— GESTAPÓ —
Andlitsupplyfting
» Gestapó   » Baggalútía
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
stórmennið 4/5/04 00:31

Stórmennið hefur nú tekið upp á því að fara í andlitsupplýftingu í viðleytni sinni til þess að sækja um opinbert starf hjá rikisstjórn eða ríkisstofnunum Baggalútíu ‹Brestur í óstöðvandi grát› og einnig hefur Stórmennið ‹teygir sig í ákavítisflöskuna og skálar í botn› skipt algerlega um starfsvettvang og er nú orðin sjálfstætt starfandi njósnari sem mun að sjálfsögðu bara starfa fyrir ríkisstjórn Baggalútíu.
'I augnablikinu er stórmennið að kanna orðróm um stórfenglegt smygl á kóbalti til færeyja ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt› . Eins og öllum er kunnugt gæti það orðið hræðilegt ef Færeyingar komast yfir svo öflugt efni eins og kóbalt er og mun ég greina ríkisstjórn frá niðurstöðum þessa máls eins fljótt og hægt er.

Sjálfstætt starfandi alhliða njósnari og kvennagull • " Hristan ekki hrærðan ákavíti " • Byssumaður í sjóránsferð á arnarnesið
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 4/5/04 10:23

Gott mál. Þú verður að tilkynna niðurstöður þínar í þríriti til allra helstu ráðuneyta. Einnig skaltu vera í stöðugu gervihnattasambandi við Vlad svo hann getið undirbúið miskunarlausar aðgerðir gegn óvinum vorum.

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 4/5/04 12:56

Hvernig leistu út áður? Það er skelfilegt þegar það birtast ní andlit uppúr þurru og maður á að þekkja viðkomandi.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Dr Zoidberg mælti:

Hvernig leistu út áður? Það er skelfilegt þegar það birtast ní andlit uppúr þurru og maður á að þekkja viðkomandi.

Hann var svona útlendur búddaprestur. Eitthvað asíulið eins og þú.

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 4/5/04 13:17

Þú getur sjálfur verið böggull

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 4/5/04 13:24

Jæja, þá vantar bara Roger Moore og George Lazenby.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 4/5/04 13:35

Nú, er þetta Bond-leikarinn Timothy? Mér sýndist þetta vera fermingarmynd af Keith Richards. Þeir eru glettilega líkir.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 4/5/04 14:26

Ég mundi vilja vera Keith! ‹Starir þegjandi út í loftið og slefdropi lekur hægt úr vinstra munnviki›

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 4/5/04 14:36

vamban mælti:

Ég mundi vilja vera Keith! ‹Starir þegjandi út í loftið og slefdropi lekur hægt úr vinstra munnviki›

Ég vissi það!! ‹hleypur beinustu leið útí prentsmiðju›

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 4/5/04 16:37

stórmennið mælti:

skipt algerlega um starfsvettvang og er nú orðin sjálfstætt starfandi njósnari sem mun að sjálfsögðu bara starfa fyrir ríkisstjórn Baggalútíu.

Og hvað í dauðanum eigum við að gera við njósnara svona í miðri kvikmindavertíð?! Getið þér leikið Baggalútíuhund?! HA! Svarið þér því!

Með stórstjörnukveðju,

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Dr. Gottfriedsen 4/5/04 16:50

Þú gætir reynt það sjálfur.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 4/5/04 16:52

Dr. Gottfriedsen mælti:

Þú gætir reynt það sjálfur.

Böh...

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Dr. Gottfriedsen 4/5/04 16:54

Var þetta gelt? Þú ert að ná þessu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 4/5/04 17:28

Þetta minnir oss meira á kú að baula.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 4/5/04 17:30

En þetta er í áttina.

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
stórmennið 4/5/04 22:17

Nykur mælti:

stórmennið mælti:

skipt algerlega um starfsvettvang og er nú orðin sjálfstætt starfandi njósnari sem mun að sjálfsögðu bara starfa fyrir ríkisstjórn Baggalútíu.

Og hvað í dauðanum eigum við að gera við njósnara svona í miðri kvikmindavertíð?! Getið þér leikið Baggalútíuhund?! HA! Svarið þér því!

Með stórstjörnukveðju,

Stórmennið er alltof kúl til þess að leika hund svo ég býð ykkur færeying þennan ‹réttir forsetisráðherra hundaólina sem er um háls færeyingsins› og hann getur leikið hund fyrir þig ‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Sjálfstætt starfandi alhliða njósnari og kvennagull • " Hristan ekki hrærðan ákavíti " • Byssumaður í sjóránsferð á arnarnesið
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dillinger 5/5/04 06:23

er hægt að fá svoleiðis í kvenkynsútgáfu

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 5/5/04 16:04

stórmennið mælti:

Nykur mælti:

stórmennið mælti:

skipt algerlega um starfsvettvang og er nú orðin sjálfstætt starfandi njósnari sem mun að sjálfsögðu bara starfa fyrir ríkisstjórn Baggalútíu.

Og hvað í dauðanum eigum við að gera við njósnara svona í miðri kvikmindavertíð?! Getið þér leikið Baggalútíuhund?! HA! Svarið þér því!

Með stórstjörnukveðju,

Stórmennið er alltof kúl til þess að leika hund svo ég býð ykkur færeying þennan ‹réttir forsetisráðherra hundaólina sem er um háls færeyingsins› og hann getur leikið hund fyrir þig ‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Ef ég hefði viljað fá færeying í hlutverkið þá hefði ég beðið um færeying.
En ef þú vilt endilega njósna þá leikur mér forvitni á að vita hvurn fjandann Tarantino er að gera og hvers vegna í dauðanum hann hefur ekki þegið boð mitt um að leikstýra Stórvirkinu Ástir og raunir forsætisráðherrans á Nykurvöllum.

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: