— GESTAPÓ —
Af hverju er fólk alltaf að spyrja eftir mér?
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 15/5/04 18:27

Travisen travisen!

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Dr. Gottfriedsen 15/5/04 20:18

Murgle? Hahaha!

Alois Florian Gottfriedsen, landlæknir og frækinn kapteinn á sjóræningjaskipinu "Dallurinn BL"
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
feministi 15/5/04 20:42

‹þefar út í loftið› Hvað ilmar svona vel?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Dr. Gottfriedsen 15/5/04 21:17

Ég

Alois Florian Gottfriedsen, landlæknir og frækinn kapteinn á sjóræningjaskipinu "Dallurinn BL"
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 16/5/04 16:13

Die Ziege ist ein Flugzeug!

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Dr. Gottfriedsen 16/5/04 16:26

Goggurinn mælti:

Die Ziege ist ein Flugzeug!

Þú kemst ekki langt á slíku farartæki.

Alois Florian Gottfriedsen, landlæknir og frækinn kapteinn á sjóræningjaskipinu "Dallurinn BL"
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 16/5/04 19:18

Ravisjon of da burdlfraktion bundercup!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 16/5/04 19:20

Dr. Gottfriedsen mælti:

Goggurinn mælti:

Die Ziege ist ein Flugzeug!

Þú kemst ekki langt á slíku farartæki.

Hvað meinið þér? Geitaflugvélin nær ávalt langt!

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 26/6/04 04:24

Ég á enga flugvél og þarf heldur ekkert á henni að halda.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 30/6/04 07:24

‹Breytir sér í fálka bara til að montast›

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 30/6/04 08:17

‹flýgur upp á stóru leðurvængjunum›

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 30/6/04 16:39

Við sniðugir

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 30/6/04 23:09

Griksjon bragsjon fragsjon?

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 30/6/04 23:11

Hann talar tungum! Og hann er ekki einu sinni með tungu!

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

var einhver að spirja þig

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 13/5/05 12:31

Blástakkur mælti:

Það mætti halda að ég væri eitthvað vinsæll!

Það hlýtur að vera önnur ástæða.

Þetta fer töluvert mikið eftir því hvaða fólk er að spyrja um þig. Er það lögreglan, starfsmenn geðdeilda eða viðskiptavinir Kaffi Austurstrætis?

GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Ásgeir Valur Sigurðsson 24/5/06 17:41

HVER ER ÞAÐ SEM ER VERIÐ AÐ SPYRJA EFTIR? ER ÞAÐ MÉR, EÐA ÞÉR? þAÐ ER NEFNILEGA MÁLIÐ
SVO ER ÖNNUR SPURNING SEM MIG LANGAR DÁLDIÐ TIL AÐ SPYRJA SEM GÆTI JAFNVEL ORÐIÐ AÐ SÉRSTÖKU GREINAREFNI HÉR Á BAGGALÚTNUM - HVER ER ÞESSI ´MAÐUR´(Þ.E. ´MAN´) SEM ER ALLTAF VERIÐ AÐ TALA UM ÞEGAR HUGTAKIÐ ´MAÐUR´ER NOTAÐ BÆÐI Í EINTÖLU OG FLEIRTÖLU?

kær kveðja,

Ásgeir,

matrixs@mi.is

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 24/5/06 23:13

Er vjer notum umrætt orð sem tilvísun til oss í svipuðu samhengi og 'vjer' er það tilvísun vor til vor sem er vjer sjálfir en eigi jeg sjálfur eða Ég Sjálfur, annarsvegar því vjer neitum að viðurkenna tilvist míns sjálfs þar eð vjer vísum til oss sem vjer sjálfir en eigi jeg sjálfur, og hinsvegar þar eð um er að ræða gest þann er gengur undir nafninu Ég Sjálfur er eigi er vjer sjálfir af augljósum og jafnframt svipuðum ástæðum og áður hefur komið fram.

Er aðrir en vjer sjálfir nota orð þetta grunar oss að merkingin sje sú sama að því undanskildu að eigi vísi það til oss nema um annað og þar með ósambærilegt samhengi og/eða orðalag sje að ræða.

PS Eigi þætti oss vitlaust að þjer skráðuð yður hjer inn undir nafni líkt og flestir aðrir gestir þar eð innlegg yðar eru eitthvert áhugaverðasta efni er fram hefur komið í vísindaakademíu Baggalúts.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: