— GESTAPÓ —
Utanríkisráðuneytishöfuðstöðvar
» Gestapó   » Baggalútía
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Vér munum hér vera stuttorðir og eigi teygja lopann (á öðrum stað en í titli).

Hér munu hæstvirtar höfuðstöðvar utanríkisráðuneytisins vera, eða öllu heldur allt þangað til þessi þráður er kominn á aðra síðu og ég sé þörf fyrir nýjan. Andsvíti! ‹gefur sjálfum sér kinnhest fyrir að teygja lopann›

Leggið fram beiðnir, vegabréfaáritanir, umsóknir um búsetu og landaflutninga, leyfi til ferða eða kaupa, ályktanir, umsagnir, ábendingar, spurningar og allt það sem einhvernveginn tengist skrifræði og útlöndum, hér.

‹Hallar sér aftur í nýja stólnum›

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 4/5/04 12:37

Þú segir að það þurfi að sækja um leyfi til landsflutninga, þýðir það að ég megi ekki fara hvert sem ég vill með Ísafjörð?

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 4/5/04 12:38

vohó, verð ég þá að vera með skriffinsku ef ég ætla til útlanda!?

Ég verð að ráða nýjan mann í hirðina.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Hilmar Harðjaxl mælti:

Þú segir að það þurfi að sækja um leyfi til landsflutninga, þýðir það að ég megi ekki fara hvert sem ég vill með Ísafjörð?

Jújú, svo lengi sem það er innan þeirrar sýslu sem viðkomandi bær er skráður í...

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Mikill Hákon mælti:

vohó, verð ég þá að vera með skriffinsku ef ég ætla til útlanda!?

Ég verð að ráða nýjan mann í hirðina.

Leibbi Djazz hefði getað sómað sér vel í því hlutverki, en hann er týndur og tröllum gefinn.

Þjóðsagan segir að hann hafi haldið upp á hálendi til þess að skrá tröllin í þjóðskrána og láta þau greiða skatt, og hafi aldrei snúið til baka...

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 4/5/04 12:44

Hann sagði mér að hann ætlaði að skrá vampírana líka. Þá getur þetta alveg passað, það er ákveðnum vandkvæðum bundið að finna vampírana.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ojæja, þjóðsögur breytast víst eftir því hvar í heiminum þær eru sagðar...

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 4/5/04 14:24

Ég fer ekki neitt því mér leiðist skriffinska og ég tala heldur ekki það mál.

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

vamban mælti:

Ég fer ekki neitt því mér leiðist skriffinska og ég tala heldur ekki það mál.

Þá ert þú óæðri manneskja...

‹snýr sér að einhverju öðru›

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Diotallevi 4/5/04 16:16

vamban mælti:

Ég fer ekki neitt því mér leiðist skriffinska og ég tala heldur ekki það mál.

Hún hefur lengi valdið samanburðarmálfræðingum heilabrotum því hún virðist hafa þróast á afmörkuðu svæði í Belgíu án skyldleika nálægra tungumála þó vissulega beri hún keim af þýzkri tungu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 4/5/04 16:31

Hvað í dauðanum eruð þið að ræða utanríkismál þegar þið ættuð að vera að ræða stórvirkið og stórmindina Ástir og raunir forsætisráðherrans á Nikurvöllum! ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Með Hollívúdd kveðju,

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 4/5/04 16:41

ruglubulli mælti:

vamban mælti:

Ég fer ekki neitt því mér leiðist skriffinska og ég tala heldur ekki það mál.

Þá ert þú óæðri manneskja...

‹snýr sér að einhverju öðru›

Þú ert óæðri endi!!!

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Dr. Gottfriedsen 4/5/04 16:53

Tilvitnun:

Þú ert óæðri endi!

Iljar þá? Undarlegt að rass sé kallaður endi.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 4/5/04 16:54

Þar endar líkaminn, fætur eru allt önnur lífvera.

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Dr. Gottfriedsen 4/5/04 16:58

Samlífi, auðvitað.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 4/5/04 17:00

Þessvegna er mannfólkið flokkað með fléttum, samlífi og við þrífumst hvarvetna á hnettinum.

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: