— GESTAPÓ —
Ráđningar í hirđ keisarans
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Blástakkur 2/5/04 15:46

‹Nykur deyr á óútskýrđan hátt á ţađ sem virđist vera mjög kvalarfullan hátt›

Nei, hvađa hvađa, ekki deyja Nykur minn.

‹Nykur lifnar viđ en deyr jafnharđan aftur›

Nei hérna! Hvađ ćtli valdi ţessu undarlega heilkenni?

‹Nykur líđur óendanlega miklar kvalir aftur og aftur án ţess ađ fá sloppiđ›

Hakuchi! Viđ ćttum kannski ađ binda enda á ţjáningar greyiđ Nykurs, eđa hvađ? Tjahh, ef hann hefur ekki skánađ eftir nokkrar vikur ţađ er.

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
Hakuchi 2/5/04 15:50

Viđ verđum nú ađ vera mannúđlegir og sjá hvort honum batni ekki. Gefum honum nokkrar vikur, jafnvel mánuđi áđur en honum verđur lógađ.

Blástakkur 2/5/04 15:52

Já, ţegar ég hugsa til ţess ađ ţá stendur í lögum ađ ekki megi drepa og ég finn mig allt í einu knúinn til ađ fara eftir ţessum lögum ţrátt fyrir ađ ég hafi aldrei áđur gert ţađ.

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
Hakuchi 2/5/04 16:05

Ţú ert ólíkindatól í fólskubrögđum Blástakkur.

Já, međan ég man. Ég er hérna međ Listann minn. Á honum eru nokkur nöfn sem ţarf ađ refsa svolítiđ.

‹Afhendir Blástakki Listann, međ nöfnum manna á borđ viđ Frelsishetjuna, stjórnarandstćđina ofl.›

Ţađ sem ţú ţarft ađ gera er ađ breinstorma verulega og kokka upp ţínar andstyggilegustu kvalarađferđir. Endilega legđu metnađ í ţetta og settu markiđ hátt, hvađ varđar kvalir. Ţeir sem eru á Listanum eiga ţađ skiliđ, ég fullvissa ţig um ţađ.

Leynisjóđir varnamálaráuneytisins eru ţér opnir til ţess verkefnis og hef ég látiđ útbúa ađstöđu handa ţér inni í eldstöđvum Heklu og Kötlu (göng ţar á milli).

Nykur 3/5/04 14:39

Blástakkur mćlti:

‹Nei, hvađa hvađa, ekki deyja Nykur minn.
[s]Nykur lifnar viđ en deyr jafnharđan aftur›
Nei hérna! Hvađ ćtli valdi ţessu undarlega heilkenni?

Nei nei ţetta er ekkert sem ţér ţurfiđ ađ hafa áhyggjur af, ég átti ţađ bara til ađ falla í ifirliđ ţegar ég filltist ćttjarđarást, en reindar fékk ég lif viđ ţessu hjá Dr. Zoidberg og ţikist vera mun betri, mér liđur í ţađ minnsta alveg indislega. Svo er nú alveg farinn ađ koma tími til ađ viđ sleppum ţessum formlegheitum Blástakkur, ég er nú búinn ađ vera í sambandi međ Leiu prinsessu í hálft ár bráđum og kominn tími til ađ ég kalli ţig tengdó.

Ţinn tengdasonur,
Nikur

Krónprins & Forsćtisráđherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
Mikill Hákon 4/5/04 12:38

Mig vantar mann í skriffinskustörf, er einhver sem býđur sig fram?

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
Blástakkur 5/5/04 02:55

Já, ég ţarf greinilega ađ endurbćta og uppstokka í pyntingamálum mínum... Kannski eitthvađ fyrir óćđri endann... Nei ég veit ég bý til sérstaka nagla til ađ reka upp í hćlinn á fólki.

Og Nykur... Ţú snertir ekki dóttur mína nema ţú viljir fá báđa endana rekna í gegn af Georgískum atgeirum.

Dillinger 5/5/04 06:04

ég er til í skryffinskustörf, ég horfi á tölvuskjá 12 tima á dag eru ţađ nćgar kröfur

Mikill Hákon 5/5/04 10:44

Ţú ert ráđinn!

‹hringir í Vlad varđandi uppfćslu embćttislistans›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
Vladimir Fuckov 5/5/04 10:59

Hvert er hiđ formlega starfsheiti ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Mikill Hákon 5/5/04 11:02

Skriffinnur

Nykur 5/5/04 11:39

Blástakkur mćlti:

Og Nykur... Ţú snertir ekki dóttur mína nema ţú viljir fá báđa endana rekna í gegn af Georgískum atgeirum.

Merkilegt, ţetta er nákvćmlega ţađ sama og dóttir iđar bađ mig um ađ framkvćma á sér í gćrkveldi nema hún kallar "hann" ástúđlega "Georg Lucas lensuna hennar Leiu".

Goggurinn 14/5/04 15:28

ţú talar ekki svona um systur mína, Nykur!
‹dreg upp geislasverđiđ og bý mig til höggs›

Goggurinn. Vandamálaráđherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Stađfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
Mikill Hákon 14/5/04 15:52

‹forđar út úr herberginu›

Nykur 14/5/04 16:07

Goggurinn mćlti:

ţú talar ekki svona um systur mína, Nykur!
‹dreg upp geislasverđiđ og bý mig til höggs›

‹Ýtir á off takkann á geislasverđi goggsins, snýr hjálminum í hálfhring og sparkar goggnum öfugum útaf ţrćđinum.› Blástakkur! Reyndu nú ađ hafa hemil á ţessum skósveinum ţínum.‹ Djös... ćđibunu gangur alltaf hreint í ţessum krökkum›

Blástakkur 14/5/04 18:56

Hvađ áttu viđ? Ég sá ekkert athugavert viđ ţetta. Skammastu ţín bara ađ vera ađ kynferđislega áreita dóttur mína.

Sverfill Bergmann 14/5/04 18:59

Dillinger mćlti:

ég er til í skryffinskustörf, ég horfi á tölvuskjá 12 tima á dag eru ţađ nćgar kröfur

Ţurfa skriffinnar ekki ađ kunna stafsetningu?

Mikill Hákon 14/5/04 19:02

neinei, hann er ágćtur ţessi.

1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: