— GESTAPÓ —
Skipafélag Baggalútíu
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 19/4/04 13:11

Ég vil fá aðstöðu til þess að kjöldraga fólk á nokkrum af skipunum. Ég get borgað fyrir með gulltönnum og fallega lökkuðum hauskúpum.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 19/4/04 13:20

Mig hefur alltaf langað að verða skipstjóri. Má ég það?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 19/4/04 13:22

Ertu viss um að þú sért nógu mikill drykkjumaður til að geta verið skipstjóri? Þú veist að þú munt þurfa að vera pöddufullur á hverjum einasta túr.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 19/4/04 13:26

Sérstaklega ef þú ætlar að vera í olíuflutningum eða slíku.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 19/4/04 13:32

Ég skal vera fullur allan tíman. Er ekki öruggt að hveðið er á um aðgan að áfengi í kjarasamningum?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 19/4/04 13:34

Nei, þetta er meira svona hefð sem menn eru látnir fjármagna sjálfir en fá þó borgað meira undir borðið fyrir vikið.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 19/4/04 13:35

Blástakkur mælti:

Nei, þetta er meira svona hefð sem menn eru látnir fjármagna sjálfir en fá þó borgað meira undir borðið fyrir vikið.

Þú ert alltaf sama nánösin

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 19/4/04 13:38

Uss, ég kom hvergi að þessum samningum. Þetta var allt ákveðið fyrir mína tíð.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 19/4/04 14:51

Hvernig væri svo að taka upp þann gamla og góða sið að "sjanghæja" áhafnarmeðlimi. Þá yrði Herbjörn fyrirtaks léttadrengur á HMS Baggalút og Feministi gæti orðið aðstoðarkokkur og yfir skrælari á HMS Drottning Júlía. Klettur er vitagagnlaus þó mætti nota hann í kjölfestu eða í beitu. ‹fer og pantar matrósar búninga á Leiu prinsessu og Sirrý›

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 19/4/04 15:13

‹skipar nokkrum Færeyingum að byrja að smíða skipið HMS Keisarinn›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 19/4/04 15:48

Skipar Fríseyingum að hefja tafarlaust smíði flugmóðuskipsins HMS NYKUR. En það mun geta borið 17.000 fljúgandi sauði Dr. Zoidbergs.

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

‹Lætur fyrrum íbúa eyjarinnar Mön útbúa fullkomnasta skemmtiferðaskip heims, HMS Ruglubulli, á kostnað svissnesks bankareikning Mönverja›

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 19/4/04 17:34

‹Lætur Hjaltlendinga hefja smíði á fyrsta neðansjávarskemmtiferðaskipi í heimi, HMS Vladimir, er jafnframt getur verið venjulegt skemmtiferðaskip þegar það er ofansjávar›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 19/4/04 17:37

‹Lætur "þegna" smíða fyrsta utangeimsskemmtiferðaskip í heimi og kallar það HMS Hilmar›

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 19/4/04 17:57

‹Skipar Færeyingunum í eldhúsi hirðarinnar að smíða fljúgandi skonsu›

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 20/4/04 09:02

Ég vil starfa sem skæruskipstjóri og stjórna stærsta Zeppelin sögunnar og auðvitað verður hann með hulinbúnaði. Ég hef nefnilega frábæra hugmynd um að droppa öröpum hingað og þangað um heiminn til að eyðileggja efnahagskerfi þeirra landa sem okkur langar í.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 20/4/04 10:06

Þetta skipafélag mun að sjálfsögðu nota olíu frá Baggalútíska Petrol, sem er einstaklega fagurblátt á lit, enda kóbaltbætt...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rasspabbi 20/4/04 10:07

Það er ánægjulegt að vita, að Baggalútur er ekki einvörðungis með augun á grasigrónum görðum Færeyja, ávallt með hugann við landvinninga.
Nú ber við nýjan tón! ‹Stekkur hæð sína› Öll flotholt á heimsins höfum munu hristast í sundur við þá ógnar tilfinningu sem mun stafa af óvinnandi flota Baggalútíu!!!!! ‹Hlær eins og geðsjúklingur›

Annars þá væri ég til í að taka að mér umsjá smábátamála, sbr. tryllur, árabáta, hákarlaveiðiskip og forn fley og fleiri flotholt.

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sæmdur heiðursorðu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: