— GESTAPÓ —
Ráðningar í hirð keisarans
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 2/5/04 15:46

‹Nykur deyr á óútskýrðan hátt á það sem virðist vera mjög kvalarfullan hátt›

Nei, hvaða hvaða, ekki deyja Nykur minn.

‹Nykur lifnar við en deyr jafnharðan aftur›

Nei hérna! Hvað ætli valdi þessu undarlega heilkenni?

‹Nykur líður óendanlega miklar kvalir aftur og aftur án þess að fá sloppið›

Hakuchi! Við ættum kannski að binda enda á þjáningar greyið Nykurs, eða hvað? Tjahh, ef hann hefur ekki skánað eftir nokkrar vikur það er.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 2/5/04 15:50

Við verðum nú að vera mannúðlegir og sjá hvort honum batni ekki. Gefum honum nokkrar vikur, jafnvel mánuði áður en honum verður lógað.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 2/5/04 15:52

Já, þegar ég hugsa til þess að þá stendur í lögum að ekki megi drepa og ég finn mig allt í einu knúinn til að fara eftir þessum lögum þrátt fyrir að ég hafi aldrei áður gert það.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 2/5/04 16:05

Þú ert ólíkindatól í fólskubrögðum Blástakkur.

Já, meðan ég man. Ég er hérna með Listann minn. Á honum eru nokkur nöfn sem þarf að refsa svolítið.

‹Afhendir Blástakki Listann, með nöfnum manna á borð við Frelsishetjuna, stjórnarandstæðina ofl.›

Það sem þú þarft að gera er að breinstorma verulega og kokka upp þínar andstyggilegustu kvalaraðferðir. Endilega legðu metnað í þetta og settu markið hátt, hvað varðar kvalir. Þeir sem eru á Listanum eiga það skilið, ég fullvissa þig um það.

Leynisjóðir varnamálaráuneytisins eru þér opnir til þess verkefnis og hef ég látið útbúa aðstöðu handa þér inni í eldstöðvum Heklu og Kötlu (göng þar á milli).

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 3/5/04 14:39

Blástakkur mælti:

‹Nei, hvaða hvaða, ekki deyja Nykur minn.
[s]Nykur lifnar við en deyr jafnharðan aftur›
Nei hérna! Hvað ætli valdi þessu undarlega heilkenni?

Nei nei þetta er ekkert sem þér þurfið að hafa áhyggjur af, ég átti það bara til að falla í ifirlið þegar ég filltist ættjarðarást, en reindar fékk ég lif við þessu hjá Dr. Zoidberg og þikist vera mun betri, mér liður í það minnsta alveg indislega. Svo er nú alveg farinn að koma tími til að við sleppum þessum formlegheitum Blástakkur, ég er nú búinn að vera í sambandi með Leiu prinsessu í hálft ár bráðum og kominn tími til að ég kalli þig tengdó.

Þinn tengdasonur,
Nikur

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 4/5/04 12:38

Mig vantar mann í skriffinskustörf, er einhver sem býður sig fram?

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 5/5/04 02:55

Já, ég þarf greinilega að endurbæta og uppstokka í pyntingamálum mínum... Kannski eitthvað fyrir óæðri endann... Nei ég veit ég bý til sérstaka nagla til að reka upp í hælinn á fólki.

Og Nykur... Þú snertir ekki dóttur mína nema þú viljir fá báða endana rekna í gegn af Georgískum atgeirum.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dillinger 5/5/04 06:04

ég er til í skryffinskustörf, ég horfi á tölvuskjá 12 tima á dag eru það nægar kröfur

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 5/5/04 10:44

Þú ert ráðinn!

‹hringir í Vlad varðandi uppfæslu embættislistans›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 5/5/04 10:59

Hvert er hið formlega starfsheiti ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 5/5/04 11:02

Skriffinnur

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 5/5/04 11:39

Blástakkur mælti:

Og Nykur... Þú snertir ekki dóttur mína nema þú viljir fá báða endana rekna í gegn af Georgískum atgeirum.

Merkilegt, þetta er nákvæmlega það sama og dóttir iðar bað mig um að framkvæma á sér í gærkveldi nema hún kallar "hann" ástúðlega "Georg Lucas lensuna hennar Leiu".

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 14/5/04 15:28

þú talar ekki svona um systur mína, Nykur!
‹dreg upp geislasverðið og bý mig til höggs›

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 14/5/04 15:52

‹forðar út úr herberginu›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 14/5/04 16:07

Goggurinn mælti:

þú talar ekki svona um systur mína, Nykur!
‹dreg upp geislasverðið og bý mig til höggs›

‹Ýtir á off takkann á geislasverði goggsins, snýr hjálminum í hálfhring og sparkar goggnum öfugum útaf þræðinum.› Blástakkur! Reyndu nú að hafa hemil á þessum skósveinum þínum.‹ Djös... æðibunu gangur alltaf hreint í þessum krökkum›

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 14/5/04 18:56

Hvað áttu við? Ég sá ekkert athugavert við þetta. Skammastu þín bara að vera að kynferðislega áreita dóttur mína.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 14/5/04 18:59

Dillinger mælti:

ég er til í skryffinskustörf, ég horfi á tölvuskjá 12 tima á dag eru það nægar kröfur

Þurfa skriffinnar ekki að kunna stafsetningu?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 14/5/04 19:02

neinei, hann er ágætur þessi.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: