— GESTAPÓ —
Syndir Andspyrnunnar
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 8/5/04 17:15

ég vona reyndar ađ ţiđ báđir lćriđ mannasiđi... hversu ógerlegt sem ţađ getur reynst fyrir Blástakk ‹stillir illskubarómeterinn á bringu Blástakks›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Blástakkur 8/5/04 17:16

‹Blástakkur byrjar ađ klappa litlum kanínum og dádýrum, sem birtast allt í einu, á höfuđiđ.›

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 8/5/04 17:17

‹kallar á Hakuchi varđandi hjálp viđ ađ stilla ţetta helvíti›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 8/5/04 17:23

Vér tökum undir ţađ sem fram hefur komiđ hér ađ ţađ er eigi eđlilegt ađ birta hér tilvitanir í eitthvađ sem hćstvirtur hr. biskup á ađ hafa ritađ hafi hann eigi ritađ ţađ. Hann virđist eigi hafa ritađ ţađ er vitnađ var til og er ţetta ţví eigi til fyrirmyndar.

Ţetta var líka algjör óţarfi ţví nóg er til af annarskonar sönnunargögnum: ‹Kemur međ bílhlass af gögnum frá njósnamyndavélum og hlerunartćkjum er sýna hverjir og hve margir eru í stjórnarandstöđunni og er sýna fram á leynileg áform um ađ steypa réttkjörinni ríkisstjórn Baggalútíu af stóli međ undirróđursstarfsemi›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 8/5/04 17:25

Ţađ er nú líka óţarfa tilfinningasemi ađ ćsa sig yfir einhverju svona sko, viđ höfum margt annađ... verra ‹nýr saman höndum og setur upp illskulegt glott›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Blástakkur 8/5/04 17:26

Ég iđrast. Ég sé svo mikiđ eftir ţessu. Greyiđ Herbjörn er alveg fullkomlega saklaus. Ég er svikarinn. Ég hef svikiđ sjálfan mig međ ţessari illmennsku og ólátum. Ég er viss um ađ Herbjörn meinti ekkert međ ţessu dóti sem hann sagđi viđ Leyniţjónustu Fćreyinga.

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 8/5/04 17:28

‹stillir barómeterinn ađeins hćrra›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Blástakkur 8/5/04 17:29

Hvernig vćri samt ađ viđ fylktum liđi og söfnuđum saman ćstum múg til ţess ađ hengja Herbjörn fyrir landráđ og drottinssvik.

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hakuchi 8/5/04 17:32

Loksins koma ţađ Hákon. Ţú verđur ađ muna ađ halda inni bláa takkanum ţegar ţú snýrđ, annars virkar hann bara á ameríska mćlikerfinu, sem gefur sirka helmingi minna magn en ţađ evrópska.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Blástakkur 8/5/04 17:38

Ja hérna, ég er eins nýr mađur. ‹Stappar á kanínunum›

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ
klettur 8/5/04 18:12

Tinni ég er hér međ spólu úr eftirlitsmyndavél frá svefnherbergi Keisarans. Ég verđ ađ ađvaraţig ţetta er mjög gróft efni, Sem Konni og Frelsishetjan eru í ađalhlurverki.

Einnig er ég međ myndir sem eru teknar á stjórnaandstöđufundi sem sýna ađ Hakuchi og Vladimir Fuckovtaka viđ fyrirmćlum frá stjórnarandstöđunni ‹Hendir myndum á borđiđ›

Gengur út ‹Tekur upp flösku sem stendur á And-Kópalt og fćr sér sopa›

Andspyrnan alstađar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 8/5/04 18:34

‹lítur á myndirnar sem reynast vera teiknađar međ vaxlitum› hahahaha, sjáiđ ţetta!

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Barbie 8/5/04 20:31

Blástakkur mćlti:

Loksins talar hér mađur af viti sem veit ađ ég fer ekki međ fleipur.
Og fyrst viđ erum byrjuđ ađ tala um svik:

Barbí mćlti:

Ekki hafa áhyggjur, ég skal hvítţvo ţig í augum hinna svo enginn fái séđ raunverulegt óeđli ţitt og mannvonsku... fyrir rétta upphćđ.

Herrbjörn Habbralóns mćlti:

Ok Díll, ţú hvítţvćrđ og ég borga ţér milljón af illa fengnu fé sem ég stal frá fötluđum.

Ţakka ţér herra Blástakkur fyrir hrođviknisleg vinnubrögđ, ţú vilt kannski stafa alteregónafniđ mitt rétt ţegar ţú leggur mér orđ í munn. Ég stend hins vegar viđ mitt raunverulega innlegg í umrćđuna og lítiđ meira um ţađ ađ segja. ‹Kaupir sér tískufatnađ og sálarró fyrir milljónina›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 8/5/04 22:23

‹hlćr stórkarlalega›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ
klettur 8/5/04 23:07

Konni hćttu nú ađ skođa litabók Frelsishetjunar

Andspyrnan alstađar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 8/5/04 23:24

‹lokar listaverkabókinni um Michelangelo› Ţetta er ekki eftir Frelsishetjuna.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ
klettur 8/5/04 23:28

Ţađ er agalegt ađ sjá hvernig Frelishetjan krafsar út svona fallega bók

Andspyrnan alstađar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ
Konstantín 9/5/04 00:55

Ţetta smekklausa grín er nú fyrir neđan allar hellur.

        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: