— GESTAPÓ —
Tíundin streymir inn.
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Eins og ţegnar Baggalútíu muna, ákvađ ég í nýliđnum mánuđi ađ leggja tíund á alla, sem einhverjar tekjur hafa til ađ standa straum af kostnađi viđ rekstur biskupsembćttisins.

Nú er skammt liđiđ frá mánađamótum ţegar flestir fá útborgađ og fagna ég ţví ađ penigar streyma nú inn frá bönkum landsins. Hér eftir verđur ţví hćgt ađ reka embćttiđ međ sóma.

Af ţessu tilefni er öllum í Andspyrnunni bođiđ til veislu í Egilshöll n.k. laugardag kl 20:00

Verđlaunađur séntilmađur. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
Mikill Hákon 5/5/04 21:28

hohoho mikiđ á eftir ađ bergmála ţar.[/s]

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
Muss S. Sein 5/5/04 21:31

Nú hlýt ég ađ spyrja hvort biskupinn starfi sem fulltrúi Gyđjunnar, eđa sé bara enn einn heiđinginn. Mér lýst ekkert á ţađ ađ borga fé til heiđingja, jafnvel ţótt ég fái áfengi á móti, nema skiptin sé slétt ađ markađsvirđi.

Herbjörn Hafralóns mćlti:

Eins og ţegnar Baggalútíu muna, ákvađ ég í nýliđnum mánuđi ađ leggja tíund á alla, sem einhverjar tekjur hafa til ađ standa straum af kostnađi viđ rekstur biskupsembćttisins.

Nú er skammt liđiđ frá mánađamótum ţegar flestir fá útborgađ og fagna ég ţví ađ penigar streyma nú inn frá bönkum landsins. Hér eftir verđur ţví hćgt ađ reka embćttiđ međ sóma.

Af ţessu tilefni er öllum í Andspyrnunni bođiđ til veislu í Egilshöll n.k. laugardag kl 20:00

Eru peningarnir ađ streyma inn segirđu? Ertu farinn ađ lifa af illa fengnum skattpeningum og ţannig selt sál ţína djöflinum? Höfum viđ náđ ađ spilla ţér!?

‹ruglubulli dansar hamingju-dansinn›

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráđherra og Utanríkismálaráđherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
feministi 5/5/04 21:46

ţó ég hafi ekki tímt ađ borga tíund af mínum launum sé ég ekkert ţví til fyrirstöđu ađ mćta í ţetta partý ţitt Herbjörn. ‹klórar sér í höfđinu› hvur andskotinn, erum viđ svona mörg í andspyrnunni eđa eru njósnarara stjórnarinnar međal gesta?

Vladimir Fuckov 5/5/04 21:55

Vér leyfum oss ađ benda á ađ biskupsembćttiđ heyrir undir hćstvirtan hr. Glúm kirkjumálaráđherra er hefur tíundina alla í sinni vörslu og sér um ráđstöfun hennar í samráđi viđ ríkisstjórn. Sjálfsagt fáiđ ţiđ einhverja aura svo ţiđ getiđ haldiđ gleđskap ‹Gerir allar njósnagrćjur klárar til ađ geta náđ upplýsingum um alla í stjórnarandstöđunni er hún kemur saman og um áform hennar ef einhver›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla

Mikill Hákon mćlti:

hohoho mikiđ á eftir ađ bergmála ţar.[/s]

Ţegar ég skođa yfirlit bankanna sé ég reyndar ađ flestir stjórnarherrar Baggalútíu virđast ýmist mjög tekjulágir eđa jafnvel tekjulausir.
Ţiđ ţurfiđ ţví ekki ađ gráta ţađ ađ biskupsembćttiđ hagnist á ykkur.

[Skođar verđlista yfir ofurjeppa og breytingar á ţeim]

Muss S. Sein mćlti:

Nú hlýt ég ađ spyrja hvort biskupinn starfi sem fulltrúi Gyđjunnar, eđa sé bara enn einn heiđinginn. Mér lýst ekkert á ţađ ađ borga fé til heiđingja, jafnvel ţótt ég fái áfengi á móti, nema skiptin sé slétt ađ markađsvirđi.

Biskupinn er ađ sjálfsögđu ađeins umbođsmađur almćttisins, en ţegnarnir greiđa kostnađinn.

Mikill Hákon 5/5/04 22:18

Auđvitađ erum viđ tekjulágir, enda ţurfum viđ ađ borga afskaplega litla skatta ‹lítur grunsamlega í kringum sig og hleypur svo burt›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku

feministi mćlti:

ţó ég hafi ekki tímt ađ borga tíund af mínum launum sé ég ekkert ţví til fyrirstöđu ađ mćta í ţetta partý ţitt Herbjörn. ‹klórar sér í höfđinu› hvur andskotinn, erum viđ svona mörg í andspyrnunni eđa eru njósnarara stjórnarinnar međal gesta?

Andspyrnan er fjölmennari en viđ gerum okkur grein fyrir svo mér fannst tryggara ađ panta eitt af stćrstu húsum landsins.
Svo má vera ađ einhverjir stjórnarsinnar slćđist inn og ţađ er svo sem allt í lagi ađ hella ađeins í ţá. Ţetta er jú allt í bođi ţegnanna sjálfra.

Mikill Hákon 5/5/04 22:24

hohoho já... "einhverjir stjórnarsinnar" ‹hringir nokkur símtöl›

Mikill Hákon mćlti:

hohoho já... "einhverjir stjórnarsinnar" ‹hringir nokkur símtöl›

Já, já mađur hefur nú ţegiđ margan sopann í bođi ríkisstjórnarinnar. Ţađ er ţví sjálfsagt ađ leggja eitthvađ á móti.

[Syngur hástöfum: Í dag er ég ríkur, í dag vil ég gefa.....]

Jahérna. Ég tek eftir ţví ađ ţú ansađir ekki innleggi mínu, en öllum innleggjum annarra. Var ţađ kannski of erfitt?

Ertu kannski, af allri ţinni spillingu, kominn međ Davíđ Oddsson-syndromiđ, ţ.e. ađ velja og hafna ţví sem ţú svarar?

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráđherra og Utanríkismálaráđherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu

ruglubulli mćlti:

Jahérna. Ég tek eftir ţví ađ ţú ansađir ekki innleggi mínu, en öllum innleggjum annarra. Var ţađ kannski of erfitt?

Ertu kannski, af allri ţinni spillingu, kominn međ Davíđ Oddsson-syndromiđ, ţ.e. ađ velja og hafna ţví sem ţú svarar?

Ţetta djöfla- og spillingartal ţitt í fyrra innleggi var nú bara varla svara vert.
Biskupinn hefur ađ sjálfsögđu fullan rétt til ađ leggja tíund á ţegnana ekki síst í ljósi ţess ađ embćttiđ fćr ekki krónu frá ríkisstjórn Baggalútíu.
En ég tek eftir ţví Ruglubulli, ađ ţađ kemur engin tíund frá ţér.
Hefur ţú engar tekjur eđa ertu á framfćri hins opinbera sem styrkţegi?

Muss S. Sein 5/5/04 22:55

Ég vísa bara í heilaga ritningu, en ţar segir ađ ríkiđ viđurkenni ekki hreyfingu Gyđjunnar manna, sem er sanngjarnt, ţví Gyđjunnar menn viđurkenna ekki ríkiđ.

Nú vil ég síst ergja ágćta Baggalúta og bendi ţví einungis á ţetta til útskýringar ţví ađ tíundin mín fer í ÁTVB til kaupa á öli.

ruglubulli mćlti:

Ţetta djöfla- og spillingartal ţitt í fyrra innleggi var nú bara varla svara vert.
Biskupinn hefur ađ sjálfsögđu fullan rétt til ađ leggja tíund á ţegnana ekki síst í ljósi ţess ađ embćttiđ fćr ekki krónu frá ríkisstjórn Baggalútíu.
En ég tek eftir ţví Ruglubulli, ađ ţađ kemur engin tíund frá ţér.
Hefur ţú engar tekjur eđa ertu á framfćri hins opinbera sem styrkţegi?

Reyndu bara ađ leita ađ einhverjum upplýsingum um fjárhag minn og tíund af honum...ég mana ţig.

Ţú munt drukkna í endaţarmi skrifrćđisins...

ruglubulli mćlti:

Reyndu bara ađ leita ađ einhverjum upplýsingum um fjárhag minn og tíund af honum...ég mana ţig.

Ţú munt drukkna í endaţarmi skrifrćđisins...

Ţađ hlýtur ađ vera einhver launadeild á vegum ríkisstjórnar Baggalútíu. Hver greiđir annars ráđherrum stjórnarinnar? Varla Hrossabrestur fjármálaráđherra ţví hann hefur ekkert látiđ sjá sig á ţessu ári eins og ég hef áđur bent á.

Ţiđ ráđherrar verđiđ ađ reyna ađ hysja upp um ykkur brćkurnar og heimta hćrri laun.

Nykur 6/5/04 09:56

Ţiđ ráđherrar verđiđ ađ reyna ađ hysja upp um ykkur brćkurnar og heimta hćrri laun.

Ţađ verđur ekkert svigrúm til launahćkkana á ţessu "kjörtímabili" ţví ríkissjóđur hefur nánast veriđ tćmdur vegna gerđ Stórmyndarinnar: Ástir og raunir forsćtisráđherrans á Nykurvöllum.
Kostnađur viđ gerđ myndarinnar er kominn í tćpar kr. 630 milljarđa ţá er eftir ađ taka upp í ţađ minnsta fimm hörkuspennandi en jafnframt dramatískt atriđi til viđbótar ţeim ţremur sem nú ţegar er búiđ ađ filma. Ţau atriđi sem er búiđ ađ taka eru sérlega vel heppnuđ og ţykja konfekt fyrir augađ, enda hlađin tćknibrellum og valinn leikari í hverju rúmi. Ţađ er Nykur sem leikstýrir Stórmyndinni en ađalhlutverkiđ er í höndum Nykurs. Ţess má geta ađ lokum ađ Mikill Hákon sér um öll hasar- og áhćttuatriđi og Hilmar nefndur Harđjaxl hefur tekiđ ađ sér ađ verja leikara gegn stórhćttulegum geislum sólarinnar, en hann er sólarolíuberi númer 1 sagt og skrifađ nr. 1 ! En hann ţyggur enginn laun fyrir vinnu sína.
Vill Akademían ţakka honum sérstaklega fyrir ţessa viđleitni og fórn á altari listagyđjunnar sjálfrar. Ţađ mćttu fleiri feta í fótspor Hilmars og gefa sína vinnu, horfir á ‹horfir á Ruglubulla, Vlad og ađra ráđamenn brúnaţungur › sérstaklega í ljósi ţessa ađ ríkissjóđur er nánast uppurinn. Ţó eiga eftir ađ koma tilbaka í ríkissjóđ tíu prósenta skemmtanaskattur af söluverđmćti ađgöngumiđa en hún verđur frumsýnd á allra nćstu dögum.
Má búast viđ ađ ţá lagist nú fjárhagur ríkissjóđs töluvert enda hafa ţeir er vit hafa á kvikmyndagerđalist spáđ ţví ađ Stórmyndin Ástir og raunir forsćtisráđherrans á Nykurvöllum muni slá öll ađsóknarmet og hafa t.a.m selst margir miđar í forsölu en miđasala hófst í gćr á heimili Forsćtisráđherrans sjálfs ađ Heiđmörk 1.

Krónprins & Forsćtisráđherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
     1, 2  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: