— GESTAPÓ —
Syndir Andspyrnunnar
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 7/5/04 12:01

feministi mćlti:

Ég pant ver´ann (forsćtirráđherra á ég viđ)

Ţetta sagđi Feministinn viđ stofnun Baggalútíu og ţegar hún fékk ekki starfiđ, ţá stofnađi hún andspyrnuna!

Hrćsni, segi ég. Hrćsni!

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
Sverfill Bergmann 7/5/04 12:05

Rćksni, segi ég. Rćksni!

• Svara • Vitna í •  Senda skilabođ
Konstantín 7/5/04 12:43

Hćnsni, segi ég, hćnsni.

Hilmar Harđjaxl 7/5/04 13:27

Herbjörn Hafralóns mćlti:

Ţar sem enginn hefur komiđ ađ máli viđ mig um ađ taka sćti í ţessari nýju ríkisstjórn, sé ég mér ekki annađ fćrt en ađ fara í fýlu um stund og í stjórnarandstöđu til frambúđar.

Herbjörn er engu betri.

Ţađ er ekkert sem getur ekki stöđvađ mig!

Ćji, aumingja litlu músjí-músjí-mús stjórnarandstćđingarnir.

‹gefur öllum andspyrnumönnum frćnkukoss›

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráđherra og Utanríkismálaráđherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu

Ég sé ekki eftir neinu.

Verđlaunađur séntilmađur. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
Júlía 7/5/04 20:17

Mađur hélt nú ađ ţú mundir sjá ađ ţér og iđrast bersnkubrekanna eftir ađ ţú fékkst biskupsembćttiđ. ‹Dćsir mćđulega og lítur út um gluggann›

Júlía mćlti:

Mađur hélt nú ađ ţú mundir sjá ađ ţér og iđrast bersnkubrekanna eftir ađ ţú fékkst biskupsembćttiđ. ‹Dćsir mćđulega og lítur út um gluggann›

Ha, bernskubrek? Ég man ekki eftir ađ hafa framiđ nein slík.

[Rođnar eilítiđ og skenkir sér messuvín í kaleik]

Júlía 7/5/04 20:21

Ţú hefur bćlt minninguna niđur, sem er skiljanlegt.

Ég er alveg vammlaus og hef aldrei gert neitt á hlut nokkurs manns.

[Nýr höndunum saman í ákafa og fćr sér svo góđan slurk af messuvíni]

stórmenniđ 7/5/04 20:59

Sem sjálfstćđur njósnari get ég haldiđ í leiđangur og brotist í í byggingar erlendra ríkja og óvina Baggalútíu og grafiđ upp óţćgilegar stađreyndir um alla ţá sem tengjast ţessa stjórnarandstöđu ‹tekur upp símann og hringir í starfsmann Vlad til ađ panta meira af kóbalt bćttum riffilskotum › og ţá er hćgt ađ rétta yfir ţeim öllum

Sjálfstćtt starfandi alhliđa njósnari og kvennagull • " Hristan ekki hrćrđan ákavíti " • Byssumađur í sjóránsferđ á arnarnesiđ
Dr. Gottfriedsen 7/5/04 22:28

Stjórnarandstöđur hafast ekki alltaf viđ í erlendum byggingum.

stórmenniđ mćlti:

Sem sjálfstćđur njósnari get ég haldiđ í leiđangur og brotist í í byggingar erlendra ríkja og óvina Baggalútíu og grafiđ upp óţćgilegar stađreyndir um alla ţá sem tengjast ţessa stjórnarandstöđu ‹tekur upp símann og hringir í starfsmann Vlad til ađ panta meira af kóbalt bćttum riffilskotum › og ţá er hćgt ađ rétta yfir ţeim öllum

Ţú ţarft ekki alvöru sönnunargögn til ţess ađ klekkja á stjórnarandstöđunni. Ţađ vćri alltof mikil vandrćđi ef ţau ţurfti í hvert skipti. Nóg er ađ hafa blađ og blýant og smá hugmyndaflug, ađ sjálfsögđu međ viđbćttum óvéfengdum völdum yfir öllu heila klabbinu.

‹sest niđur međ blađ og blýant›

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráđherra og Utanríkismálaráđherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
Mikill Hákon 7/5/04 22:44

stórmenniđ mćlti:

Ég vil minna ţig á ađ Frelsishetjan er forstjóri Kóbaltvinnslustofnunarinnar.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
Vladimir Fuckov 8/5/04 00:48

stórmenniđ mćlti:

‹tekur upp símann og hringir í starfsmann Vlad til ađ panta meira af kóbalt bćttum riffilskotum ›

‹Togar í nokkra spotta hér og ţar til ađ tryggja ađ beiđnin sé afgreidd međ hrađi›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
feministi 8/5/04 01:07

Mikill Hákon mćlti:

feministi mćlti:

Ég pant ver´ann (forsćtirráđherra á ég viđ)

Ţetta sagđi Feministinn viđ stofnun Baggalútíu og ţegar hún fékk ekki starfiđ, ţá stofnađi hún andspyrnuna!

Hrćsni, segi ég. Hrćsni!

Ć góđi Hákon andađu í bréfpokann. Sá sem fćr ekki ţegar hann vill, vill ekki ţegar hann fćr ‹Starir ţegjandi út í loftiđ› Eđa var ţađ öfugt.

Mikill Hákon 8/5/04 02:06

‹hristir hausinn›??

Blástakkur 8/5/04 05:45

Herbjörn Hafralóns mćlti:

Ég Herbjörn Hafralóns hef ákveđiđ ađ gerast föđurlandssvikari og bófi. Ţetta geri ég vegna einskćrrar illmennsku og öfundar út í mér betri menn. Ég er líka mannćta og yfirlýstur fylgismađur ungbarnadauđans.

Haha! Upp komast svik um síđir, ha, Herbjörn! Ţú hélst ađ leynilegar viđrćđur ţínar viđ Leyniţjónustu Fćreyja fćru leynt en ég er međ menn og upptökutćki hjá LF og geri ég ţessar upptökur nú opinberar!

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
     1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: