælti:

ég skal vera sjúklingur, hef góð meðmæli frá Dr. Zoidberg. og svo hef ég gaman af því að vinna í návist frelsishetjunar

Af útlitinu að dæma værir þú tilvalinn í starf endaþarmskanna...

Farð þú nu bara og leiktu þér við eðallambið (kjötperrinn þinn)

Svona svona, ekki sár...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 10/5/04 20:58

Mér finnst að þetta ætti að vera samstarfsverkefni Fólskumálaráðuneytis og Vísindaráðuneytis.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 10/5/04 20:59

Má ég vera með?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Muss S. Sein 10/5/04 21:05

Já, en hvurnig er það, er Blástakkur ekki n.k. cyborg?

Muss S. Sein • Vísindaráðherra Baggalútíu og verndari Seyðisfjarðar • Séntilfantur og eigandi kóbaltsblárrar hægri handar Davíðs Oddssonar • Þaulsetinn andskoti • Fjölmiðlafulltrúi Pognorkíam
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 10/5/04 21:08

Samstarfsverkefni... jú það má alveg koma því þannig fyrir.
Og auðvitað má Sverfill vera með enda þarf að koma í veg fyrir mótspyrnu almennings gegn framtíðarskipulagi heimsins... eh eða eitthvað svoleiðis.

Varðandi hvort ég sé "cyborg" þá vil ég nú minnst segja um það en ég hef lengi verið að betrumbæta mig samkvæmt stýrifræðilegum aðferðum.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 10/5/04 21:10

Heyr heyr...

‹Velur fólk af handahófi úr skemmtigarðinum í Frísey.... "Mikið rétt, þið hafið unnið fría lýtaaðgerð í boði Stýrifræðistofnunar..."›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Muss S. Sein 10/5/04 21:13

Er ekki tilvalið að nota sveitaballapoppara í þessar tilraunir? Ef þær heppnast vel og þeir eru annars óskaddaðir eftir þetta, gætu þeir gagnast vel til að stjórna lægsta lýðnum.

Svo eiga þeir þetta bara skilið líka.

Muss S. Sein • Vísindaráðherra Baggalútíu og verndari Seyðisfjarðar • Séntilfantur og eigandi kóbaltsblárrar hægri handar Davíðs Oddssonar • Þaulsetinn andskoti • Fjölmiðlafulltrúi Pognorkíam
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 10/5/04 21:14

Ég sé að Sverfill er ekki lengi að skilja aðferðafræðina á bakvið stofnun sem þessa. Sjáðu bara til þess að nóg af fólki sé sent til Glyðrugranda 5 þar sem ég er með fyrrverandi geymsluhúsnæði tilbúið með öllum tólum. Þar munu undirmenn mínir, en þess má geta að þeir eru flestir stýrifræðilega aðlagaðir sjálfir, sjá um að taka á móti viðkomandi og undirbúa þá undir skurðaðgerð.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 10/5/04 21:16

‹Sendir "skemmtiferðaskip" að Glyðrugrandanum...›

     1, 2  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: