— GESTAPÓ —
Tíundin streymir inn.
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Eins og þegnar Baggalútíu muna, ákvað ég í nýliðnum mánuði að leggja tíund á alla, sem einhverjar tekjur hafa til að standa straum af kostnaði við rekstur biskupsembættisins.

Nú er skammt liðið frá mánaðamótum þegar flestir fá útborgað og fagna ég því að penigar streyma nú inn frá bönkum landsins. Hér eftir verður því hægt að reka embættið með sóma.

Af þessu tilefni er öllum í Andspyrnunni boðið til veislu í Egilshöll n.k. laugardag kl 20:00

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 5/5/04 21:28

hohoho mikið á eftir að bergmála þar.[/s]

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Muss S. Sein 5/5/04 21:31

Nú hlýt ég að spyrja hvort biskupinn starfi sem fulltrúi Gyðjunnar, eða sé bara enn einn heiðinginn. Mér lýst ekkert á það að borga fé til heiðingja, jafnvel þótt ég fái áfengi á móti, nema skiptin sé slétt að markaðsvirði.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Herbjörn Hafralóns mælti:

Eins og þegnar Baggalútíu muna, ákvað ég í nýliðnum mánuði að leggja tíund á alla, sem einhverjar tekjur hafa til að standa straum af kostnaði við rekstur biskupsembættisins.

Nú er skammt liðið frá mánaðamótum þegar flestir fá útborgað og fagna ég því að penigar streyma nú inn frá bönkum landsins. Hér eftir verður því hægt að reka embættið með sóma.

Af þessu tilefni er öllum í Andspyrnunni boðið til veislu í Egilshöll n.k. laugardag kl 20:00

Eru peningarnir að streyma inn segirðu? Ertu farinn að lifa af illa fengnum skattpeningum og þannig selt sál þína djöflinum? Höfum við náð að spilla þér!?

‹ruglubulli dansar hamingju-dansinn›

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
feministi 5/5/04 21:46

þó ég hafi ekki tímt að borga tíund af mínum launum sé ég ekkert því til fyrirstöðu að mæta í þetta partý þitt Herbjörn. ‹klórar sér í höfðinu› hvur andskotinn, erum við svona mörg í andspyrnunni eða eru njósnarara stjórnarinnar meðal gesta?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 5/5/04 21:55

Vér leyfum oss að benda á að biskupsembættið heyrir undir hæstvirtan hr. Glúm kirkjumálaráðherra er hefur tíundina alla í sinni vörslu og sér um ráðstöfun hennar í samráði við ríkisstjórn. Sjálfsagt fáið þið einhverja aura svo þið getið haldið gleðskap ‹Gerir allar njósnagræjur klárar til að geta náð upplýsingum um alla í stjórnarandstöðunni er hún kemur saman og um áform hennar ef einhver›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Mikill Hákon mælti:

hohoho mikið á eftir að bergmála þar.[/s]

Þegar ég skoða yfirlit bankanna sé ég reyndar að flestir stjórnarherrar Baggalútíu virðast ýmist mjög tekjulágir eða jafnvel tekjulausir.
Þið þurfið því ekki að gráta það að biskupsembættið hagnist á ykkur.

[Skoðar verðlista yfir ofurjeppa og breytingar á þeim]

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Muss S. Sein mælti:

Nú hlýt ég að spyrja hvort biskupinn starfi sem fulltrúi Gyðjunnar, eða sé bara enn einn heiðinginn. Mér lýst ekkert á það að borga fé til heiðingja, jafnvel þótt ég fái áfengi á móti, nema skiptin sé slétt að markaðsvirði.

Biskupinn er að sjálfsögðu aðeins umboðsmaður almættisins, en þegnarnir greiða kostnaðinn.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 5/5/04 22:18

Auðvitað erum við tekjulágir, enda þurfum við að borga afskaplega litla skatta ‹lítur grunsamlega í kringum sig og hleypur svo burt›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

feministi mælti:

þó ég hafi ekki tímt að borga tíund af mínum launum sé ég ekkert því til fyrirstöðu að mæta í þetta partý þitt Herbjörn. ‹klórar sér í höfðinu› hvur andskotinn, erum við svona mörg í andspyrnunni eða eru njósnarara stjórnarinnar meðal gesta?

Andspyrnan er fjölmennari en við gerum okkur grein fyrir svo mér fannst tryggara að panta eitt af stærstu húsum landsins.
Svo má vera að einhverjir stjórnarsinnar slæðist inn og það er svo sem allt í lagi að hella aðeins í þá. Þetta er jú allt í boði þegnanna sjálfra.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 5/5/04 22:24

hohoho já... "einhverjir stjórnarsinnar" ‹hringir nokkur símtöl›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Mikill Hákon mælti:

hohoho já... "einhverjir stjórnarsinnar" ‹hringir nokkur símtöl›

Já, já maður hefur nú þegið margan sopann í boði ríkisstjórnarinnar. Það er því sjálfsagt að leggja eitthvað á móti.

[Syngur hástöfum: Í dag er ég ríkur, í dag vil ég gefa.....]

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Jahérna. Ég tek eftir því að þú ansaðir ekki innleggi mínu, en öllum innleggjum annarra. Var það kannski of erfitt?

Ertu kannski, af allri þinni spillingu, kominn með Davíð Oddsson-syndromið, þ.e. að velja og hafna því sem þú svarar?

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

ruglubulli mælti:

Jahérna. Ég tek eftir því að þú ansaðir ekki innleggi mínu, en öllum innleggjum annarra. Var það kannski of erfitt?

Ertu kannski, af allri þinni spillingu, kominn með Davíð Oddsson-syndromið, þ.e. að velja og hafna því sem þú svarar?

Þetta djöfla- og spillingartal þitt í fyrra innleggi var nú bara varla svara vert.
Biskupinn hefur að sjálfsögðu fullan rétt til að leggja tíund á þegnana ekki síst í ljósi þess að embættið fær ekki krónu frá ríkisstjórn Baggalútíu.
En ég tek eftir því Ruglubulli, að það kemur engin tíund frá þér.
Hefur þú engar tekjur eða ertu á framfæri hins opinbera sem styrkþegi?

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Muss S. Sein 5/5/04 22:55

Ég vísa bara í heilaga ritningu, en þar segir að ríkið viðurkenni ekki hreyfingu Gyðjunnar manna, sem er sanngjarnt, því Gyðjunnar menn viðurkenna ekki ríkið.

Nú vil ég síst ergja ágæta Baggalúta og bendi því einungis á þetta til útskýringar því að tíundin mín fer í ÁTVB til kaupa á öli.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Herbjörn Hafralóns mælti:

ruglubulli mælti:

Jahérna. Ég tek eftir því að þú ansaðir ekki innleggi mínu, en öllum innleggjum annarra. Var það kannski of erfitt?

Ertu kannski, af allri þinni spillingu, kominn með Davíð Oddsson-syndromið, þ.e. að velja og hafna því sem þú svarar?

Þetta djöfla- og spillingartal þitt í fyrra innleggi var nú bara varla svara vert.
Biskupinn hefur að sjálfsögðu fullan rétt til að leggja tíund á þegnana ekki síst í ljósi þess að embættið fær ekki krónu frá ríkisstjórn Baggalútíu.
En ég tek eftir því Ruglubulli, að það kemur engin tíund frá þér.
Hefur þú engar tekjur eða ertu á framfæri hins opinbera sem styrkþegi?

Reyndu bara að leita að einhverjum upplýsingum um fjárhag minn og tíund af honum...ég mana þig.

Þú munt drukkna í endaþarmi skrifræðisins...

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

ruglubulli mælti:

Reyndu bara að leita að einhverjum upplýsingum um fjárhag minn og tíund af honum...ég mana þig.

Þú munt drukkna í endaþarmi skrifræðisins...

Það hlýtur að vera einhver launadeild á vegum ríkisstjórnar Baggalútíu. Hver greiðir annars ráðherrum stjórnarinnar? Varla Hrossabrestur fjármálaráðherra því hann hefur ekkert látið sjá sig á þessu ári eins og ég hef áður bent á.

Þið ráðherrar verðið að reyna að hysja upp um ykkur brækurnar og heimta hærri laun.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 6/5/04 09:56

Herbjörn Hafralóns mælti:

Þið ráðherrar verðið að reyna að hysja upp um ykkur brækurnar og heimta hærri laun.

Það verður ekkert svigrúm til launahækkana á þessu "kjörtímabili" því ríkissjóður hefur nánast verið tæmdur vegna gerð Stórmyndarinnar: Ástir og raunir forsætisráðherrans á Nykurvöllum.
Kostnaður við gerð myndarinnar er kominn í tæpar kr. 630 milljarða þá er eftir að taka upp í það minnsta fimm hörkuspennandi en jafnframt dramatískt atriði til viðbótar þeim þremur sem nú þegar er búið að filma. Þau atriði sem er búið að taka eru sérlega vel heppnuð og þykja konfekt fyrir augað, enda hlaðin tæknibrellum og valinn leikari í hverju rúmi. Það er Nykur sem leikstýrir Stórmyndinni en aðalhlutverkið er í höndum Nykurs. Þess má geta að lokum að Mikill Hákon sér um öll hasar- og áhættuatriði og Hilmar nefndur Harðjaxl hefur tekið að sér að verja leikara gegn stórhættulegum geislum sólarinnar, en hann er sólarolíuberi númer 1 sagt og skrifað nr. 1 ! En hann þyggur enginn laun fyrir vinnu sína.
Vill Akademían þakka honum sérstaklega fyrir þessa viðleitni og fórn á altari listagyðjunnar sjálfrar. Það mættu fleiri feta í fótspor Hilmars og gefa sína vinnu, horfir á ‹horfir á Ruglubulla, Vlad og aðra ráðamenn brúnaþungur › sérstaklega í ljósi þessa að ríkissjóður er nánast uppurinn. Þó eiga eftir að koma tilbaka í ríkissjóð tíu prósenta skemmtanaskattur af söluverðmæti aðgöngumiða en hún verður frumsýnd á allra næstu dögum.
Má búast við að þá lagist nú fjárhagur ríkissjóðs töluvert enda hafa þeir er vit hafa á kvikmyndagerðalist spáð því að Stórmyndin Ástir og raunir forsætisráðherrans á Nykurvöllum muni slá öll aðsóknarmet og hafa t.a.m selst margir miðar í forsölu en miðasala hófst í gær á heimili Forsætisráðherrans sjálfs að Heiðmörk 1.

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
     1, 2  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: