— GESTAPÓ —
Góða veislu gjöra skal
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 20/4/04 20:51

Nokkuð er um liðið síðan ærleg svallveisla hefur verið haldin hér en nú er til þess margfalt tilefni.

Í tilefni þess að þetta er innlegg nr. 2000 frá oss á þessum vettvangi býður kóbalt- og hergagnaframleiðsluráðuneytið til risaveislu í ráðherrahöll Baggalútíu. Jafnframt er tilefni til að fagna því að hæstvirtur konungur Baggalútíu fór nýlega í 3000 innlegg.

‹Lætur senda 20 stóra flutningabíla af hverskyns lífsins lystisemdum til ráðherrahallarinnar ásamt 5 risagámum. Óskar jafnframt eftir að virðisaukaskatturinn verði hækkaður tímabundið um 3% til að fjármagna gleðina›

SKÁL !

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Á ég að trúa þessu? Einhver annar en ég tekur hér frumkvæðið og heldur veislu! Líst mér á. Ég þakka gott boð, Vladdi minn...

‹Dembir sér í "ýmsar lystisemdir›

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 20/4/04 20:58

Til hamingju með áfangann, báðir tveir.

Hrópum ferfalt húrra fyrir heiðursmönnunum, Hakuchi og Vladimir!

Húrra! HÚRRA! HÚRRA! HÚRRA!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Barbapabbi 20/4/04 21:16

Húrra! HÚRRA! HÚRRA! HÚRRA!

‹Lætur vaxa á sig nokkra aukaútlimi með barbabrellu til að geta hamstrað sem flest glös og snittur af bökkunum›

Skál skál kæru bræður og systur!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 21/4/04 08:46

Uhhh....er ég of seinn, nei þetta hlýtur að vera tveggja daga veisla...Skál

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 21/4/04 09:14

Vladimir Fuckov mælti:

Nokkuð er um liðið síðan ærleg svallveisla hefur verið haldin hér en nú er til þess margfalt tilefni.

Í tilefni þess að þetta er innlegg nr. 2000 frá oss á þessum vettvangi býður kóbalt- og hergagnaframleiðsluráðuneytið til risaveislu í ráðherrahöll Baggalútíu. Jafnframt er tilefni til að fagna því að hæstvirtur konungur Baggalútíu fór nýlega í 3000 innlegg.

‹Lætur senda 20 stóra flutningabíla af hverskyns lífsins lystisemdum til ráðherrahallarinnar ásamt 5 risagámum. Óskar jafnframt eftir að virðisaukaskatturinn verði hækkaður tímabundið um 3% til að fjármagna gleðina›

SKÁL !

Geturðu fengið stærri gáma en 40 fet til landsins?

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Glúmur 21/4/04 09:45

Við ættum að sjálfsögðu að halda okkur við metrakerfið.
40 metra gámar! ‹Ljómar upp›

Gagnvarpið er komið til að vera
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 21/4/04 10:26

Já það er góð hugmynd, metrakerfi allsstaðar ‹Leggur til að vsk hækki um 1% í viðbót til að fjármagna nokkra 40 metra risagáma með viðeigandi innihaldi›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 21/4/04 10:36

Vladimir Fuckov mælti:

Já það er góð hugmynd, metrakerfi allsstaðar ‹Leggur til að vsk hækki um 1% í viðbót til að fjármagna nokkra 40 metra risagáma með viðeigandi innihaldi›

Afhverju Viskí!!! hækkaðu bjórinn frekar um 90%!!!!

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 21/4/04 10:39

AHH hjúkk ég er kominn dálítið í það og sýndist þetta vera 1% af viskí en ekki vsk.

Hjúkket ‹andar djúpt frá sér og slakar all verulega á›

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sprellikarlinn 21/4/04 13:40

Það er ekki hægt að halda veislu án mín!
[setur upp diskókúlu og ljóskastara í öllum regnbogans litum]

[tekur nokkur flippuð dansspor og smellir fingrum]

Sprelli, Hæstvirtur Skemmtanastjóri Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 21/4/04 15:47

‹tekur nokkur Travolta spor›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 21/4/04 15:55

‹Koma öll í halarófu Nykur, Leia prinsessa og Sirrý á ægilegri ferð á neongrænum hjólaskautum syngjandi VÆ-UM-SÍ-EI!›

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 21/4/04 15:56

‹grípur í axlirnar á Sirrý og hendist áfram›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 21/4/04 17:33

‹Skellir í sig einum Admiral en kemst svo ekki lengra vegna ölvunar›

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Barbapabbi 23/4/04 00:35

‹leggst á bakið og gjörir herbalhumanbodyfountain›Afsakiði meðan að ég æli!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 23/4/04 10:58

‹Mígur í bolluna og býður stjórnarandstöðunni sjúss›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 23/4/04 12:57

Í tilefni af því að með innleggi þessu förum vér í annað sinn upp í 2000 innlegg (það hefur verið framkvæmd sumartiltekt einhversstaðar) tilkynnist hér með opinberlega að gleðskapurinn er framlengdur fram yfir helgi. Skál !

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
     1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: