— GESTAPÓ —
Sendiherrar
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 19/4/04 23:26

en landfrćđilega séđ...

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Leyfđu málinu bara ađ vera svona, Hákon minn. Ţetta er svo smávćgilegt ađ ţađ er sóun ađ nota keisaralegan tíma í ađ tala um ţađ...

‹hefur kjarnorkutilraunir í Síberíu›

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráđherra og Utanríkismálaráđherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ
Konstantín 20/4/04 00:36

‹Ölvađur› Hvernig er ţađ, er ég sýslumađur nú? ‹Vonast til ađ ţetta hljómi ekki of frekjulega›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Ćtliđi ađ segja mér ađ enginn vilji fá sendiherrastöđur í ţeim heimsálfum sem eftir eru?

‹Kaupir sendiherrahallir í Brussel, Prag, Dusseldorf og Vín, auk Windsor-kastala á Englandi›

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráđherra og Utanríkismálaráđherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 23/4/04 16:22

‹Hugsar međ sér ađ gaman gćti veriđ ađ verđa sendiherra yfir öllum heiminum en ákveđur ađ bíđa átekta›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Diotallevi 23/4/04 16:54

Ţađ vćri nú fínt ađ vera sendiherra Baggalútíu á Guffa.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Diotallevi mćlti:

Ţađ vćri nú fínt ađ vera sendiherra Baggalútíu á Guffa.

Veldu ţér ţá heimsálfu. Ef Guffi er í henni, ţá er ţađ í fínu máli, ef ekki, ţá fáum viđ nokkra kóbaltkranaţyrlur til ţess ađ flytja ferlíkiđ.

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráđherra og Utanríkismálaráđherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Skabbi skrumari 24/4/04 17:14

Ef Dio verđur sendiherra Guffa, ţá skal ég taka ađ mér sendiherrastöđuna á Plútó...skildi ég ţetta ekki rétt annars

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ
Maradona 24/4/04 18:28

Olé! Ég skal vera sendiherra Suđur Ameríku. Enda er ég dýrkađur sem guđ ţar.

‹heldur bolta á lofti í tvö skipti viđ mikinn fögnuđ áhorfenda›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Sverfill Bergmann 24/4/04 18:29

Enga íţróttasauđi hér...ţessi ríkisstjórn snýst um sukk og aftur sukk, en ekki íţróttir.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Barbie 24/4/04 18:29

Ég vil fá Norđur-Ameríku...‹setur upp höfuđstöđvar á Hawaii, nánar tiltekiđ Mauii›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ
Maradona 24/4/04 18:31

Sverfill Bergmann mćlti:

Enga íţróttasauđi hér...ţessi ríkisstjórn snýst um sukk og aftur sukk, en ekki íţróttir.

Ertu ađ tala um sukk viđ mig? Ţú hefur greinilega ekki kynnst međferđarheimili Castró á Kúbu. Ţá myndiru kannski skilja orđiđ sukk.
‹fćr sér ćrlega í nös›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Listinn hefur veriđ uppfćrđur.

Núna vantar ađeins sendiherra Afríku og Eyjaálfu. Hver er til?

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráđherra og Utanríkismálaráđherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Barbie 24/4/04 18:48

Spennandi embćtti. Ţakka fyrir mig Ruglubulli.

Dr. Barbie von Mattel - YFIRLĆKNIR. . • Sendiherra Baggalúts í N-Ameríku, drottnari innfćddra ţar, Forseti USA og sérleg hirđmey Júlíu miklu. Dýrkuđ og dáđ um aldur og eilífđ.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Barbie mćlti:

Spennandi embćtti. Ţakka fyrir mig Ruglubulli.

Ţađ var lítiđ, Barbí mín. Ég vil samt benda ţér á ţađ ađ undirskrift ţín segir "S-Ameríka" ţegar ţú ert í raun skráđ á "N-Ameríku"...

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráđherra og Utanríkismálaráđherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 24/4/04 19:08

ćtti eiginlega ađ vera Sendiungfrú.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Sverfill Bergmann 24/4/04 19:11

Ég skal taka ađ mér Eyjaálfu

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Búiđ og gert. Ađeins Afríka eftir, hver verđur fyrstur ađ panta?

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráđherra og Utanríkismálaráđherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: