— GESTAPÓ —
Syndir Andspyrnunnar
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Blástakkur mćlti:

Herbjörn Hafralóns mćlti:

Ég Herbjörn Hafralóns hef ákveđiđ ađ gerast föđurlandssvikari og bófi. Ţetta geri ég vegna einskćrrar illmennsku og öfundar út í mér betri menn. Ég er líka mannćta og yfirlýstur fylgismađur ungbarnadauđans.

Haha! Upp komast svik um síđir, ha, Herbjörn! Ţú hélst ađ leynilegar viđrćđur ţínar viđ Leyniţjónustu Fćreyja fćru leynt en ég er međ menn og upptökutćki hjá LF og geri ég ţessar upptökur nú opinberar!

Oftar en einu sinni hef ég orđiđ var viđ ađ friđargćsluliđi einn hefur fiktađ viđ og breytt innleggjum hjá mér hér á Baggalútíu. En ađ menn hafi falsađ innlegg í nafni annarra eins og Blástakkur gerir hér ađ ofan, finnst mér ganga út yfir öll velsćmismörk.
Ef fólk skođar upplýsingar um mig hér á Gestapó og leitar í fćrslum mínum er ţetta innlegg, sem Blástakkur ţykist vera ađ vitna í hvergi ađ finna.
Ef menn ćtla ađ fara ađ stunda svona vinnubrögđ hér á Baggalútíu, mun ég láta mig hverfa af ţessum spjallţrćđi og klaga ţennan gjörning Blástakks til ritstjórnar.
Ég skora á Blástakk ađ eyđa ţessu innleggi sínu hér ađ framan tafarlaust.

Verđlaunađur séntilmađur. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
Mikill Hákon 8/5/04 11:32

Herbjörn, hversu oft hef ég sagt ţér ađ ţetta var Guđ?

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku

Mikill Hákon mćlti:

Herbjörn, hversu oft hef ég sagt ţér ađ ţetta var Guđ?

Má vera, en hvađ segir ţú um ţennan verknađ Blástakks?

Hilmar Harđjaxl 8/5/04 12:01

Mér finnst ţetta nú segja meira um ţig heldur en Blástakk.

Ţađ er ekkert sem getur ekki stöđvađ mig!

Hilmar Harđjaxl mćlti:

Mér finnst ţetta nú segja meira um ţig heldur en Blástakk.

Er hćgt ađ fá rökstuđning fyrir ţessu?

Hilmar Harđjaxl 8/5/04 12:04

Örugglega ekki, afhverju spyrđu?

Ţađ er ekkert sem getur ekki stöđvađ mig!

Mér datt bara í hug ađ ţú hefđir varpađ ţessu fram í hugsunarleysi.

Barbie 8/5/04 12:08

Sammála Herbirni í ţessu máli, ţetta er einstaklega lágkúrulegt. Ég veit ekki međ ykkur hin en ţađ vćri leiđinlegt ađ ţurfa ađ fara ađ stađfesta hvert einasta innlegg sem vitnađ er í. Ţó er nokkuđ augljóst frá ţeim sem eitthvađ hafa séđ til Herbjarnar ađ ţetta myndi hann aldrei segja. Tek samt undir međ ţér Herbjörn og skora á Blástakk ađ eyđa innlegginu.

Barbie mćlti:

Sammála Herbirni í ţessu máli, ţetta er einstaklega lágkúrulegt. Ég veit ekki međ ykkur hin en ţađ vćri leiđinlegt ađ ţurfa ađ fara ađ stađfesta hvert einasta innlegg sem vitnađ er í. Ţó er nokkuđ augljóst frá ţeim sem eitthvađ hafa séđ til Herbjarnar ađ ţetta myndi hann aldrei segja. Tek samt undir međ ţér Herbjörn og skora á Blástakk ađ eyđa innlegginu.

Ţakka stuđninginn Barbie. Ég hef stundum séđ gagnrýni hér á spjallinu um ađ ţeir, sem mest sćkja spjallsvćđiđ á Hugi.is hafi ekki nćgan ţroska til ađ blanda sér í umrćđur hér á Baggalúti. En eftir ţetta háttalag Blástakks, hugsar mađur óneitanlega um hvort sumir hér (les Blástakkur) vćru ekki betur komnir á öđrum spjallsíđum.

Svo vil ég benda á ađ ef Blástakkur hefur ekki manndóm í sér til ađ eyđa umrćddu innleggi, ţá hvílir ábyrgđin á viđkomandi friđargćsluliđa, sem í ţessu tilviki er sjálfur Mikill Hákon, en hann getur nú reyndar veriđ óttalegt meinhorn ef sá gállinn er á honum.

Blástakkur 8/5/04 16:39

Ég er talsmađur sannleikans! ‹Virđist lenda í ofurlitlu krampakasti sem hverfur jafnskjótt› Ég vil ađ hiđ rétta komi fram. ‹Krampakast›

Ég stend ţessvegna viđ orđ mín. Ţiđ getiđ leitađ og leitađ en ég held ađ ég hafi tekiđ skýrt fram ađ ţessi tilvitnun kom fram á upptökum mínum af
leynilegum viđrćđum Herbjörns viđ LF. Ég vil ţó biđjast afskökunar ef menn hafa misskiliđ ţetta og fariđ ađ leita á Baggalútsvefnum.

Frekari sönnunargögn um raunverulegan karakter Herbjörns:

Hebbi Hafralóns mćlti:

Ég og Djöfullinn eigum margt sameiginlegt. Viđ vorum saman í menntaskóla til dćmis. Hitti hann oft á förnum vegi og gefur hann mér ţá hollráđ um hvernig á ađ eitra fyrir litlum saklausum kanínum.

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
Mikill Hákon 8/5/04 16:41

Jćja, núna ertu ekki ađeins búinn ađ móđga mig heldur líka eyđa möguleikanum á ţví ađ ég eyđi ţessu fyrir ţig.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku

Mikill Hákon mćlti:

Jćja, núna ertu ekki ađeins búinn ađ móđga mig heldur líka eyđa möguleikanum á ţví ađ ég eyđi ţessu fyrir ţig.

Ertu ađ ávarpa mig eđa Blástakk?

Blástakkur 8/5/04 17:02

Barbie mćlti:

Sammála Herbirni í ţessu máli, ţetta er einstaklega lágkúrulegt.

Ţakka ţér fyrir gullhamrana frú.

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
Mikill Hákon 8/5/04 17:04

Herbjörn Hafralóns mćlti:

Mikill Hákon mćlti:

Ertu ađ ávarpa mig eđa Blástakk?

Ţig

Hakuchi 8/5/04 17:08

Ţađ er augljóst ađ Herbjörn er kolsekur í ţessu máli. Áreiđanlegar uppljóstranir Blástakks komu mér í opna skjöldu. Ţar sem Blástakkur er einstaklega vandađur mađur, sem varpar engu fram án ţess ađ hafa haldbćr sönnunargögn fyrir ţví, get ég ekki annađ en tekiđ ţetta sem trúanlegt.

‹Reynir ađ bćla niđur glottiđ og setja upp sannfćrandi hneykslunarsvip›

Hvernig gastu lagst svo lágt Herbjörn!? Ţó ţú sért stjórnarandstćđingur ţá hefđi mér aldrei dottiđ í hug ađ slíkt fólk myndi ţó stinga sér svona djúpt ofan í flór mannlegs óeđlis.

Vertu ţá sćll Mikill Hákon. Ég held ég elti ekki frekar ólar viđ ţig eđa Blástakk og međan ţú ert friđargćsluliđi yfir ţessum ţrćđi, sem Baggalútía heitir, mun ég ekki tjá mig frekar hér.

Ég vona svo ađ ritstjórn Baggalúts skođi ţennan ţráđ og grípi til viđeigandi ráđstafana.
Far í friđi.

Blástakkur 8/5/04 17:12

Loksins talar hér mađur af viti sem veit ađ ég fer ekki međ fleipur.
Og fyrst viđ erum byrjuđ ađ tala um svik:

Barbí mćlti:

Ekki hafa áhyggjur, ég skal hvítţvo ţig í augum hinna svo enginn fái séđ raunverulegt óeđli ţitt og mannvonsku... fyrir rétta upphćđ.

Herrbjörn Habbralóns mćlti:

Ok Díll, ţú hvítţvćrđ og ég borga ţér milljón af illa fengnu fé sem ég stal frá fötluđum.

Mikill Hákon 8/5/04 17:13

ég vona ađ ţú lćrir mannasiđi

Far í friđi.

1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: