— GESTAPÓ —
Spurningakeppni Tinna
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3 ... 236, 237, 238, 239, 240  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 8/5/08 02:28

Hver var 15. forseti bandaríkja norður ameríku?

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 8/5/08 02:55

Gæti það hafa verið Kargur? (Lincoln)

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 8/5/08 02:56

Nei.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 8/5/08 19:02

Samkvæmt bandaríkjahreppskri eiginkonu minni var það James Buchanan. Hef aldrei heyrt hans getið, huxanlegt að kerlingin hafi sagt mér þetta til að láta mig líta illa út í augum annarra póa. ‹íhugar hefndir›

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 8/5/08 20:55

Garfield?

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 8/5/08 21:06

Gúgglið segir að kerling Kargs segi satt.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 8/5/08 23:50

Upprifinn mælti:

Gúgglið segir að kerling Kargs segi satt.

Alltaf eða bara í þessu tilfelli?

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 8/5/08 23:55

Allavega núna. ‹Starir þegjandi út í loftið›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 8/5/08 23:56

Er eiginkona Kargs ekki kornung kona, skammist ykkar fyrir að kalla konuna kerlingu !

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 8/5/08 23:57

Hún er kerling. Eldri en ég.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 8/5/08 23:58

‹Blótar herfilega og rífur hár sitt› Og ert þú sjötugur !

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 9/5/08 00:00

Ég er kornungur.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 9/5/08 00:01

Kargur mælti:

Ég er kornungur.

Og þá er konan þín líka ung‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 9/5/08 00:01

Dula mælti:

Er eiginkona Kargs ekki kornung kona, skammist ykkar fyrir að kalla konuna kerlingu !

‹Knúsar Dulu.›
æi þú ert svo sæt þegar þú æsir þig.‹Glottir eins og fífl›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 9/5/08 00:03

‹ímyndar sér hvursu krúttlegt ástandið verður í forsetahöllinni þegar forseti vor og forsetafrúin Dula rífast um fjarstýringuna›

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 9/5/08 00:07

Kargur mælti:

‹ímyndar sér hvursu krúttlegt ástandið verður í forsetahöllinni þegar forseti vor og forsetafrúin Dula rífast um fjarstýringuna›

‹Brestur í óstöðvandi fliss› Láttu ekki svona‹reynir að vera alvarleg› Vlad er það mikill herramaður að hann leyfir mér að sjálfsögðu að hafa fjarstýringuna.‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 9/5/08 01:00

Hmmm...

Ég lauma einni að: Hvaða fjórir bandaríkjaforsetar voru drepnir í embætti?

Seztur í helgan stein...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 9/5/08 03:37

Dula mælti:

Kargur mælti:

Ég er kornungur.

Og þá er konan þín líka ung‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Samt kerling, alveg eins og kerlingin mín og kerlingin hún móðir okkar.

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
        1, 2, 3 ... 236, 237, 238, 239, 240  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: