— GESTAPÓ —
Sendiherrar
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Nykur mælti:

Einhvern tímann var það nú ákveðið á ríkisstjórnarfundi hvað varðar sendiherra og ræðismenn að aðeins væri eitt slíkt embætti þetta var þá ákveðið vegna hagræðingar og sparnaðarsjónarmiða, en mikið hafði þá grynnkað í "Drykkjusjóð Baggalútíu", sú staða héti þá Sendiherra útlanda. Hvort nokkurntímann var ráðið í starfið man ég eigi, þá helst Vlad sem heldur utan um slíkt.

Það gæti vel verið, en nú eru nýir tímar og öðruvísi aðferðir notaðar. Ef við ætlum að stjórna heiminum verðum við að hafa einhvern yfir hverjum heimshluta til þess að auka völd okkar og hróður. Sendiherrann er nauðsynlegt embætti (að ekki sé minnst á nauðsynleika 800.000.000 króna sendiráðs).

Ætlar enginn að bjóða sig fram?

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Konstantín 19/4/04 15:59

Framboð mitt stendur þó að umsókn mín um sýslumannsembætti geri það ennig. Og satt að segja er ég öllu hrifnari af því, hvernig er það fer þessari nefndarvinnu ekki að ljúka? Eða var nefndarvinnan yfirhylming svo að málið mætti niður falla?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Konstantín mælti:

Framboð mitt stendur þó að umsókn mín um sýslumannsembætti geri það ennig. Og satt að segja er ég öllu hrifnari af því, hvernig er það fer þessari nefndarvinnu ekki að ljúka? Eða var nefndarvinnan yfirhylming svo að málið mætti niður falla?

1. Hvert var framboð þitt?

2. Hvaða nefndarvinnu ertu að tala um?

‹sötrar kaffi og borðar kleinur›

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Konstantín 19/4/04 16:07

Framboð er ekki rétta orðið, heldur frekar umsókn um sendiherrastöðu. Varðandi nefndarvinnuna þá má sjá keisarann ræða hana hér http://www.baggalutur.is/viewtopic.php?t=1993&postdays=0&postorder=asc&start=126.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Konstantín mælti:

Framboð er ekki rétta orðið, heldur frekar umsókn um sendiherrastöðu. Varðandi nefndarvinnuna þá má sjá keisarann ræða hana hér http://www.baggalutur.is/viewtopic.php?t=1993&postdays=0&postorder=asc&start=126.

Ég get því miður ekki svarað með nefndarvinnuna. Þótt að ég sé höfuð og herðar allra nefnda er ég ekki hafinn yfir forsætisráðherra eða keisara. Því er nú ver og miður...

Hvaða sendiherrastöðu má annars bjóða þér?

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Konstantín 19/4/04 16:15

Eins og ég segi þá kitlar sýslumannsembættið meira þannig ég bíð í ofvæni eftir útkomu nefndarvinnunar og, svo ég endurtaki mig enn frekar, þá yrði stjórnun heimsálfu mér ofviða.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 19/4/04 16:55

Konstantín mælti:

Eins og ég segi þá kitlar sýslumannsembættið meira þannig ég bíð í ofvæni eftir útkomu nefndarvinnunar og, svo ég endurtaki mig enn frekar, þá yrði stjórnun heimsálfu mér ofviða.

Það var að losna sýslumanns staða í Frísey þetta er nú meira svona fangabúðastjó... skemmtanastjóra staða en er þó að nafninu til sýslumannsstaða viljið þér máta hana?

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Konstantín 19/4/04 17:22

Það væri kærkomið, minn háborni herra.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 19/4/04 17:32

halló halló, ég er þinn háborni herra. Nykur er þinn forsetni herra.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Konstantín 19/4/04 17:36

Svei mér þá, að skuli hafa gert svo afdráttarleg mistök. Auðmjúk afsökun, yðar tign.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 19/4/04 23:06

er hann kannski "hinn forsetti herra"? nú eða "hinn umsetni" herra?

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 19/4/04 23:08

Vér erum reiðubúnir að gerast sendiherra í Asíu þó vér sjáum reyndar þann galla að sum ríki eru bæði í Asíu og Evrópu.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 19/4/04 23:08

hvaða ríki eigum við í Asíu?

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Það reddast. Hugsaðu þetta bara svona; Í Evrópu eru öll lönd sem taka þátt í Eurovision + Georgía, Kazakhstan o.fl.

Annars ert þú inni.

Einhverjir fleiri?

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 19/4/04 23:14

ruglubulli mælti:

Það reddast. Hugsaðu þetta bara svona; Í Evrópu eru öll lönd sem taka þátt í Eurovision + Georgía, Kazakhstan o.fl.

Nei, Ísrael er eigi í Evrópu ‹sem betur fer› en er samt í Eurovision. Svo er t.d. Rússland í bæði Evrópu og Asíu.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Rússland er sögulega séð í Evrópu og tengist restinni af Asíu vart á nokkurn hátt. Tyrkland er í Evrópu, en Ísrael mátt þú eiga...

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 19/4/04 23:18

Rússland er landfræðilega séð að hluta til í Asíu. Saga skiptir ekki nokkru máli í Baggalútíu.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Saga skiptir ekki máli? Hmm...

Allt í lagi. Rússland er nátengdari vestrænni menninu og peningar þess flæða inn og út til annarra vestrænna landa. Annað en t.d. nágrannaríki þess Mongólía sem öllum vestrænum ríkjum er sama um.
Að þessu leyti er Rússland í Evrópu.

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: