— GESTAPÓ —
Fámennt forsetaembćtti
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4, 5  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hakuchi 30/4/04 16:06

Já auđvitađ. Skál!

‹Tekur utan um ungfrú Júlíu, virđir fyrir sér kynţokkafullar varir hennar›

Nú ţegar ég hugsa um ţađ, ţá eigum viđ ýmislegt eftir ógert í ţeim efnum...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mosa frćnka 30/4/04 16:26

‹Dćsir, lítur svo aftur á Vladimir, en hann er farinn eđa týndur›

??!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 30/4/04 16:30

‹Nei, vér erum hér enn en eitthvađ er vér höldum ađ sé nefnt "vinna" var ađ trufla oss frá mikilvćgum embćttisstörfum í Baggalútíu›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 30/4/04 16:31

Djöfullinn, ég veit ekki einusinni hvar ég giftist Frelsishetjunni.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Júlía 30/4/04 16:34

En hitt áttu ađ vita ađ ţiđ fagniđ einnrar viku hjónabandssćlu um helgina. Til lukku međ ţađ.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mosa frćnka 30/4/04 16:34

Vladimir Fuckov mćlti:

‹Nei, vér erum hér enn en eitthvađ er vér höldum ađ sé nefnt "vinna" var ađ trufla oss frá mikilvćgum embćttisstörfum í Baggalútíu›

Ah, ég skil, ég skil.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 30/4/04 16:36

Ţađ ćtti ţá ađ vera í dag, viku afmćliđ okkar. Bara ef ég vissi hvar viđ giftumst. ‹Dćsir mćđulega og lítur út um gluggann›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hakuchi 30/4/04 16:37

Var ţađ ekki í partíi í Grafarvogi? Eđa var ţađ á sorabúllunni í Kópavogi?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mosa frćnka 30/4/04 16:38

Eđa jafnvel í Vegas?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Júlía 30/4/04 16:39

Já, víst vćri gaman fyrir ykkur hjónin ađ fara aftur á 'vettvang glćpsins' ef svo má ađ orđi komast. Voru ekki einhver vitni? Var athöfnin ekki tekin upp? Hvar eru nú ćsifréttamennirnir, ţegar á ţarf ađ halda.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Diotallevi 30/4/04 16:40

Var ţađ ekki á salerninu á Kaffi Reykjavík?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 30/4/04 16:40

Mér skilst ađ biskupinn hafi lagt blessun sína yfir ţetta ţannig ađ hann ćtti ađ vita meira.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Ég skal blessa ráđahag ţennan međ öllum ţeim skrifrćđistólum sem ég veit um. Hvađ segiđi um nefndarfund í tilefni dagsins?

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráđherra og Utanríkismálaráđherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 30/4/04 16:43

Ţađ fer eftir ţví hverjir eru skipađir í nefndina.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Nú, viđ öll auđvitađ! Međ heiftarlegum mánađarlaun auk ţess sem allir fá kaffi og kleinur eins og ţeir geta í sig látiđ.

‹skrifar ný fjárlög ráđuneytisins, pantar heilu gámana af kaffi frá O.Johnson og Kaaber og helling af kleinum frá myllunni›

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráđherra og Utanríkismálaráđherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 30/4/04 16:47

‹sötrar kaffi, fćr sér kleinu og dreypir á viskí›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Júlía 30/4/04 16:51

Viđ ţurfum ađ ráđa almennilega ráđskonu til ađ sjá um bakkelsiđ á ţessum fundum. Myllu-kleinur er svosem ágćtar, en ekkert á viđ gamaldags heimagert bakkelsi. Á ekki einhver mömmu eđa ömmu sem á lausa stund viđ og viđ? Eins vćri gott ađ fá pönnukökur međ sykri eđa sultu og rjóma endrum og sinnum, ađ ekki sé minnst á smurt brauđ og flatkökur međ hangikjeti.

Skonsurnar hans vambans verđa leiđigjarnar.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hakuchi 30/4/04 16:53

Oooo já, ég hef ekki fengiđ pönnuköku međ rjóma í mörg ár. Frábćr hugmynd mín kćra drottning.

        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: