— GESTAPÓ —
Tíundin streymir inn.
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hilmar Harđjaxl 6/5/04 10:35

Herbjörn Hafralóns mćlti:

Ţađ hlýtur ađ vera einhver launadeild á vegum ríkisstjórnar Baggalútíu. Hver greiđir annars ráđherrum stjórnarinnar? Varla Hrossabrestur fjármálaráđherra ţví hann hefur ekkert látiđ sjá sig á ţessu ári eins og ég hef áđur bent á.

Ţiđ ráđherrar verđiđ ađ reyna ađ hysja upp um ykkur brćkurnar og heimta hćrri laun.

Ég, sem ríkisskattstjóri, hef leyfi til ađ taka allan ţann pening sem ég vill af ţegnum Baggalútíu. En ég hef svosem engin föst laun..

Ţađ er ekkert sem getur ekki stöđvađ mig!
Ívar Sívertsen 6/5/04 11:53

hćgan félagar... hvar er eyđslumálaráđherrann?

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Vamban 6/5/04 12:09

Ég borga ekki neitt! ‹Fálmar eftir lyklunum af peningageymlu Landbúnađarráđuneytisins›

Vimbill Vamban - Landbúnađarráđherra. Hirđstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ
klettur 7/5/04 13:43

Ruglubulli viđ höfum góđa upplýsingar um fjárhag ţinn sem og annara í spilltri stjór Baggalútíu.

Andspyrnan alstađar
Dr Zoidberg 7/5/04 13:51

klettur mćlti:

Ruglubulli viđ höfum góđa upplýsingar um fjárhag ţinn sem og annara í spilltri stjór Baggalútíu.

Sem spilltur stjórnarmeđlimur. Veistu um 1000 kallinn sem ég á ađ eiga einhverstađar?

Mig er orđinn svangur og verđ ađ kaupa eitthvađ ađ borđa.

Vladimir Fuckov 7/5/04 13:54

Enginn hér hefur neitt ađ fela. Ţađ hefur ávallt legiđ ljóst fyrir ađ ríkisstjórn Baggalútíu vill eigi leyfa nema eina skattprósentu á ráđamenn Baggalútíu, ríkisstjórnarskattprósentuna sem er 0%. Ţá hefur ríksstjórnin ávallt nćgan tíma til ađ sinna störfum sínum, enginn ráđherra ţarf ađ sóa dýrmćtum tíma í gerđ skattskýrslu og aldrei ţarf ađ hafa áhyggjur af ađ e.t.v. sé veriđ ađ svíkja undan skatti. Allt starf ríkisstjórnar verđur ţar međ miklu skilvirkara.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Glúmur 7/5/04 14:20

Vladimir Fuckov mćlti:

Vér leyfum oss ađ benda á ađ biskupsembćttiđ heyrir undir hćstvirtan hr. Glúm kirkjumálaráđherra er hefur tíundina alla í sinni vörslu og sér um ráđstöfun hennar í samráđi viđ ríkisstjórn. Sjálfsagt fáiđ ţiđ einhverja aura svo ţiđ getiđ haldiđ gleđskap ‹Gerir allar njósnagrćjur klárar til ađ geta náđ upplýsingum um alla í stjórnarandstöđunni er hún kemur saman og um áform hennar ef einhver›

Hvar í dauđanum hef ég eiginlega sett bölvađa tíundina ‹Starir agndofa út í loftiđ› ég er handviss um ađ ég tróđ ţessu hér undir skrifborđiđ.
Herbjörn, hefur ţú nokkuđ séđ mórauđan strigapoka hér á ţvćlingi..?
...Herbjörn??

Gagnvarpiđ er komiđ til ađ vera
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ
klettur 7/5/04 15:04

Dr Zoidberg ég sendi Herbirni 1000 kallin, ţökkum framlagiđ

Andspyrnan alstađar
Dr Zoidberg 7/5/04 15:11

Aaaarrrggg bölvađur ţjófurinn ţinn. ‹Blótar herfilega og rífur í skallann› ‹hlustar á garnagaul›

Mikill Hákon 7/5/04 15:17

‹Kaupir pylsu međ túmat, sinnep og steiktum handa Zoidberg›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
Dr Zoidberg 7/5/04 15:25

Takk ‹Snćđir Pilsuna›

Blástakkur 8/5/04 05:39

Ţessi tíund er góđ hugmynd... Ég er ađ pćla í ađ leggja á skatt sjálfur... Kannski einhverskonar alund ţ.e. allur hagnađur til mín.

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
        1, 2
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: