— GESTAPÓ —
Kóbaltskonsur og Kóbalthárilmefni.
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 17/4/04 19:48

Þar sem ég aðeins áhugamaður og tilheyri engu ráðuneyti reynist mér efritt að nálgast nægt kóbalt til að starta framleiðslu á Kóbaltskonsum og Kóbalthárilmefnum. Reyndar var mér bent á að gera fyrst könnun á því hvort kóbaltbættar skonsur og kóbaltrík hárilmefni þættu markaðsvænar vörur. Það er allt of skinsamleg hugmynd auk þess sem hún mun sjálfsagt reynast mjög dýr í framkvæmd. Ég hef þó ákveðið að leita eftir skoðunum ykkar á þessu og spurja í leiðinni hvort ég mætti nokkuð fá smá kóbalt til að vinna með?

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 17/4/04 20:27

vamban mælti:

Þar sem ég aðeins áhugamaður og tilheyri engu ráðuneyti reynist mér efritt að nálgast nægt kóbalt til að starta framleiðslu á Kóbaltskonsum og Kóbalthárilmefnum. Reyndar var mér bent á að gera fyrst könnun á því hvort kóbaltbættar skonsur og kóbaltrík hárilmefni þættu markaðsvænar vörur. Það er allt of skinsamleg hugmynd auk þess sem hún mun sjálfsagt reynast mjög dýr í framkvæmd. Ég hef þó ákveðið að leita eftir skoðunum ykkar á þessu og spurja í leiðinni hvort ég mætti nokkuð fá smá kóbalt til að vinna með?

Þetta er rangt hjá þér, Vambi minn, þú tilheyrir landbúnaðarráðuneytinu... þessi var kannski of grófur

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 17/4/04 20:29

Jæja? Það var enginn að láta mig vita af því. ‹Veður beint í kóbaltnámurnar.›

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 17/4/04 20:33

Farðu varlega Vambi minn, það er auðvelt að villast í námunum...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Þú skalt líka minnast máltækisins; Margur verður af kóbalti kvefaður..

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 17/4/04 20:38

Þakka ykkur umhyggjuna drengir mínir.

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sprellikarlinn 17/4/04 20:51

Ekkert að þakka!

Sprelli, Hæstvirtur Skemmtanastjóri Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 17/4/04 20:53

Er komin fram ný kynslóð hér á Baggalút...verið velkomin ‹sest niður við arininn og sötrar sitt ákavíti og spáir í hvað hann er búinn að sóa lífinu í, fattar það síðan og skálar við sjálfan sig› Skál

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 18/4/04 15:47

Vér bjóðum þá nýliða er hér sjást líka velkomna og upplýsum jafnframt að vér gætum hugsanlega séð af örlitlu kóbalti þó frekar kysum vér að nýta það til vopnaframleiðslu, í geimskip og til orkuframleiðslu.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 18/4/04 16:53

Auðvitað þurfum við vopn og geimskip. Helst vopnuð geimskip. En við verðum líka að kóbaltbæta sem mest ef hin Baggalútíska þjóð á að geta haldið sínum status sem drottnari alheimsins. Skonsur og hárilmefni meðtalin.

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 18/4/04 17:54

Rétt.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 18/4/04 17:56

ég sé Baggalútíu fyrir mér sem fyrsta alhliða-kóbaltbætta samfélag veraldar.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 18/4/04 17:58

Mikill Hákon mælti:

ég sé Baggalútíu fyrir mér sem fyrsta alhliða-kóbaltbætta samfélag veraldar.

Það er ekki slæmt að hafa keisara með svona háleitar hugsjónir...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 18/4/04 17:59

Nú, ef við gerum eins og Vamban hefur lagt til, þá erum við á góðri leið með að gera þetta að veruleika. Allur matur verður kóbaltbættur.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 18/4/04 18:45

Spurning hvort þessi þráður eigi ekki heldur heima í Nýjali og stjarnvísindum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 18/4/04 19:10

Það sýnist mér...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 18/4/04 21:23

Hakuchi mælti:

Spurning hvort þessi þráður eigi ekki heldur heima í Nýjali og stjarnvísindum.

Og þangað skal hann fara...

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 18/4/04 21:24

Gott gott.

‹Fagnar nýjum viðskiptum›

     1, 2  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: