— GESTAPÓ —
Ráđningar í hirđ keisarans
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ
Virgill Bali 29/4/04 09:27

Ég segi nú eins og ég hef sagt áđur, ég vill gerast ríkis riddari!
Veit ekki hvađ starfiđ ćtti ađ vera enn ég gćti náttla hlaupiđ um Baggalútíu á hestunum mínum og ţar sem ég vćri riddari og af fínum ćttum vćri ég ađ segja almúganum hversu miklu betri ég er enn ţeir, enn ţađ er bara hugmynd

Víkiđ fyrir Ruslameistara Ríkisins
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 29/4/04 09:37

Er Ruslakallsembćttiđ ekki nóg? Hví sćkistu eftir svona miklum völdum? Ćtlarđu ađ reyna ađ steypa stjórninni af stóli!?

‹grunar mikiđ›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nykur 29/4/04 09:39

Virgill Bali mćlti:

gćti náttla hlaupiđ um Baggalútíu á hestunum mínum

Vćri ekki skynsamlegra ađ sitja í hnakknum og láta klárinn um hlaupin? Og hver í dauđanum er náttla? ‹Ţetta veldur mér HUGArangri, fussar og sveiar›

Krónprins & Forsćtisráđherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 29/4/04 09:41

Sé ţetta fyrir mér í sögubókum Baggalútíu: "Uppgangur Virgils Bala"

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nykur 29/4/04 09:45

Vćri ekki Niđurgangur Virgils Bala meira viđ hćfi. Eins og orđin frussast útúr honum er líklegra ađ ţau komi úr óćđri endanum.

Krónprins & Forsćtisráđherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 29/4/04 09:50

‹hvíslar í eyra Nykurs› hann er ađ verđa of valdamikill

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nykur 29/4/04 10:17

‹Hvíslar tilbaka› já ţađ segiru satt, hver sér um pólísk launmorđ hér hjá okkur eftir ađ Blástakkur missti heilsuna?

Krónprins & Forsćtisráđherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 29/4/04 10:51

Missti heilsuna ? Vér stóđum í ţeirri trú ađ hann vćri í leynilegum sendiförum fyrir baggalútíska heimsveldiđ.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nykur 29/4/04 10:57

Ussssssss.... Já en ţađ er nú ekkert sérlega leynilegt núna ha! Vlad ha!

Krónprins & Forsćtisráđherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 29/4/04 13:50

hann veiktist í einni sendiförinni.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ
Konstantín 29/4/04 17:35

Hvađ alla ţessa doktora hér á Baggalút, geta ţeir ekki púslađ honum saman?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ
Dr. Gottfriedsen 29/4/04 17:55

Hann er ekki í sjúkrasamlagi.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nykur 30/4/04 12:28

Mesta basliđ međ Blástakk hefur veriđ ađ reyna ađ ná hjálminum af höfđinu á honum. Ýmislegt hefur veriđ reynt en ţessir kóbalthjálmar eru mjög erfiđir viđureignar, međan hjálmurinn situr sem fastast á höfđi Blástakks ţá verđur lítiđ um lćkningar en hann ţjáist af heiftarlegri tannrótarbólgu.

Blástakkur var nokkuđ borubrattur ţrátt fyrir mikla verki. ţegar ţessi mynd var tekinn seint í gćrkveldi en hann var ađ horfa á nćstsíđasta ţáttinn af Beđmálum í borginni, en ţađ ku vera uppáhaldssjónvarpsţáttur Blástakks.

Krónprins & Forsćtisráđherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ
Dr. Gottfriedsen 30/4/04 17:01

Fljótlega verđur hćgt ađ nota litla róbóta til tannlćkninga á Sith riddurum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hakuchi 30/4/04 17:04

Ć Nykur minn, hvađ hefur ţú gert? Jćja, ţađ var gaman ađ kynnast ţér en ég geri ekki ráđ fyrir ađ kynnin muni endast mikiđ lengur eftir ađ Blástakkur sér ađ ţú hefur bendlađ hann viđ Kynlíf í borginni. Reyndu bara ađ fylla ţig af morfíni, ég geri ráđ fyrir ađ Blástakkur muni kokka upp einhvern andstyggđardauđa handa ţér.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ
Virgill Bali 30/4/04 18:14

Of Valdamikill!!!!!!! ég viđurkenni ţađ ég er valda fýkill, ég var eitt sinn vođalega valdamikill gladra mađur , enn ég get galdrađ jafn mikiđ enn í dag, ţađ er sko ekki ađ ástćđu lausu sem ég er kalla mig Virgill Bali, ef ţiđ rađiđ stöfunum aftur fáiđi út Voldemort! já ég er Lord Voldemort og ég var hrakinn frá völdum, ég međ mína galdra hćfileika gćti líka veriđ Galdramađur ríkissins. Enn veit eitthver hvar Harry Potter heldur sig ţessa stundina?, Aladín vissi ekkert um hann

Víkiđ fyrir Ruslameistara Ríkisins
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 30/4/04 20:47

??

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Sverfill Bergmann 30/4/04 21:49

Mikill Hákon mćlti:

?

Sammála...

        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: