— GESTAPÓ —
Tíundin streymir inn.
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 6/5/04 10:35

Herbjörn Hafralóns mælti:

Það hlýtur að vera einhver launadeild á vegum ríkisstjórnar Baggalútíu. Hver greiðir annars ráðherrum stjórnarinnar? Varla Hrossabrestur fjármálaráðherra því hann hefur ekkert látið sjá sig á þessu ári eins og ég hef áður bent á.

Þið ráðherrar verðið að reyna að hysja upp um ykkur brækurnar og heimta hærri laun.

Ég, sem ríkisskattstjóri, hef leyfi til að taka allan þann pening sem ég vill af þegnum Baggalútíu. En ég hef svosem engin föst laun..

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 6/5/04 11:53

hægan félagar... hvar er eyðslumálaráðherrann?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 6/5/04 12:09

Ég borga ekki neitt! ‹Fálmar eftir lyklunum af peningageymlu Landbúnaðarráðuneytisins›

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
klettur 7/5/04 13:43

Ruglubulli við höfum góða upplýsingar um fjárhag þinn sem og annara í spilltri stjór Baggalútíu.

Andspyrnan alstaðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 7/5/04 13:51

klettur mælti:

Ruglubulli við höfum góða upplýsingar um fjárhag þinn sem og annara í spilltri stjór Baggalútíu.

Sem spilltur stjórnarmeðlimur. Veistu um 1000 kallinn sem ég á að eiga einhverstaðar?

Mig er orðinn svangur og verð að kaupa eitthvað að borða.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 7/5/04 13:54

Enginn hér hefur neitt að fela. Það hefur ávallt legið ljóst fyrir að ríkisstjórn Baggalútíu vill eigi leyfa nema eina skattprósentu á ráðamenn Baggalútíu, ríkisstjórnarskattprósentuna sem er 0%. Þá hefur ríksstjórnin ávallt nægan tíma til að sinna störfum sínum, enginn ráðherra þarf að sóa dýrmætum tíma í gerð skattskýrslu og aldrei þarf að hafa áhyggjur af að e.t.v. sé verið að svíkja undan skatti. Allt starf ríkisstjórnar verður þar með miklu skilvirkara.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Glúmur 7/5/04 14:20

Vladimir Fuckov mælti:

Vér leyfum oss að benda á að biskupsembættið heyrir undir hæstvirtan hr. Glúm kirkjumálaráðherra er hefur tíundina alla í sinni vörslu og sér um ráðstöfun hennar í samráði við ríkisstjórn. Sjálfsagt fáið þið einhverja aura svo þið getið haldið gleðskap ‹Gerir allar njósnagræjur klárar til að geta náð upplýsingum um alla í stjórnarandstöðunni er hún kemur saman og um áform hennar ef einhver›

Hvar í dauðanum hef ég eiginlega sett bölvaða tíundina ‹Starir agndofa út í loftið› ég er handviss um að ég tróð þessu hér undir skrifborðið.
Herbjörn, hefur þú nokkuð séð mórauðan strigapoka hér á þvælingi..?
...Herbjörn??

Gagnvarpið er komið til að vera
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
klettur 7/5/04 15:04

Dr Zoidberg ég sendi Herbirni 1000 kallin, þökkum framlagið

Andspyrnan alstaðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 7/5/04 15:11

Aaaarrrggg bölvaður þjófurinn þinn. ‹Blótar herfilega og rífur í skallann› ‹hlustar á garnagaul›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 7/5/04 15:17

‹Kaupir pylsu með túmat, sinnep og steiktum handa Zoidberg›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 7/5/04 15:25

Takk ‹Snæðir Pilsuna›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 8/5/04 05:39

Þessi tíund er góð hugmynd... Ég er að pæla í að leggja á skatt sjálfur... Kannski einhverskonar alund þ.e. allur hagnaður til mín.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
        1, 2
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: