— GESTAPÓ —
Syndir Andspyrnunnar
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 7/5/04 12:01

feministi mælti:

Ég pant ver´ann (forsætirráðherra á ég við)

Þetta sagði Feministinn við stofnun Baggalútíu og þegar hún fékk ekki starfið, þá stofnaði hún andspyrnuna!

Hræsni, segi ég. Hræsni!

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 7/5/04 12:05

Ræksni, segi ég. Ræksni!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Konstantín 7/5/04 12:43

Hænsni, segi ég, hænsni.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 7/5/04 13:27

Herbjörn Hafralóns mælti:

Þar sem enginn hefur komið að máli við mig um að taka sæti í þessari nýju ríkisstjórn, sé ég mér ekki annað fært en að fara í fýlu um stund og í stjórnarandstöðu til frambúðar.

Herbjörn er engu betri.

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Æji, aumingja litlu músjí-músjí-mús stjórnarandstæðingarnir.

‹gefur öllum andspyrnumönnum frænkukoss›

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég sé ekki eftir neinu.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 7/5/04 20:17

Maður hélt nú að þú mundir sjá að þér og iðrast bersnkubrekanna eftir að þú fékkst biskupsembættið. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Júlía mælti:

Maður hélt nú að þú mundir sjá að þér og iðrast bersnkubrekanna eftir að þú fékkst biskupsembættið. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Ha, bernskubrek? Ég man ekki eftir að hafa framið nein slík.

[Roðnar eilítið og skenkir sér messuvín í kaleik]

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 7/5/04 20:21

Þú hefur bælt minninguna niður, sem er skiljanlegt.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég er alveg vammlaus og hef aldrei gert neitt á hlut nokkurs manns.

[Nýr höndunum saman í ákafa og fær sér svo góðan slurk af messuvíni]

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
stórmennið 7/5/04 20:59

Sem sjálfstæður njósnari get ég haldið í leiðangur og brotist í í byggingar erlendra ríkja og óvina Baggalútíu og grafið upp óþægilegar staðreyndir um alla þá sem tengjast þessa stjórnarandstöðu ‹tekur upp símann og hringir í starfsmann Vlad til að panta meira af kóbalt bættum riffilskotum › og þá er hægt að rétta yfir þeim öllum

Sjálfstætt starfandi alhliða njósnari og kvennagull • " Hristan ekki hrærðan ákavíti " • Byssumaður í sjóránsferð á arnarnesið
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Dr. Gottfriedsen 7/5/04 22:28

Stjórnarandstöður hafast ekki alltaf við í erlendum byggingum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

stórmennið mælti:

Sem sjálfstæður njósnari get ég haldið í leiðangur og brotist í í byggingar erlendra ríkja og óvina Baggalútíu og grafið upp óþægilegar staðreyndir um alla þá sem tengjast þessa stjórnarandstöðu ‹tekur upp símann og hringir í starfsmann Vlad til að panta meira af kóbalt bættum riffilskotum › og þá er hægt að rétta yfir þeim öllum

Þú þarft ekki alvöru sönnunargögn til þess að klekkja á stjórnarandstöðunni. Það væri alltof mikil vandræði ef þau þurfti í hvert skipti. Nóg er að hafa blað og blýant og smá hugmyndaflug, að sjálfsögðu með viðbættum óvéfengdum völdum yfir öllu heila klabbinu.

‹sest niður með blað og blýant›

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 7/5/04 22:44

stórmennið mælti:

Sem sjálfstæður njósnari get ég haldið í leiðangur og brotist í í byggingar erlendra ríkja og óvina Baggalútíu og grafið upp óþægilegar staðreyndir um alla þá sem tengjast þessa stjórnarandstöðu ‹tekur upp símann og hringir í starfsmann Vlad til að panta meira af kóbalt bættum riffilskotum › og þá er hægt að rétta yfir þeim öllum

Ég vil minna þig á að Frelsishetjan er forstjóri Kóbaltvinnslustofnunarinnar.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 8/5/04 00:48

stórmennið mælti:

‹tekur upp símann og hringir í starfsmann Vlad til að panta meira af kóbalt bættum riffilskotum ›

‹Togar í nokkra spotta hér og þar til að tryggja að beiðnin sé afgreidd með hraði›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
feministi 8/5/04 01:07

Mikill Hákon mælti:

feministi mælti:

Ég pant ver´ann (forsætirráðherra á ég við)

Þetta sagði Feministinn við stofnun Baggalútíu og þegar hún fékk ekki starfið, þá stofnaði hún andspyrnuna!

Hræsni, segi ég. Hræsni!

Æ góði Hákon andaðu í bréfpokann. Sá sem fær ekki þegar hann vill, vill ekki þegar hann fær ‹Starir þegjandi út í loftið› Eða var það öfugt.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 8/5/04 02:06

‹hristir hausinn›??

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 8/5/04 05:45

Herbjörn Hafralóns mælti:

Ég Herbjörn Hafralóns hef ákveðið að gerast föðurlandssvikari og bófi. Þetta geri ég vegna einskærrar illmennsku og öfundar út í mér betri menn. Ég er líka mannæta og yfirlýstur fylgismaður ungbarnadauðans.

Haha! Upp komast svik um síðir, ha, Herbjörn! Þú hélst að leynilegar viðræður þínar við Leyniþjónustu Færeyja færu leynt en ég er með menn og upptökutæki hjá LF og geri ég þessar upptökur nú opinberar!

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
     1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: