— GESTAPÓ —
Góða veislu gjöra skal
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 23/4/04 19:27

Pepsi max lífstíðarbirgðir? Ekkert mál, elskan ‹hringir nokkur símtöl›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Barbie 23/4/04 19:33

nefndarmálaráðherrafrú...en dásamlegur titill. Mikill Hákon er rétt sem sagt er að ég yrði þriðja keisaraynjan? Hví liggur þér svo á að festa mig? - ég er reyndar mjög upp með mér en hissa.Ertu nokkuð með svona Hinrik VIII syndrome?[Smellir sér í kung fu gallann og býður Nyk upp í skrans]

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 23/4/04 19:35

neinei, þú misskilur, þær voru aldrei keisaraynjur. Ég var að leita, en svo fann ég þig.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Barbie 23/4/04 19:37

elsku Mikill, hef heyrt þennan fagurgala áður. Það er sumsé svoleiðis. Ekki að það breyti nokkru. Hvað með Hinrik, þið eruð ekkert skyldir er það?? ‹Stekkur hæð sína í Kung Fu gallanum›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 23/4/04 19:40

‹bölvar› Nei, ekki svo að ég viti ‹flettir upp í ættfræðugrunn Baggalúts›
En hvað segirðu? Keisaraynja ‹fer á hné og opnar öskju sem inniheldur demanta-kóbalt hálsmen›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Barbie 23/4/04 19:47

Mikill Hákon - ég tel mig enga venjulega kvennsu og Vá eru þetta alvöru demantakóbalt... [color=violet][fellur í stafi og slær á nokkra stafi][/color] en ég er vonandi ekki svona auðkeypt. Koma nú, Númi fór úr skyrtunni! [trallar kát og hress ég er frjáls eins og versti togarasjómaður]

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Hvað með mig? Ég er ungur í huga og einhleypur. Mig vantar einhverja sem lýsir upp daginn og veitir mér yl. Einhverja sem er atorkusöm og dugleg, því sjálfur vinn ég gríðarlega mikið. Er einhver smuga fyrir mig?

‹gerir hosur sínar grænar›

P.S Barbie, til þess að gera eitthvað í texta þá skrifar þú (s) og (/s), með [ og ] í staðinn fyrir ( og ), ellegar þú ýtir á "Svið" takkann efst til hægri í svarglugganum...

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 23/4/04 22:08

Barbie, varaðu þig á fagurgala Hákonar og Ruglubulla. Þeir geta verið óttalegar ótuktir báðir tveir, a.m.k. hafa þeir oft sýnt embætti mínu lítilsvirðingu og hroka.
Ef þú ert að leita að mannsefni vil ég benda þér á Klett. Hann hefur kannski ekki útlitið með sér, en er þó gegnheill og heiðarlegur.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Barbie 23/4/04 22:09

Þakka ábendinguna kæri Ruglubulli. Að sjálfsögðu komið þér til greina enda grænt uppáhaldsliturinn minn. Jæja, hvernig væri nú að koma smá stuði í þetta partý?? ‹grípur um Ruglubulla og sveiflar honum í trylltan dans - það verður nú að reyna á gerfiliðina öðru hvoru›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Barbie 23/4/04 22:12

Herbjörn Hafralóns mælti:

Barbie, varaðu þig á fagurgala Hákonar og Ruglubulla. Þeir geta verið óttalegar ótuktir báðir tveir, a.m.k. hafa þeir oft sýnt embætti mínu lítilsvirðingu og hroka.
Ef þú ert að leita að mannsefni vil ég benda þér á Klett. Hann hefur kannski ekki útlitið með sér, en er þó gegnheill og heiðarlegur.

Ljótt er að heyra. Já ég hef séð þetta á eldri spjallþráðum. Er nú alltaf með Ken í bakhöndinni, gallinn er bara sá að hann hefur ekki hundsvit á kveðskap og mun aldrei finna hina sönnu gleði í brjósti sér yfir bundnu máli...‹stekkur yfir á kveðskapinn›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Herbjörn Hafralóns mælti:

Barbie, varaðu þig á fagurgala Hákonar og Ruglubulla. Þeir geta verið óttalegar ótuktir báðir tveir, a.m.k. hafa þeir oft sýnt embætti mínu lítilsvirðingu og hroka.
Ef þú ert að leita að mannsefni vil ég benda þér á Klett. Hann hefur kannski ekki útlitið með sér, en er þó gegnheill og heiðarlegur.

Taktu ekki mark á hræðsluáróðri Herbjörns, hann er bara bitur gamall biskup hvort eð er, og vart til annars nytsamlegur en að hugga gamlar ekkjur og dreifa fordómum um samfélagið. Þú getur nú vart ætlast til þess að stjórnarandstaða fari að tala vel um ríkisstjórnarmeðlimi, eða hvað?
Nei, það er ekki mark takandi á þessum vitleysingjum.

‹tekur Barbie út á dansgólfið og kennir henni nokkur diskóspor›

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Barbie 23/4/04 23:18

‹ you should be dancing...yeah›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
klettur 23/4/04 23:36

Þótt áhuginn sé lítill á þér Barbie [s]Kvennfólk sem sofnar yfir fyrsta kaffibolla er lítt áhugavert/s]

Þá er annað mál að hafa vit á kveðskap eða geta ort

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 23/4/04 23:38

‹Íhugar að láta handtaka eitthvað af stjórnarandstöðunni fyrir að grafa undan öryggi ríkisins en kemst að því að fróðlegra verði að sjá hvað gerist ef það er eigi gert›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
klettur 23/4/04 23:47

Tilvitnun:

Vladimir Fuckov
23/04/04 - 23:38

--------------------------------------------------------------------------------

[ Íhugar að láta handtaka eitthvað af stjórnarandstöðunni fyrir að grafa undan öryggi ríkisins en kemst að því að fróðlegra verði að sjá hvað gerist ef það er eigi gert ]

Meinar [ Ímyndar sér láta handtaka eitthvað af stjórnarandstöðunni fyrir að grafa undan öryggi ríkisins en kemst að því að fróðlegra verði að sjá hvað gerist ef það er eigi gert ]

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Barbie 24/4/04 00:19

klettur mælti:

Þótt áhuginn sé lítill á þér Barbie [s]kvenfólk sem sofnar yfir fyrsta kaffibolla er lítt áhugavert/s]

Þá er annað mál að hafa vit á kveðskap eða geta ort

Það er í fínu lagi Klettur minn. Stórkostlegir hagyrðingar finnast á hverju strái hér. [íhugar að fá sér smá kaffi en man svo að það er ekki til siðs að sofna í partýum]

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 24/4/04 13:21

Bull er þetta...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 24/4/04 17:10

Já...þetta er allt að hleypast upp í vitleysu...‹svolgrar Ákavíti›

        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: