— GESTAPÓ —
Spurningakeppni Tinna
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3 ... 237, 238, 239, 240  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 9/5/08 06:23

Kargur mælti:

Samkvæmt bandaríkjahreppskri eiginkonu minni var það James Buchanan. Hef aldrei heyrt hans getið, huxanlegt að kerlingin hafi sagt mér þetta til að láta mig líta illa út í augum annarra póa. ‹íhugar hefndir›

Það er ekki rétt samkvæmt mínum heimildum, og því stendur spurningin!

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 9/5/08 06:24

Kargur mælti:

Upprifinn mælti:

Gúgglið segir að kerling Kargs segi satt.

Alltaf eða bara í þessu tilfelli?

Ég ítreka, ekki samkvæmt mínum heimildum!

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 9/5/08 08:25

Útvarpsstjóri mælti:

Dula mælti:

Kargur mælti:

Ég er kornungur.

Og þá er konan þín líka ung‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Samt kerling, alveg eins og kerlingin mín og kerlingin hún móðir okkar.

Hvurslags uppeldi hafið þið sveitavargarnir fengið !
Berið þið enga virðingu fyrir konum?
Maður kallar ekki konuna sína eða mömmu sína kerlingu‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 9/5/08 11:01

Billi bilaði mælti:

Kargur mælti:

Samkvæmt bandaríkjahreppskri eiginkonu minni var það James Buchanan. Hef aldrei heyrt hans getið, huxanlegt að kerlingin hafi sagt mér þetta til að láta mig líta illa út í augum annarra póa. ‹íhugar hefndir›

Það er ekki rétt samkvæmt mínum heimildum, og því stendur spurningin!

Samkvæmt mínum heimildum er þetta rétt hjá kerlingu Kargs. ‹Starir þegjandi út í loftið›

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 9/5/08 11:04

Dula mælti:

Útvarpsstjóri mælti:

Dula mælti:

Kargur mælti:

Ég er kornungur.

Og þá er konan þín líka ung‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Samt kerling, alveg eins og kerlingin mín og kerlingin hún móðir okkar.

Hvurslags uppeldi hafið þið sveitavargarnir fengið !
Berið þið enga virðingu fyrir konum?
Maður kallar ekki konuna sína eða mömmu sína kerlingu‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Mér þykir það bara ekkert bera vott um óvirðingu fyrir þeim, þó maður kalli þær kerlingar. Kerlingin hún móðir okkar ól okkur afar vel upp, eins og glöggir gestapóar hafa eflaust tekið eftir, svo sjálf geturðu verið vargur. ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 9/5/08 11:07

Miðað við að Payton Randolph hafi verið fyrsti forsetinn þá stemmir það ekki.

‹Skoppar í burtu og heldur áfram að lesa „The book of general ignorance“ þar sem fullt af viðurkenndri „almennri þekkingu“ er leiðrétt›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 9/5/08 11:14

En Randolph þessi var eingöngu "forseti" sameinaðra nýlenda í Ameríku, og lét af störfum áður en Bandaríki N-Ameríku lýstu yfir sjálfstæði.

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 9/5/08 11:16

Svona er að þýða á milli tungumála. Ég hefði átt að nota orðalagið þeirra: "... American president".

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dilbert 9/5/08 11:19

Útvarpsstjóri mælti:

Dula mælti:

Útvarpsstjóri mælti:

Dula mælti:

Kargur mælti:

Ég er kornungur.

Og þá er konan þín líka ung‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Samt kerling, alveg eins og kerlingin mín og kerlingin hún móðir okkar.

Hvurslags uppeldi hafið þið sveitavargarnir fengið !
Berið þið enga virðingu fyrir konum?
Maður kallar ekki konuna sína eða mömmu sína kerlingu‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Mér þykir það bara ekkert bera vott um óvirðingu fyrir þeim, þó maður kalli þær kerlingar. Kerlingin hún móðir okkar ól okkur afar vel upp, eins og glöggir gestapóar hafa eflaust tekið eftir, svo sjálf geturðu verið vargur. ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

En séuð þið sammæðra, þá eruð þið bræður! Er ykkur það ljóst?

Gulur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 9/5/08 11:21

Jæja jæja elskið þið friðinn lömbin mín.

Jóakim spyr hvaða 4 forsetar voru drepnir í embætti. Það munu hafa verið Garfield, Lincoln, Kennedy og McKinley.

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 9/5/08 12:17

Dilbert mælti:

Útvarpsstjóri mælti:

Dula mælti:

Útvarpsstjóri mælti:

Dula mælti:

Kargur mælti:

Ég er kornungur.

Og þá er konan þín líka ung‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Samt kerling, alveg eins og kerlingin mín og kerlingin hún móðir okkar.

Hvurslags uppeldi hafið þið sveitavargarnir fengið !
Berið þið enga virðingu fyrir konum?
Maður kallar ekki konuna sína eða mömmu sína kerlingu‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Mér þykir það bara ekkert bera vott um óvirðingu fyrir þeim, þó maður kalli þær kerlingar. Kerlingin hún móðir okkar ól okkur afar vel upp, eins og glöggir gestapóar hafa eflaust tekið eftir, svo sjálf geturðu verið vargur. ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

En séuð þið sammæðra, þá eruð þið bræður! Er ykkur það ljóst?

Var einhvur að efast um það? Við erum sammæðra og samfeðra. En sem betur fer lítið samferða.

‹veitir Dilberti heiðursnafnbótina „kjelling“ og brókar hann svo›

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 9/5/08 18:44

hvurslags mælti:

Jæja jæja elskið þið friðinn lömbin mín.

Jóakim spyr hvaða 4 forsetar voru drepnir í embætti. Það munu hafa verið Garfield, Lincoln, Kennedy og McKinley.

Að sjálfsögðu.

Seztur í helgan stein...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 9/5/08 18:57

Hér kemur ein lúmsk...nefnið alla aðalritara USSR í réttri röð og fullt nafn takk.‹glottir›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 9/5/08 19:15

Ég held að þetta séu allir, en ég nennti ekki að leita uppi rétta stasetningu.

Vladimir Lenín, Jósep Stalín, Nikita Krushchev, Leoníd Brésnev, Júrí Andropov, Konstantín Kemenko og Mikhail Gorbachev.

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 9/5/08 19:35

Útti, ég verð að gefa þér svarið. Lenín var aldrei aðalritari, þar var gildran. Konstantin Chernenko hét ekki Kemenko

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ragnar á Brimslæk 20/5/08 16:28

Ragnar á Brimslæk mælti:

Er þetta lokasvar?

Sé svo spyr ég: Hver er munurinn á ensku og frönsku buffi?

Sko, enskt buff er borið fram með lauk og soðnum kartöflum en franskt með steiktum kartöflum og kyddsmjöri.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ragnar á Brimslæk 20/5/08 16:30

Gretzky mælti:

Hér kemur ein lúmsk...nefnið alla aðalritara USSR í réttri röð og fullt nafn takk.‹glottir›

Ætlaðir þú kannski að spurja um aðalritara Sovéska kommúnistaflokksins.... IDIOTTE!..... .Það voru aldrei neinir "aðalritarar USSR".‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 21/5/08 02:50

Gretzky mælti:

Útti, ég verð að gefa þér svarið. Lenín var aldrei aðalritari, þar var gildran. Konstantin Chernenko hét ekki Kemenko

Það vantar líka Vladimir Ivashko.

Seztur í helgan stein...
        1, 2, 3 ... 237, 238, 239, 240  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: