— GESTAPÓ —
Atburðir gærkvöldisins
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 28/4/04 16:10

nú, eða hækka þau, mér skilst að allir þessir peningar séu að gera þá snaróða.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 28/4/04 16:19

Stið launahækkun heilshugar, ég get líka lokað einhverjum deildum ef ikkur finnst það betra.

‹Lokar símsvörun á læknavaktinni›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Dr Zoidberg mælti:

Stið launahækkun heilshugar, ég get líka lokað einhverjum deildum ef ikkur finnst það betra.

‹Lokar símsvörun á læknavaktinni›

Ég mun vart unna mér hvíldar fyrr en öllum geðdeildum landsins hefur verið lokað. Geðveiki? Leti vil ég kalla það.
Að geta ekki unnið því að maður er með "sár" á "sálinni"? Þvættingur!
Það er ekkert mál að þykjast vera geðveikur. Ég vil frekar titla geðsjúka sem lítinn anga leiklistarheimsins.

Húmbúg alltsaman!

‹hoppar um allt og talar tungum til þess að sýna það svart á hvítu hversu auðvelt er að vera geðveikur›

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 28/4/04 16:31

ruglubulli mælti:

Dr Zoidberg mælti:

Stið launahækkun heilshugar, ég get líka lokað einhverjum deildum ef ikkur finnst það betra.

‹Lokar símsvörun á læknavaktinni›

Ég mun vart unna mér hvíldar fyrr en öllum geðdeildum landsins hefur verið lokað. Geðveiki? Leti vil ég kalla það.
Að geta ekki unnið því að maður er með "sár" á "sálinni"? Þvættingur!
Það er ekkert mál að þykjast vera geðveikur. Ég vil frekar titla geðsjúka sem lítinn anga leiklistarheimsins.

Húmbúg alltsaman!

‹hoppar um allt og talar tungum til þess að sýna það svart á hvítu hversu auðvelt er að vera geðveikur›

Talandi um leiklistarheiminn; svo virðist sem önnurhvor manneskja sé nú orðið leikari eða söngvari, nema hvorttveggja sé. Sá í falsmiðlinum Fréttablaðinu (vei þeim lygasnepli) viðtal við einhverja konu sem titlaði sig leik- og söngkonu. Ekki veit ég hvar sú mæta kona hefur troðið upp (annarsstaðar en í Mósambík, eins og fram kom í téðu viðtali), en ekki hefur það verið á fjölum stóru leikhúsanna, mér vitanlega.

EN endilega lokum einhverjum deildum. Eru nokkrir hjartsjúkir á Baggalútíu? Varla þarf heldur lýtalækningadeild, jafn afburða fallegt og lýtalaust fólk sem við öll erum.[/s]

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 28/4/04 16:36

Þó hafa óhóflega margir hérna farið í andlytslyftingu.

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 28/4/04 16:39

‹Sendir hóp af mönnum í hvítum sloppum að flitja Ruglubulla á Klepp›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 28/4/04 16:42

Jú við höfðum lýtalækningadeild en þar sem Dr. Zoidberg sem starfaði þá þar sem yfirlæknir telst vera með svo sérstakt fegurðarskyn þá urðum við að leggja þá deild niður vegna þess að hún var farinn að halda uppi lögmannastéttinni.

Þess má geta þó að eitthvað af fyrrum "sjúklingum" Dr. Zoidbergs höfnuðu í Stormsveitum Baggalútíu þá flestir í Mannapasveitunum og vitað er um tvö tilvik sem gátu brúkast í deildina Fljúgandi sauðir Dr. Zoidbergs þeir eru þó ófleygir með öllu en sjá um rekstur flugvallarins.

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 28/4/04 16:47

Nykur mælti:

Fljúgandi sauðir Dr. Zoidbergs þeir eru þó ófleygir með öllu en sjá um rekstur flugvallarins.

Lígi og rógburður! ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Dr. Gottfriedsen 28/4/04 18:44

Rífðu ei þinn fagra lubba kæri Zoid.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 28/4/04 23:41

Dr. Gottfriedsen mælti:

Rífðu ei þinn fagra lubba kæri Zoid.

Takk fírir ábendinguna.

        1, 2, 3, 4
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: