— GESTAPÓ —
Gjaldmiðill Baggalútíu
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 30/4/04 14:55

Var ekki búið að ákveða gjaldmiðil Baggalútíu ‹stendur með merkjabyssuna og tilbúinn að merkja Ákavítisflöskurnar og kóbaltblandaða sumarbjórinn›, hvað heitir hann aftur og hvert er gengið á honum núna?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 30/4/04 15:05

Jú það var búið að ræða það sbr. þetta:

http://www.baggalutur.is/viewtopic.php?t=1568&postdays=0&postorder=asc&start=63

og líka þetta:

http://www.baggalutur.is/viewtopic.php?t=1688

Hinsvegar dettur oss nú í hug að í vissum tilvikum væri hentugt að hafa upphæðir eigi í tugakerfi heldur sk. "hex" því þá má í áróðursskyni láta upphæðir líta út fyrir að vera lægri en þær eru í reynd. Hex er með 16 sem grunn en eigi 10 og er svona: 1,2,3,4,5,6,7,8,9,a,b,c,d,e,f,10

Hér er "10" semsagt eigi 10 í tugakerfi heldur 16. a er 10, b er 11 o.s.frv. Einnig er þetta afar hentugt til að leyna aldri, t.d. er hægt að hugsa sér að einhver segist vera 20 ára sem í reynd þýðir 32 ára.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 30/4/04 16:00

Vladimir Fuckov mælti:

Jú það var búið að ræða það sbr. þetta:

http://www.baggalutur.is/viewtopic.php?t=1568&postdays=0&postorder=asc&start=63

og líka þetta:

http://www.baggalutur.is/viewtopic.php?t=1688

Hinsvegar dettur oss nú í hug að í vissum tilvikum væri hentugt að hafa upphæðir eigi í tugakerfi heldur sk. "hex" því þá má í áróðursskyni láta upphæðir líta út fyrir að vera lægri en þær eru í reynd. Hex er með 16 sem grunn en eigi 10 og er svona: 1,2,3,4,5,6,7,8,9,a,b,c,d,e,f,10

Hér er "10" semsagt eigi 10 í tugakerfi heldur 16. a er 10, b er 11 o.s.frv. Einnig er þetta afar hentugt til að leyna aldri, t.d. er hægt að hugsa sér að einhver segist vera 20 ára sem í reynd þýðir 32 ára.

Þér hugsið eins og kona, kæri Vladimir. Afbragðs hugmynd...líklega hef ég ómeðvitað lengi fylgt hex-kerfinu; allavega síðan ég fór að nálgast tvítugt.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 30/4/04 16:02

Þá hextvítugt eða?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 30/4/04 16:05

Hakuchi mælti:

Þá hextvítugt eða?

Að sjálfsögðu. Þú hefur ekki verið að brjóta nein lög, minn kæri.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 30/4/04 16:07

‹Andar léttar›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 30/4/04 18:25

Heyrðu, þá er það komið á hreint...‹stillir merkjabyssuna á hexa ›, hugsa að allt Kóngafólk, Keisarar, Forsetar og embættismenn þeirra fái nú samt afslátt af vörum ÁTVB og borga samhvæmt tugakerfinu, er það ekki sanngjarnt eða fái bara lykilinn að víngeymslunni, sem er allveg jafn gott

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Barbie 30/4/04 18:48

Verslar þú ekki bara fyrir mig? Ég var aldrei góð í hexi. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 1/5/04 16:21

Barbie mælti:

Verslar þú ekki bara fyrir mig? Ég var aldrei góð í hexi. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Þú færð nú afslátt Barbie mín ‹blikkar›, ekki spurning...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Barbie 1/5/04 16:24

Þakka þér Skabbi minn, get ég gert eitthvað fyrir þig í staðinn? ‹Brosir sínu blíðasta til Skabba›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 1/5/04 16:29

kanntu nokkuð nudd... ‹blikkar lúmskt›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Barbie 1/5/04 16:33

Auðvitað. ‹Nær í nuddolíu› Hafðirðu eitthvað sérstakt í huga? ‹Horfir í augun á Skabba og brosir tvíræðu brosi›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Jedúddamía! Viljið þið ekki bara fá ykkur herbergi?

‹réttir barbie og skabba sitt hvorn lykilinn, að sitthvoru herberginu›

Hérna...

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 1/5/04 16:38

Það er alldrei að vita ‹Stekkur hæð sína í fullum herklæðum› eða nærklæðum, eftir því hvað þú villt Barbí‹Blikkar augun eins og fálki í steypiflugi›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Barbie 1/5/04 16:40

Jú þakka þér fyrir ‹kinknar í hnjánum og fellur nær í yfirlið við svo tignarlega sjón› Skabbi minn, það er ekki gott að vera of mikið klæddur í nuddi, komdu....

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 1/5/04 16:45

Er að koma ‹fleygir hattinum út í horn›...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 1/5/04 16:47

‹Gefur Frelsishetjunni merki um að koma inn í herbergi›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Barbie 1/5/04 16:48

‹Kveikir á kertum› Hmm, hvaða tónlist ættum við að hafa? ‹Heyrir í Ruglubulla syngja Skabbi og Barbie eru hjón, kyssast upp á títuprjón...fyrir utan›

     1, 2  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: